Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (54).JPG

Từ khoảng năm 2007, những chiếc Rolls-Royce đã dần trở thành sự lựa chọn của những người chơi xe tại Việt Nam. Từ khoảng thời gian này, định nghĩa về những chiếc xe siêu sang dần trở nên phổ biến hơn và cũng từ đó, những mẫu xe sang bậc nhất trên thế giới cũng dần được đưa về. Một trong số đó chính là phiên bản mui trần sang trọng bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (45).JPG

Phantom Drophead Coupe được ra mắt lần đầu vào năm 2007, chiếc xe được xây dựng dựa trên nền tảng của dòng Saloon Phantom VII. Dòng xe được biết đến với phong cách cửa mở ngược nổi tiếng, đồng thời chính là phần mui vải có thể đóng mở cũng như vẻ bệ vệ với chiều dài tổng thể lên tới 5,6 mét, tức là dài hơn cả một chiếc Mercedes-Maybach S-Class (Mẫu xe này có chiều dài tổng thể ở mức 5,4 mét). Chính vì vậy mà cho dù đây là một chiếc xe siêu sang hai cửa, hàng ghế sau của xe vẫn rất thoải mái cho hai người lớn ngồi cùng những trang bị hiện đại, tiện nghi xứng tầm trên chiếc xe siêu sang Anh Quốc.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (43).JPG

Tại thị trường Việt Nam hiện chỉ có khoảng 6 chiếc Phantom Drophead Coupe, tất cả những chiếc này đều thuộc thế hệ đầu tiên Series I. So với Series I, thế hệ Series II chỉ có một số điểm khác biệt nhẹ như hệ thống đèn chiếu sáng phía trước được trang bị với đèn lớn hơn, dải LED được chuyển xuống dưới thay cho phần đèn tròn truyền thống. Đây chính là một trong những chiếc Drophead Coupe đầu tiên “cập bến” thị trường Việt Nam hơn 10 năm về trước và vẫn được sử dụng liên tục trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (47).JPG

Cho dù là một mẫu xe sang được nhập khẩu từ thị trường Mỹ, sau hơn 10 năm vận hành tại Việt Nam, chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe này vẫn được chủ sở hữu bảo quản và chăm sóc kỹ lưỡng, chính vì vậy mà mọi chi tiết trên chiếc xe này dường như vẫn còn rất mới, điển hình là các chi tiết trong khoang nội thất của xe.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (42).JPG

Chiếc xe mang trên mình lớp sơn trắng ngoại thất, phần nắp capo trước được sơn màu bạc nhôm nổi bật, từ đó giúp toát lên vẻ sang trọng cho chiếc xe siêu sang Anh Quốc. Xe được trang bị bộ mâm chrome bóng có kích thước 21 inch quen thuộc trên những mẫu Phantom VII thường thấy. Phần mui xe được sử dụng chất liệu vải màu đen có bạc màu nhẹ theo thời gian. Để đóng mở mui của chiếc Phantom Drophead Coupe cần đến 26 giây cho công đoạn này vì phần mui được gia công rất cầu kì để ngăn chặn những tiếng ồn dù là nhỏ nhất có thể lọt vào khoang lái.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (57).JPG

Về nội thất, cho dù chiếc xe này thường xuyên được chủ sở hữu sử dụng như hầu hết các chi tiết da hay các miếng gỗ ốp, các nút chức năng đều được gìn giữ một cách nguyên bản và bảo quản, chăm sóc một cách cẩn thận. Có thể thấy, nhằm bảo quản bề mặt bóng của gỗ ốp nội thất, chủ sở hữu xe đã lựa chọn dán decal bảo vệ các chi tiết này. Khoang nội thất của xe được bọc với nhiều loại gỗ khác nhau, khu vực bảng điều khiển, vô lăng được ốp gỗ óc chó, bụng cửa và phần ốp sau của xe được sử dụng chất liệu gỗ với lớp hoàn thiện màu nhám, để lộ rõ những vân gỗ tự nhiên. Trải qua hơn 10 năm sử dụng, khoang nội thất của xe vẫn thơm mùi gỗ khi bước vào.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (65).JPG

Ngoài ra, nội thất của xe được phối với chất liệu da tự nhiên màu trắng và da màu be, từ đó tạo nên vẻ sang trọng, quý phái cho chiếc xe Anh Quốc. Các chi tiết màu chrome như viền cửa, các cửa gió điều hòa, các nút chức năng vẫn ở trong tình trạng hoàn hảo, không bị xỉn hay ngả màu.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (64).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe sử dụng động cơ V12 với dung tích “khủng” 6.75 lít, sản sinh công suất cực đại 453 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 720 Nm. Nhờ hộp số tự động 6 cấp được trang bị, chiếc xe siêu sang này chỉ mất 5,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có tốc độ tối đa đạt 240 km/h. Tại thời điểm năm 2008, chiếc Phantom Drophead Coupe này có giá bán lên tới 20 tỷ đồng – Một con số “cực khủng” ở thời điểm bấy giờ để tậu về một chiếc xe siêu sang độc đáo.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (62).JPG

Việc dán PPF cho chiếc xe này được thực hiện tại Sun Car Luxury có địa chỉ tại Số 233 Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây được biết đến với các dịch vụ như detail, dán đổi màu xe hay thậm chí là nâng cấp các chi tiết độ cho các dòng xe. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc thường “tiếp đón” những mẫu xe sang, siêu xe hàng độc tại Hà Nội.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (61).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (63).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (59).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (58).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (44).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (46).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (49).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (48).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (51).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (60).JPG

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe (59).JPG
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất