Mẫu siêu xe McLaren Speedtail 3 chỗ ngồi này chỉ được sản xuất 106 chiếc trên toàn thế giới và chưa rõ chiếc mới về Thái Lan thuộc diện xe trưng bày hay thuộc sở hữu của đại gia nước này.

Siêu xe McLaren Speedtail đầu tiên đến Thái Lan, hơn 145 tỷ đồng

Siêu xe McLaren Speedtail 3 chỗ ngồi nối tiếp mẫu xe huyền thoại McLaren F1 và chỉ được sản xuất giới hạn 106 chiếc trên toàn thế giới. Với số lượng giới hạn cực ít đã khiến nó trở thành 1 trong những mẫu xe hypercar đáng thèm khát sở hữu trong thế kỷ 21 này. Khá bất ngờ là đã có ít nhất 2 chiếc siêu xe triệu đô McLaren Speedtail được vận chuyển về Đông Nam Á, chiếc đầu tiên về Asean được bắt gặp ở Singapore và chiếc McLaren Speedtail thứ 2 mới đây được vận chuyển về Thái Lan.

Siêu xe McLaren Speedtail đầu tiên đến Thái Lan, hơn 145 tỷ đồng





McLaren Speedtail giới hạn 106 chiếc trên toàn thế giới và chưa rõ chiếc mới về Thái Lan thuộc diện xe trưng bày hay thuộc sở hữu của đại gia nước này. Nếu đại gia Thái mua McLaren Speedtail, đây có thể xem là tin tức khá chấn động trong giới mê xe ở thế giới. Lý do nằm ở việc Thái Lan là 1 trong số những nước có giá siêu xe cao nhất thế giới. Siêu xe triệu đô McLaren Speedtail đầu tiên đến Thái Lan có màu sơn bạc cùng với nhiều chi tiết carbon.

Siêu xe McLaren Speedtail đầu tiên đến Thái Lan, hơn 145 tỷ đồng

McLaren Speedtail tại Thái Lan là siêu xe hoàn toàn mới, ra mắt vào tháng 10/2018 và thuộc dòng Ultimate Series. McLaren Speedtail sử dụng hệ thống động cơ hybrid xăng-điện với tốc độ tối đa 391 km/h. Speedtail được khẳng định là siêu xe nhanh và sang trọng nhất của McLaren. Được ra đời để tri ân siêu xe huyền thoại F1, McLaren Speedtail sở hữu không gian nội thất chỉ có 3 chỗ ngồi với ghế lái bằng sợi carbon nằm giữa.

Siêu xe McLaren Speedtail đầu tiên đến Thái Lan, hơn 145 tỷ đồng

Tuy nhiên, sự tương đồng giữa F1 và Speedtail cũng dừng ở đây khi siêu xe mới của McLaren sử dụng hệ thống động cơ hybrid có công suất tối đa 1.035 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.149 Nm. Cụ thể, hệ thống hybrid này trên siêu xe McLaren Speedtail bao gồm động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 746 mã lực và mô-men xoắn cực đại 799 Nm. Hai con số tương ứng của mô-tơ điện là 308 mã lực và 347 Nm.

Siêu xe McLaren Speedtail đầu tiên đến Thái Lan, hơn 145 tỷ đồng


Sức mạnh kể trên cộng với trọng lượng khô chỉ 1.430 kg, McLaren Speedtail có thể tăng tốc từ 0-300 km/h trong thời gian chỉ 12,8 giây.

Siêu xe McLaren Speedtail đầu tiên đến Thái Lan, hơn 145 tỷ đồng

Như vậy, McLaren Speedtail có thời gian tăng tốc nhanh hơn 0,3 giây so với Bugatti Chiron vốn sở hữu công suất tối đa 1.479 mã lực. Ngoài ra, McLaren Speedtail còn có vận tốc tối đa 402 km/h.

Siêu xe McLaren Speedtail đầu tiên đến Thái Lan, hơn 145 tỷ đồng

Speedtail được hãng siêu xe Anh quốc trang bị cho xe bộ mâm đúc bằng hợp kim siêu nhẹ với thiết kế đa chấu theo hình cánh quạt. Ở phía trước, bộ mâm này sẽ được trang bị thêm bộ che khí được làm bằng sợi carbon. Trước đây, kiểu thiết kế này được sử dụng trên xe đua Công thức 1 cũng như nhiều loại xe đua LM, GTE khác. Mức giá xe McLaren Speedtail tại thị trường nước ngoài rơi vào tầm 56 tỷ đồng và sẽ có giá lăn bánh hơn 120 tỷ đồng ở Đài Loan. Tại Thái Lan nó được định giá tới hơn 145 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất