Chiếc Range Rover màu trắng do nam diễn viên điều khiển bất ngờ mở cửa khiến xe máy di chuyển cùng chiều không kịp tránh, tông vào.





Một tình huống giao thông khá nguy hiểm vừa xảy ra vào khoảng 19h11′ ngày 15/2 (mùng 4 Tết Nguyên đán) trên phố Tràng Thi (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), được ghi lại bởi camera an ninh.

Theo nội dung đoạn clip, người điều khiển chiếc ô tô hiệu Range Rover màu trắng mang BKS 30E-961.xx đang dừng đỗ xe trên phố thì bất ngờ lái xe mở cửa thiếu quan sát khiển chiếc xe máy đi phía sau tông vào, hai người ngồi trên xe ngã ra đường. Rất may, chiếc ô tô đi phía sau đã kịp phanh lại, tránh một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Video : Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, “hạ gục” 2 thanh niên đi xe máy trên phố Tràng Thi, ai đúng ai sai vẫn là điều gây tranh cãi


Chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque do Huỳnh Anh cầm lái

chị Hoàng Mai – chị gái của người điều khiển xe máy cho biết, hai thanh niên ngồi trên xe máy là Hoàng Xuân Trường (25 tuổi – em trai chị Mai) và Nguyễn Sỹ Hồng Đức.

Sau khi bị “hạ gục” bất ngờ, hai thanh niên bị thương, trong đó, anh Đức bị mẻ răng cửa. Còn chiếc xe máy hiệu Honda Airblade bị hư hỏng.

Theo chia sẻ của chị Mai, người điều khiển chiếc Range Rover là nam diễn viên Huỳnh Anh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt và hai bên đã viết đơn đề nghị được tự hoà giải.

Video : Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, “hạ gục” 2 thanh niên đi xe máy trên phố Tràng Thi, ai đúng ai sai vẫn là điều gây tranh cãi

Diễn viên Huỳnh Anh tại hiện trường vụ việc

Video : Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, “hạ gục” 2 thanh niên đi xe máy trên phố Tràng Thi, ai đúng ai sai vẫn là điều gây tranh cãi

Vụ va chạm khiến anh Đức- người đi xe máy- bị vỡ răng cửa (Ảnh: Hoàng Mai)

Sau đó, nam diễn viên này đã đăng trên mạng xã hội lời xin lỗi hai thanh niên đi xe máy và hứa sẽ khắc phục hậu quả đến cùng.

Video : Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, “hạ gục” 2 thanh niên đi xe máy trên phố Tràng Thi, ai đúng ai sai vẫn là điều gây tranh cãi
Video : Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, “hạ gục” 2 thanh niên đi xe máy trên phố Tràng Thi, ai đúng ai sai vẫn là điều gây tranh cãi
Video : Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, “hạ gục” 2 thanh niên đi xe máy trên phố Tràng Thi, ai đúng ai sai vẫn là điều gây tranh cãi

Những đoạn tin nhắn trao đổi giữa Huỳnh Anh và phía nạn nhân

Sau khi sự việc này gây xôn xao trên mạng xã hội, đến tối ngày 17/2/2021, Huỳnh Anh đã viết một đoạn chia sẻ rất dài trên trang cá nhân, cụ thể như sau:

Câu chuyện này là một chuyện không may xảy ra khi tôi mở cửa xe thiếu sự quan sát khiến một chiếc ô tô đỏ va vào cửa xe của tôi, tiếp theo là một chiếc xe máy chở 2 bạn thanh niên khác. Chiếc xe đỏ sau đó đã bỏ đi ngay khi thấy 2 bạn thanh niên xe máy bị ngã.

Điều tôi nhớ được là vừa hé cửa định bước xuống thì rầm. 2 bạn thanh niên sức dài vai rộng trượt té xuống đường.

Thật là một cú hết hồn chim én. Pha vừa diễn ra gần giống như trong phim Lựa Chọn Số Phận mà tôi từng đóng ấy, nhưng tất nhiên lần này tôi đã không hề bỏ chạy mà vội vàng lao đến để xem các bạn ấy có bị thương ở đâu không, âm thanh xung quanh như nín lại vì mọi thứ xảy ra quá nhanh.

Mất một lúc để tất cả định thần lại và sắp xếp những gì vừa mới xảy ra.

Có vẻ như không ai bị sao cả, thật biết ơn sự may mắn. Theo như cá nhân tôi quan sát thì không ai bị rách một miếng vải, chảy một miếng máu hay sứt một miếng da. Bạn tên Đ. bị nặng nhất thì hơi sưng ở trán do cấn cái mũ bảo hiểm và răng thì bị mẻ mất một miếng rất bự bằng khoảng cái móng tay, có chiều dài khoảng 3,4 mm và rộng 1,5 mm fade dần đều.

Nhìn có vẻ yên tâm hơn phần nào thế là tôi cũng cởi mở trò chuyện thân tình hơn, cũng biết được tên tuổi việc làm của các bạn.

“Em cảm thấy thế nào rồi?” “Miếng mẻ răng làm gió lùa qua gây buốt” – Đ. trả lời.

“Xui thật đấy, nhưng hi vọng là Tiền Hung, Hậu Cát. Xe của em có bị sao không ?”

“Em không biết, em gọi bố mẹ đến rồi” – “Vậy thì em nghỉ ngơi đi, anh cũng chờ bảo hiểm và gọi công an giao thông tới làm việc, chắc cần hàn lại răng cho em và sửa lại cái xe cho em. Em lấy số điện thoại anh nhé để anh em tiện liên lạc” – “Không anh chờ một tí người nhà em đang đến rồi”

Và rồi thì họ cũng đến. Cũng khá đông, người nhà của hai bạn ấy. Nhưng cũng chẳng có cuộc cãi vã hay to tiếng nào xảy ra với nhau.

Mong muốn của gia đình là muốn đưa bạn Đ. vào bệnh viện để chụp X-quang xương gối bánh chè, chụp CT cắt lớp 26 lá để kiểm tra xương hàm xương sọ, kiểm tra xem có máu tụ máu đông gì không là quy trình rất bình thường, chỉ là chờ đợi kết quả hơi lâu.

CSGT và bảo hiểm đã đến hiện trường mà có mỗi một mình vợ tôi ngồi đó chờ cùng bao nhiêu người nhà hai bạn kia, nên tôi cũng cảm thấy hơi sốt ruột khi phải chờ kết quả CT, X-Quang cắt lớp cả 3 tiếng đồng hồ, không được rời đi nửa bước bởi nhìn bằng mắt thường với kinh nghiệm va chạm có sẹo đầy người như tôi, có thể đoán rằng bạn ấy hoàn toàn bình thường răng hơi mẻ một chút nhưng vẫn đẹp trai chán.

Lại thêm một tốp người nhà khác của hai bạn ấy đến hiện trường mà có mỗi vợ tôi ở đó, mà cô ấy sắp phải đi nhưng tôi không được rời đi đâu cả cho tới 3 tiếng sau. Cuối cùng thì cũng có kết quả mừng muốn khóc vừa mệt vừa đói.

Kết quả thật đội ơn ông trời tôi đã đoán đúng, Đ. không bị làm sao cả. Bác sĩ hỏi thế đau ở đâu mà phải vào cấp cứu? Cậu nhe răng ra, dạ ở đây này bác sĩ ơi, lúc rít vào thì buốt lắm. À thế vào bệnh viện răng hàm mặt thôi nhé. Mà tôi cũng khuyến cáo gia đình là có vài trường hợp bị va đập vào đầu xong vẫn bình thường rồi mấy ngày sau mới bị dở hơi cơ nên gia đình cứ cẩn thận theo dõi cháu mấy hôm tại nhà hoặc muốn nhập viện để theo dõi thì tuỳ.

Mừng rỡ tôi quay lại hiện trường. Anh Công an Giao thông đứng ra khuyến khích để hai bên tự cảm thấy đây là điều không may mắn xảy ra và tự hoà giải. Tôi thấy điều may mắn tuyệt vời nhất là người không bị tổn thất gì và chủ động hẹn Đ. ngày mai tôi sẽ đưa em đi nha khoa của người nhà tôi mở với thiện chí cũng là nha khoa cao cấp nhưng giá người nhà thì cùng một số tiền nhưng em sẽ được chất liệu sứ tốt hơn. Nhưng gia đình không thấy đó là thiện chí mà cho rằng tôi cần chuyển ngay một số tiền mới là thiện chí và tôi cũng đồng ý. Rằng tôi hãy hỏi giá thị trường bao nhiêu rồi cọc một khoản. Sau đó hoá đơn bao nhiêu thì họ báo lại mình.

Tôi đồng ý sau đó bắt máy lên hỏi giá làm răng sứ từ 4-7 triệu và chuyển khoản luôn 4 triệu thì thấy họ tự nhiên nổi giận bảo tôi chuyển tiền lẻ thế. Như vậy là thiếu thiện chí và muốn tôi cọc thêm 1 triệu nữa. Mình không kịp nói câu nào mà họ cứ phân bua với mình là không phải họ đã làm tiền mình đâu mà chỉ muốn thấy thiện chí của mình mà thôi. Cháu có nói gì đâu ạ. Nãy cô chú bảo cháu hỏi giá rồi cọc, cháu gửi xong thì cô chú bảo thiếu, thì cháu lại cọc thêm ạ.

Lần sau rút kinh nghiệm cháu nhé. Ban đầu cô chú đánh giá rất cao Huỳnh Anh nhưng đáng lẽ từ đầu con cần phải chuyển nhiều hơn.

Cậu em chủ xe máy điều khiển lại có vẻ hiền hơn không thấy nói gì, chỉ nói là: “Anh ơi, xe em sẽ đem đi sửa, hỏng cái gì thì em gửi bill anh nhé”

Ồ nhanh thế có phải tốt không, 5 tiếng đồng hồ buổi tối Valentine lãng mạn của tôi, giờ này đáng lẽ tôi đang làm chocolate tặng vợ.

2 ngày sau không thèm thông báo cho mình biết trước rằng sẽ sửa những gì mà bạn kia gửi cho mình một cái bill thay thế toàn bộ linh kiện bị trầy xước.

Mình có nói lộn bên trái bên phải làn xe thế nhưng đó không phải toàn bộ câu chuyện và mình thật sự không thích cảm giác bị dắt mũi hay cảm giác bị động. Không hề tiếc số tiền bỏ ra nhưng cùng số tiền đó được giải quyết theo quan điểm hoà giải đôi bên trao đổi thì mình có thể làm tốt hơn thế mà họ sẽ có lợi hơn mà.

Tuy nhiên, đến sáng nay, ngày 18/2/2021, đoạn chia sẻ trên đã không còn trên trang cá nhân của Huỳnh Anh nữa. Thay vào đó, nam diễn viên này lại viết: “Sự việc xảy ra va chạm đầu năm là do mình sai, và mình tin chắc chắn đó là điều không ai muốn. Mình up status này trước hết là cảm ơn 2 em Đ. và Th. đã không một lời trách mình, mà đã rất mềm mỏng cùng mình giải quyết sự việc một cách êm đẹp nhất. Sau đó, một lần nữa mình chân thành xin lỗi vì đã vô ý gây ra sự cố này, làm ảnh hưởng đến nhiều người, trong đó có thiệt hại về người và tài sản trực tiếp đến em Đ. và em Tr. Mình xin khắc phục hậu quả đến cùng tới 2 em. Rất mong mọi người cho chúng mình giải quyết nội bộ với nhau. Và mình đã nhận được sự chấp nhận từ 2 em Đ. và Tr. Rất xin lỗi vì để mọi người bị kéo vào những câu chuyện do lỗi sai này của mình”.

Hiện sự việc này đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng lỗi là của nam diễn viên Huỳnh Anh vì mở cửa không quan sát và gây tai nạn.

Tuy vậy, phía người nhà của hai thanh niên trên cho rằng, sau khi va chạm xảy ra, phía nam diễn viên đã có những đôi co về tính đúng sai trong tình huống này, thậm chí cho rằng xe máy đã đi sai làn, dẫn đến va chạm với ô tô.

Phố Tràng Thi là tuyến phố cấm đỗ ô tô và trong tình huống xảy ra, chiếc xe máy đã di chuyển tại làn đường bên phải.

Dù có thể không bị xử phạt vì lỗi dừng đỗ sai quy định thì việc ô tô mở cửa thiếu quan sát như tình huống trên cũng đã vi phạm quy định về trật tự, an toàn giao thông. Đây là bài học cho các lái xe ô tô cần chú ý quan sát mỗi khi mở cửa bước ra ngoài để tránh gây tai nạn đáng tiếc cho những phương tiện khác.

Nguồn : https://vietnamnet.vn

Ảnh, Nguồn video: Hoàng Mai

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất