Không chỉ sở hữu động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn, mẫu coupe hạng sang Mercedes-Benz CLS 2021 còn được nâng cấp cả thiết kế ngoại thất theo phong cách của "người anh em" cùng hãng là C-Class 2021.

Mercedes-Benz CLS thế hệ thứ 3 đã lần đầu tiên trình làng vào hồi năm 2017. Sau 5 năm, hãng xe sang Đức đã tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Mercedes-Benz CLS 2021 mới với thiết kế cải tiến và động cơ nâng cấp hybrid tiết kiệm nhiên kiệu hơn.





Bên ngoài, mẫu xe sang Mercedes-Benz CLS 2021 chỉ có một số điểm mới như phần đầu xe. Theo đó, mẫu coupe 4 cửa hạng sang này được trang bị hốc gió trước thiết kế lại và bộ chẻ khí mạ crôm. Riêng bản AMG Line sẽ đi kèm cản trước thiết kế hình chữ A với ốp viền màu đen bóng ở hai góc cùng hốc gió trung tâm thanh mảnh và rộng hơn.

Tương tự Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới, CLS 2021 cũng được trang bị lưới tản nhiệt với những ngôi sao mạ crôm nhỏ xinh bên trong. Trong khi đó, bản cao cấp nhất là Mercedes-AMG CLS 53 4Matic+ 2021 không còn dùng lưới tản nhiệt với nan kép như trước. Thay vào đó, bản trang bị này dùng lưới tản nhiệt Panamericana với những nan nằm dọc.

Tiếp đến là các loại vành mới dành cho Mercedes-Benz CLS 2021. Trong đó, có vành hợp kim 20 inch với thiết kế đa chấu dành cho bản AMG Line. Cuối cùng là màu sơn xanh dương Spectral Blue Metallic mới dành cho mẫu coupe 4 cửa hạng sang này. Trong khi đó, màu đỏ Jupiter Red, trắng Cashmere White Magno và xanh Emerald Green là trang bị tùy chọn.


Theo truyền thống của hãng Mercedes-Benz, CLS 2021 cũng có nhiều gói phụ kiện cho người tiêu dùng chọn lựa. Đầu tiên là gói AMG Night Package II mới, bổ sung lưới tản nhiệt và tem chữ nổi mạ crôm màu tối cho Mercedes-AMG CLS 53 4Matic+ 2021. Trong khi đó, gói AMG Dynamic Plus Package mang đến cùm phanh màu đỏ, vô lăng AMG Performance và chế độ Race với chức năng Drift mới cho mẫu coupe 4 cửa này.

Bước vào bên trong Mercedes-Benz CLS 2021, người lái được chào đón bằng các loại vô lăng mới lấy từ người anh em E-Class nâng cấp. Một trong số đó có cả vô lăng AMG Line vát đáy với chấu kép.

Không thua kém các mẫu xe Mercedes-Benz đời mới, CLS 2021 cũng có hệ thống thông tin giải trí MBUX. Bên cạnh đó là hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động nâng cấp, có thể phát hiện vạch sơn kẻ trên đường, và hệ thống camera 360 độ cải tiến. Khi mua Mercedes-Benz CLS 2021, khách hàng có thể chi thêm tiền cho nội thất bọc da Nappa màu đỏ – đen, nâu – đen, trắng – đen hoặc xanh dương – đen.

Ngoài ra, hãng Mercedes-Benz còn ra mắt CLS 53 Limited Edition với số lượng sản xuất đúng 300 chiếc. Phiên bản giới hạn này được sơn màu Cashmere White Magno phối xám hoặc màu xám Selenite Grey Magno phối đen. Thêm vào đó là bộ vành hợp kim 20 inch màu đen với thiết kế 5 chấu kép, đèn chờ dẫn đường chiếu logo AMG xuống đất, nội thất bọc da Nappa màu đen – bạc, những chi tiết bọc sợi carbon và vô lăng bọc bằng chất liệu vi sợi Dinamica.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Mercedes-Benz CLS 2021 là 6 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp cùng hệ thống mild hybrid 48 V. Hệ truyền động mild hybrid này tạo ra công suất tối đa 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Nhờ đó, Mercedes-Benz CLS 2021 chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình từ 5,8 – 6,6 lít/100 km.


Thứ hai là động cơ diesel như trên nhưng chỉ tạo ra công suất tối đa 194 mã lực dành cho Mercedes-Benz CLS 220 d 2021. Thứ ba là động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L dành cho Mercedes-Benz CLS 400 d 2021, sản sinh công suất tối đa 330 mã lực. Thứ 4 là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L trên Mercedes-Benz CLS 350 2021, tạo ra công suất tối đa 239 mã lực.

Cuối cùng là hệ truyền động mild hybrid với máy xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, cho công suất tối đa 367 mã lực trên Mercedes-Benz CLS 450 2021 hoặc 435 mã lực trên CLS 53. Về an toàn, Mercedes-Benz CLS 2021 có phanh khẩn cấp tự động có thể phát hiện xe đang đến tại giao lộ khi kết hợp với gói hỗ trợ người lái Driving Assistance Package. Trong khi đó, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng Distronic có thể giảm tốc độ của xe khi đến giao lộ, lối thoát cao tốc, vòng xuyến, trạm thu phí, ngã ba và giới hạn tốc độ dựa trên dữ liệu định vị.

Ngoài ra, trong gói Driving Assistance Package còn có tính năng Active Stop-and-Go Assist, cho phép giữ xe trong làn và thiết lập khoảng cách với phương tiện phía trước ở vận tốc lên đến 60 km/h. Hệ thống này còn giúp xe tránh sang một bên, nhường đường cho xe cấp cứu. Hiện giá xe Mercedes-Benz CLS 2021 vẫn chưa được công bố.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mới đây, kênh Youtube của SUPERCARBLONDIE vừa đăng tải 1 đoạn video về chiếc Limousine dài hơn 12 mét, được thiết kế dựa trên chiếc SUV Mercedes G63. Đây là bản độ kỳ công và tốn không ít thời gian của hãng độ danh tiếng BRABUS. Chiếc Limousine siêu sang…

Xem chi tiết: BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 –…

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

500 E: "Con lai" Porsche và Mercedes-Benz vẫn "phong độ" sau 30 năm

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất