Phiên bản 840i Gran Coupe được cho biết đã có mặt tại Việt Nam, mở đầu cho dòng BMW 8-Series và nối tiếp sau đó sẽ là M8 Competition Coupe.

Theo thông tin từ đại lý, BMW 8-Series chính hãng đã về Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian gần. Hiện tại, chỉ có phiên bản 840i Gran Coupe (tên mã G16) được nhập về. Bản M8 Competition Coupe trước đó cũng đã nhận đặt cọc nhưng chưa có xe về.

BMW 8-Series, giá bmw 8-series, bmw 8-series về việt nam, bmw 840i gran coupe, giá bmw 840i, bmw 8-series 2021, bmw 840i, giá bmw 840i gran coupe, BMW 840i đầu tiên Việt Nam





8-Series không chỉ là dòng xe mới của BMW tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Các dòng xe có số chẵn như 4-Series, 6-Series và 8-Series đều có kiểu dáng coupe và sedan lai coupe (Gran Coupe). Trong khi đó, các dòng số lẻ như 3-Series, 5-Series và 7-Series là sedan truyền thống và có cả bản wagon.

8-Series được coi như biến thể coupe của 7-Series. Kích thước mẫu xe này khá lớn. Bản Gran Coupe có chiều dài 5.072 mm và rộng 1.932 mm. Các chiều dài và rộng của 7-Series là 5.098 mm. Các bản bán tại Việt Nam là bản trục dài nên có chiều dài là 5.268 mm.

BMW 8-Series, giá bmw 8-series, bmw 8-series về việt nam, bmw 840i gran coupe, giá bmw 840i, bmw 8-series 2021, bmw 840i, giá bmw 840i gran coupe, BMW 840i đầu tiên Việt Nam

Tuy nhiên, thực chất, mẫu xe này khác biệt rõ rệt so với 7-Series. Ngoại hình của 8-Series không có nét nào thừa hưởng từ 7-Series. Cụm đèn trước tách rời lưới tản nhiệt. Mẫu xe này cũng không dùng lưới tản nhiệt khổng lồ. Đèn hậu LED thanh mảnh. Mui xe vuốt dốc về phía sau. Hiện chưa rõ phiên bản 840i Gran Coupe tại Việt Nam có gói M Sport hay không. Với gói này, ngoại hình xe thể thao hơn với thay đổi ở bộ cản và mâm.


Nội thất 8-Series càng khẳng định dòng này tách biệt hoàn toàn với 7-Series. Thiết kế bảng điều khiển trước không giống trên bất cứ mẫu BMW nào. Khoang cabin bố trí chỉ 4 chỗ ngồi. Hàng ghế sau có 2 chỗ và được ngăn cách bằng điều hòa chính giữa. Cách thiết kế này gợi nhớ đến mẫu Porsche Panamera. Không chỉ ghế trước thể thao, hàng ghế sau cũng được thiết kế theo phong cách thể thao.

Tiện nghi trong 8-Series về cơ bản giống với 7-Series. Xe có màn hình 12,3 inch sau vô-lăng và màn hình 10,25 inch chính giữa, hỗ trợ Apple CarPlay không dây. Điều hòa tự động 4 vùng. Các trang bị cụ thể của xe chưa được tiết lộ.

Động cơ của 840i Gran Coupe là máy V6 dung tích 3 lít, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 498 Nm. Có khả năng phiên bản được nhập về Việt Nam dùng hệ dẫn động cầu sau. Hiện tại, các dòng sedan và Gran Coupe của BMW bán tại Việt Nam đều dùng hệ dẫn động cầu sau. Trước đây, chỉ có bản M760Li dùng hệ dẫn động 4 bánh xDrive nhưng đã không còn được bán.

BMW 8-Series, giá bmw 8-series, bmw 8-series về việt nam, bmw 840i gran coupe, giá bmw 840i, bmw 8-series 2021, bmw 840i, giá bmw 840i gran coupe, BMW 840i đầu tiên Việt Nam


Trước đây, BMW 840i Gran Coupe có giá dự kiến là 6,789 tỷ đồng, nhận đặt cọc từ năm ngoái. Hiện chưa rõ giá bán chính thức của phiên bản 8-Series này trong thời gian tới.

Theo thông tin từ người bán, số lượng 840i Gran Coupe nhập về cũng khá ít. Dòng xe này cũng tương đối kén khách bởi kiểu dáng thời trang cùng mức giá cao hơn nhiều so với 740Li.

Trong phân khúc sedan có kiểu dáng lai coupe, BMW 840i Gran Coupe có thể là đối thủ với Porsche Panamera. Giá khởi điểm của Panamera là 5,3 tỷ đồng. Bản cao cấp hơn là Panamera 4 Executive có giá 6 tỷ đồng. Tuy nhiên, dòng xe này có thể tùy biến trang bị theo giá khách hàng, giá do đó cũng thay đổi.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất