Với mức giá bán chỉ từ 649 - 699 USD (tương đương khoảng 15,2 - 16,4 triệu đồng) dành cho 2 phiên bản, Harley-Davidson IRONe được định vị dành cho các khách hàng nhí từ 3 đến 7 tuổi.

Xe điện Harley-Davidson IRONe chỉ 15,2 triệu đồng

Mới đây, hãng xe môtô danh tiếng Mỹ – Harley-Davidson vừa bất ngờ giới thiệu tới công chúng trên toàn thế giới bộ đôi xe điện “nhí” dành cho các em nhỏ với tên gọi thương mại Harley-Davidson IRONe12 và Harley-Davidson IRONe16.

Xe điện Harley-Davidson IRONe chỉ 15,2 triệu đồng





Theo nhà sản xuất, cặp đôi xe điện Harley-Davidson mới của hãng sẽ giúp trẻ em trong độ tuổi từ 3 – 7 có thể tập đi những chiếc xe hai bánh ngay từ khi còn nhỏ, tăng cường tính tự lập và tạo ra sự thích thú cho các bé.

Xe điện Harley-Davidson IRONe chỉ 15,2 triệu đồng

Về thiết kế tổng thể, bộ đôi xe điện nhí Harley-Davidson IRONe12 và IRONe16 đều sở hữu chung một ngôn ngữ thiết kế đơn giản và liền khối.

Xe điện Harley-Davidson IRONe chỉ 15,2 triệu đồng

Khi so sánh với các mẫu xe điện dành cho trẻ em từ các thương hiệu khác, cặp đôi Harley-Davidson IRONe cũng không thực sự quá nổi trội về ngoại hình bởi xu hướng thiết kế dành cho các em nhỏ luôn được các nhà sản xuất đặt tiêu chí tối giản lên hàng đầu.

Xe điện Harley-Davidson IRONe chỉ 15,2 triệu đồng


Đối với mẫu Harley-Davidson IRONe12 được định vị tới tập khách hàng là những em nhỏ trong độ tuổi từ 3 – 5 tuổi. Do đó, chiều cao yên xe cũng được giới hạn ở mức 330 mm cùng trọng lượng chỉ 7,7 kg. Để vận hành, mẫu xe này sẽ sử dụng một mô-tơ điện 2Ah cùng viên pin Lithium-ion giúp tối ưu hoá năng lượng và an toàn cho trẻ nhỏ.

Xe điện Harley-Davidson IRONe chỉ 15,2 triệu đồng

Tuy là một mẫu “xe điện nhí” nhưng Harley-Davidson IRONe12 cũng sở hữu 2 chế độ lái riêng biệt, bao gồm Standard và Advanced. Hai chế độ lái này mang tới cho IRONe12 khả năng tăng tốc khác nhau với dải tốc độ tối đa từ 11 – 14 km/h.

Xe điện Harley-Davidson IRONe chỉ 15,2 triệu đồng

Khác với mẫu Harley-Davidson IRONe12, mẫu IRONe16 được nhắm tới tập các em nhỏ lớn hơn và ở độ tuổi từ 5 – 7. Do đó, chiều cao yên xe cũng như size tổng thể của IRONe16 đều lớn hơn đáng kể so với “đàn em” IRONe12. Ngoài sự khác biệt về kích thước và nền tảng truyền động cùng viên pin lithium-ion, IRONe16 được điều chỉnh dải tốc độ tối đa cao hơn đôi chút cho với IRONe12, ở mức 12 – 17.7 km/h.

Xe điện Harley-Davidson IRONe chỉ 15,2 triệu đồng

Theo nhà sản xuất, pin lithium-ion trên bộ đôi IRONe12 và IRONe16 sau mỗi lần sạc đầy có thể sử dụng trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Thời gian sạc đầy pin cũng được giới hạn trong khoảng dưới 60 phút. Giá bán xe Harley-Davidson IRONe12 sẽ niêm yết từ 649 USD (khoảng 15,2 triệu đồng) và IRONe16 có giá niêm yết 699 USD (khoảng 16,4 triệu đồng).

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Doanh số sụt giảm một nửa tại Trung Quốc, cổ phiếu liên tục giảm, nhà máy tại Đức bị đốt, Tesla đang gặp vận đen liên tiếp trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết: Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Trong một kế hoạch sản xuất xe điện của mình, Apple đang đàm phán với 2 hãng sản xuất pin khổng lồ của Trung Quốc là Contemporary Amperex Technology Co. Limited (CATL) và BYD.

Xem chi tiết: Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Trong khi nhiều hãng xe đã sẵn sàng cung ứng các loại xe điện, xe hybrid ra thị trường Việt thì các chính sách ưu đãi và hành lang pháp lý, quy chuẩn cho loại phương tiện chắc chắn là xu hướng của tương lai này vẫn còn thiếu. Xe…

Xem chi tiết: Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Bán các đại lý tại châu Âu có thể mang về cho Mercedes khoảng 1 tỷ euro (1,2 tỷ USD). Công ty đang muốn cắt giảm chi phí cố định.

Xem chi tiết: Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Elon Musk: ‘Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km’

Tesla cho biết sẽ không sản xuất phiên bản Model S Plaid+ có phạm vi hoạt động gần 840 km và tăng tốc 0-96 km/h dưới 2 giây. Mới đây, Elon Musk đã đăng tải lên Twitter thông báo về việc khai tử bản Plaid+ của Tesla Model S đời…

Xem chi tiết: Elon Musk: ‘Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km’

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Siêu xe điện Rimac Nevera 2021 chào bán tới 56 tỷ đồng

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Elon Musk: 'Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km'

PIN XE ĐIỆN: Chỉ trong 10 năm, giá pin xe điện đã giảm 10 lần

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Việt Nam cần đòn bẩy gì để phát triển ô tô điện?

BMW i4 M50 2022 ra mắt – Xe điện đầu tiên mang logo BMW M

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất