Volvo Hà Nội giới thiệu hai mẫu xe sedan S60 R-Design giá 1,69 tỷ và SUV XC90 T8 Recharge giá 4,599 tỷ đến khách hàng tối ngày 6/11.

Volvo, XC90, S60, Volvo S60, Volvo XC90

Tối qua (6/11), Volvo Hà Nội chính thức giới thiệu tới khách hàng hai mẫu xe mới nhất của hãng tại Việt Nam. Trong đó, chiếc sedan cỡ nhỏ S60 R-Design có giá bán gần 1,7 tỷ đồng và SUV cỡ trung XC90 T8 Recharge giá gần 4,6 tỷ đồng.





Lễ ra mắt hai mẫu xe này có sự xuất hiện của đại diện Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam cùng hàng chục khách hàng thân thiết của hãng. Tại đây, thực khách được thưởng thức một chương trình mang đậm tinh thần Bắc Âu, từ cách bố trí bàn ghế gỗ tối giản phong cách Scandinavian, âm nhạc du dương, đến những món ăn hấp dẫn.

Volvo, XC90, S60, Volvo S60, Volvo XC90

Đại diện Đại sứ quán Thụy Điển phát biểu tại buổi lễ

Tâm điểm của buổi tối là hai mẫu xe Volvo gồm S60 R-Design là mẫu sedan hạng sang mang phong cách thể thao: XC90 T8 Recharge là mẫu SUV duy nhất phân khúc sử dụng công nghệ plug-in hybrid.

Xe sẵn sàng đến tay khách hàng thông qua các đại lý của Volvo Việt Nam tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Như thường lệ, tất cả các mẫu xe Volvo chính hãng đều được bảo hành 3 năm không giới hạn quãng đường.


Volvo S60 R-Design – 1,690 tỷ

Volvo, XC90, S60, Volvo S60, Volvo XC90

Volvo S60 R-Design là mẫu xe cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ, cùng với các đối thủ như Mercedes C-Class, BMW 3-Series hay Audi A4. Tại Việt Nam, xe chỉ bao gồm một phiên bản R-Design thể thao.

Kích thước tổng thể của xe dài 4.761mm, rộng 1.850 mm, cao 1.431 mm và chiều dài cơ sở 2.872mm. S60 vẫn có ngoại hình mang nhiều đường nét đặc trưng của hãng như dải đèn LED búa Thor. Gói R-Design gồm các chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau; mâm xe 18 inch 5 chấu kép; cặp pô hình chữ nhật cỡ lớn.

Volvo, XC90, S60, Volvo S60, Volvo XC90

Nội thất xe quen thuộc với kiểu thiết kế đơn giản mà sang trọng của Volvo. Vô-lăng ba chấu, màn hình hiển thị 12,3 inch, màn hình trung tâm 9 inch cảm ứng, phím đề nổ dạng xoay, ghế bọc da chỉnh điện, hệ thống âm thanh harman kardon.


Volvo S60 R-Design sử dụng động cơ I4 2.0L tăng áp, cho công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350Nm. Xe vẫng trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn đông bốn bánh toàn thời gian. Nổi tiếng về tính năng an toàn, Volvo vẫn mang đến cho S60 hàng tá công nghệ như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, camera 360 hay cảm biến trước sau.

Volvo XC90 T8 Recharge – 4,599 tỷ

Volvo, XC90, S60, Volvo S60, Volvo XC90

Chiếc XC90 T8 Recharge là phiên bản mới nhất của dòng SUV hạng sang tại Việt Nam. Xe có giá bán gần 4,6 tỷ đồng, cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như BMW X5, Mercedes GLE, Audi Q7 hay Lexus RX.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này là việc sử dụng động cơ plug-in hybrid xăng lai điện. Cụ thể, cỗ máy xăng 2.0L tăng áp kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 640Nm. Là phiên bản plug-in hybrid, xe cũng trang bị thêm cổng sạc điện tiêu chuẩn.

Volvo, XC90, S60, Volvo S60, Volvo XC90

Về thiết kế tổng thể, XC90 T8 Recharge không có gì thay đổi so với các phiên bản T6 Inscription hay Excellence. Đầu xe quen thuộc với lưới tản nhiệt dạng nan dọc cỡ lớn, đèn LED búa Thor đặc trưng. Điểm mới dễ nhận thấy là mâm xe 21 inch thiết kế 8 chấu kiểu mới. Ở bên lái, phía dưới cột A có thêm vị trí cắm điện của hệ thống plug-in hybrid. Ngoài ra, đuôi xe xuất hiện thêm tem T8 Recharge.

Nội thất xe giữ nguyên với cấu trúc bố trí ghế ngồi dạng 5+2. Nội thất bọc da Nappa có đục lỗ thông hơi của hệ thống làm mát. Ghế trước có thêm 5 chế độ massage. Một số điểm nhất đáng chú ý như cần số pha lê Orrefos, trần da lộn, dàn âm thanh 19 loa đến từ Bower & Wilkins.

Volvo, XC90, S60, Volvo S60, Volvo XC90

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Lynk & Co 02 hatchback hiện đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với duy nhất một biến thể có giá từ 176.800 CNY (~ 635,9 triệu VNĐ), nhắm thẳng tới những mẫu xe đối thủ như Volkswagen Golf GTI. Giống như Lynk & Co 03+ sedan, Lynk &…

Xem chi tiết: Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Tự rót champage, tự nhún nhảy hay thậm chí là cả một khối động cơ dát vàng có lẽ đều là những điều bất ngờ khi chúng xuất hiện trên những mẫu xe hơi hiện nay.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Volvo Cars đang đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon và tiết kiệm hàng năm khoảng 120 triệu USD từ năm 2025.

Xem chi tiết: Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Chiếc đầu kéo được mệnh danh mạnh nhất thế giới là Volvo FH16 750 đã thể hiện sức mạnh bằng việc kéo “đoàn tàu” gồm những chiếc thùng container xếp chồng thành cặp với tổng khối lượng lên tới 750 tấn. Xe tải lớn, hay xe đầu kéo là những…

Xem chi tiết: Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Mới đây, hãng xe Thụy Điển Volvo vừa xác lập kỷ lục là nhà sản xuất xe hơi duy nhất mà tất cả mẫu xe đều đạt xếp hạng an toàn cao cấp nhất tại Mỹ.

Xem chi tiết: Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Hãng xe Việt VinFast từng tuyên bố hướng đến thị trường Bắc Mỹ và châu Âu vào năm 2022. Trong khi đó, cũng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, có ít nhất hai startup xe điện Trung Quốc đã và đang tuyên bố bán xe điện ở Na Uy.

Xem chi tiết: Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Các CEO giàu nhất thế giới sở hữu các công ty hàng tỷ USD nhưng không phải tất cả họ đều lái những chiếc xe xa hoa và đắt tiền.

Xem chi tiết: Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Volvo trở thành hãng xe hơi duy nhất có toàn bộ dòng xe đạt chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS

Chi tiết Volvo XC60 2021: thiết kế thay đổi nhẹ, động cơ PHEV, nhiều công nghệ thông minh

Có gì đặc biệt ở Audi Q5 2021 chuẩn bị về Việt Nam?

Sau Volvo, Renault cũng giới hạn tốc độ 180km/h cho các mẫu xe trong tương lai

So sánh Volvo XC90 2020 và phiên bản tiền nhiệm

So sánh hai phiên bản Volvo XC90 trước và sau khi nâng cấp

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất