Chưa từng làm ra một chiếc SUV hay crossover nào, hãng xe thể thao Đức Porsche đã khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng vượt địa hình của thế hệ Cayenne đầu tiên khi ra mắt nó vào năm 2013. Tuy nhiên khi tới tay khách hàng, Porsche Cayenne đã nhanh chóng chứng minh điều ngược lại. Thậm chí vào năm 2007, mẫu xe này còn hoàn toàn “áp đảo” giải đua rally Transsyberia khi có tới 25 đội đua sử dụng nó để thi đấu.
Chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne Turbo thế hệ thứ 2 . Chiếc xe được độ theo phong cách off-road, có khả năng vượt địa hình.
Chiếc xe độ thêm cản trước với phần khung sắt trên các mẫu địa hình nổi tiếng như G class, ở đây còn có cả móc để kéo xe và tời rất chắc chắn tạo điểm nhấn cho xe. Ít ai nghĩ một mẫu xe SUV địa hình thanh lịch và sang trọng như Cayenne được độ ngầu như thế.
Chiếc xe độ thêm cản trước với phần khung sắt trên các mẫu địa hình nổi tiếng như G class, ở đây còn có cả móc để kéo xe và tời rất chắc chắn tạo điểm nhấn cho xe. Ít ai nghĩ một mẫu xe SUV địa hình thanh lịch và sang trọng như Cayenne được độ ngầu như thế.
Xe còn gây chú ý hơn với phần ống khói dạng các mẫu xe SUV chuyên lội nước sâu sử dụng để tránh nước vào. Không rõ hệ thống ống xả xe này đã đặt lên ống hay chỉ là để trang trí cho đẹp.
Xe cũng có giá nóc lớn, đuôi sau xe là lốp khổng lồ dự phòng và thêm cả 1 ống sắt để cắm cờ vào. Nhìn xe cực ngầu và khủng. Bộ vành cỡ lớn 21 inch nan đen lạ mắt.
Trước đó chủ xe cũng độ thêm cả khuếch tán dưới đuôi xe nhìn đẹp và chất hơn hẳn.
Các lốp xe là dạng lốp gai bám đường hơn. Ngoài ra xe còn có bậc lên xuống đẹp và bụi hơn. Hiện chưa rõ chi phí độ nhưng có thể lên đến 1 tỷ đồng.