Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu qua công ty tư nhân .

Không giống như chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R đang nằm trong gara của ” Cường Đô La ” , chiếc siêu xe thuộc phiên bản Mercedes-AMG GT R Pro, là phiên bản nâng cấp của Mercedes-AMG GT R.

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La





Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên về Việt Nam

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Đây là chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R thứ 2 tại Việt Nam nhưng lại là phiên bản Pro đầu tiên về nước

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro có phần đầu xe dài hơn so với Mercedes-AMG GT R

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La


Điểm nhấn là hai vây cá carbon bên hông đầu xe khá ngầu

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Thiết kế phần đuôi siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên về Việt Nam

Vào tháng 11 năm 2018, hãng xe sang đến từ Đức đã lần đầu tiên trình làng Mercedes-AMG GT R Pro, một phiên bản nâng cấp của chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R đang thuộc sở hữu của Cường “Đô-la”. Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên về Việt Nam theo diện nhập khẩu không chính hãng.

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro độc nhất vô nhị tại Việt Nam hiện nay sở hữu màu sơn xám đi kèm các sọc đề-can màu xanh cốm bắt mắt ở hai bên hông xe.


Hiện chưa rõ giá xe Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên về Việt Nam, chỉ biết rằng tại thị trường nước ngoài, siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro có mức giá niêm yết là 200.645 USD (trong đó đã bao gồm cả phí vận chuyển), mức giá này đồng nghĩa với việc khách hàng muốn sở hữu Mercedes-AMG GT R Pro sẽ phải chi thêm hầu bao hơn 40.000 đô la so với Mercedes-AMG GT R.

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Logo GT R của siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro thiết kế cách điệu hơn so với bản tiêu chuẩn

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Mâm xe đa chấu siêu nhẹ

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Nội thất siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên về Việt Nam

Với nhiều kinh nghiệm sản xuất ra dòng xe đua AMG GT3 và GT4, Mercedes-AMG đã hướng chiếc siêu xe GT R Pro đến với đường đua nhiều hơn qua thiết kế ngoại hình và cả những thay đổi hệ thống treo cũng như giảm “cân nặng” cho xe.

Nhìn từ bên ngoài, Mercedes-AMG GT R Pro 2020 khá giống với siêu xe “đàn anh”, điểm khác biệt có thể nhận ra chính là việc bản GT R Pro trang bị thêm 2 vây cá bên hông hầm hố hơn và cũng mang đến khí động học tốt hơn. Phần đầu xe kéo dài hơn so với Mercedes-AMG GT R.

Ngoài ra, trên hai vòm bánh xe trước, Mercedes-AMG GT R Pro 2020 được tích hợp thêm các mang cá bằng sợi carbon. Ở hai bánh xe sau được trang bị thêm thanh nẹp sợi carbon mang đến cái nhìn hầm hố. Thanh nẹp này nối liền với khuếch tán sau của xe cũng bằng sợi carbon.

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Mercedes-AMG GT R Pro có tốc độ tối đa 319 km/h

Các chi tiết còn lại ở ngoại hình sử dụng sợi carbon như vỏ gương hay cánh lướt gió cố định phía sau. Siêu xe Mercedes-AMG GT Pro 2020 còn có bộ mâm mới siêu nhẹ do AMG sản xuất với thiết kế 5 chấu sơn màu xám Titan và đi kèm là cùm phanh gốm cao cấp.

Mercedes-AMG còn phát triển một bộ hệ thống treo mới cho GT R Pro 2020 với các giảm xóc có thể điều chỉnh được độ nén, nảy và kết hợp với các tay đòn bằng sợi carbon ở phía trước và thép ở phía sau.

Ngoài ra, siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro được trang bị thêm vòng bi hình cầu Uniball ở phần trên hệ thống treo dạng Wishbone kép. Trang bị này trên bản tiêu chuẩn chỉ có ở phần dưới hệ thống treo dạng Wishbone kép. Chưa hết, một tấm carbon cũng được lắp thêm ở bên dưới gầm nhằm cải thiện độ cứng và tăng độ ổn định cho xe.

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro lần đầu tiên cập bến Việt Nam – Có chút khác biệt với Mercedes-AMG GT R của Cường Đô La

Toàn bộ khoang lái của siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên về Việt Nam

Cũng như AMG GT R thông thường, bản Pro được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 699 Nm tại 1.900-5.000 vòng/phút.

Dù có trọng lượng giảm do hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon cùng hệ thống treo mới, thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của dòng siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro cũng chỉ 3,6 giấy trước khi đạt tốc độ tối đa 319 km/h như bản tiêu chuẩn

Được biết, chiếc Mercedes-AMG GT R Pro do tay đua Maro Engel tại các giải GT3 đích thân cầm lái đã hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring chỉ trong thời gian 7:04.632 giây, nhanh hơn 5 giây so với siêu xe Mercedes-AMG GT R đã lập trước đó.

Giá niêm yết chính hãng của chiếc siêu xe này tại các đại lý bên trời Âu là 200.645 USD đắt hơn bản AMG GT R thông thường 40.000 USD và chỉ được sản xuất giới hạn 750 chiếc trong năm 2020/

Nguồn : tinxe

Hoang Long


TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất