Những chiếc Kia K9 2021 không hề ngụy trang đã bị cánh săn ảnh bắt gặp tại Hàn Quốc dù xe chưa chính thức ra mắt.

Cách đây vài ngày, hãng Kia đã tung ra 2 hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu sedan cỡ lớn K9 2021. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan Hàn Quốc này. Tới nay, những hình ảnh chụp Kia K9 2021 ngoài đời thực đã được đăng lên mạng.

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc





Kia K9 2021 bị bắt gặp trong một bãi đỗ xe tại Hàn Quốc

Theo Kia, hãng đã mang đến hình ảnh sang trọng hơn cho K9. Để hoàn thiện hình ảnh sang trọng của mẫu xe này, hãng Kia đã bổ sung cảm giác phức tạp và công nghệ cao cho phiên bản 2021.

Trên đầu xe, K9 2021 được áp dụng phong cách thiết kế mới của thương hiệu Kia với cụm đèn pha LED thanh mảnh và góc cạnh hơn trước. Ngoài ra, cụm đèn pha này còn gợi liên tưởng đến người anh em Kia K8 2021 mới ra mắt hồi tháng 3 năm nay.

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc


Cận cảnh cụm đèn pha của Kia K9 2021

Bên trong đèn pha là bóng đèn chính được thiết kế vuông vức và dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ “L”. Thêm vào đó là 4 cụm đèn hình chữ nhật, nằm ngay bên trên dải đèn LED định vị ban ngày.

Kẹp giữa 2 cụm đèn pha là lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng của thương hiệu Kia. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt này có kích thước khá lớn với mắt lưới tạo thành hình chữ “V”.

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc

Kia K9 2021 có lưới tản nhiệt “mũi hổ” cỡ lớn

Những chi tiết đáng chú ý khác ở đầu xe của K9 2021 là hốc gió trung tâm kéo dài hết bề ngang của đầu xe, đi kèm viền mạ crôm bên dưới, và logo mới của thương hiệu Kia trên nắp ca-pô.


Ở bên sườn, Kia K9 mới có đường dập gân nổi bật, kéo dài từ đèn pha về phía sau. Nằm ngay sau chắn bùn trước là chi tiết trang trí bằng kim loại với logo Kia dập nổi. Dưới nữa là bộ vành hợp kim 19 inch với thiết kế đa chấu nhằm nhấn mạnh cảm giác sang trọng.

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc

Chi tiết trang trí bằng kim loại sau chắn bùn trước

Phía sau, Kia K9 2021 cũng được trang bị cụm đèn hậu nối với nhau bằng dải đèn thanh mảnh và nẹp mạ crôm ở giữa theo phong cách hiện đang thịnh hành trong làng ô tô thế giới. Riêng cụm đèn hậu có tạo hình chữ “L” bên trong, mang đến sự đồng điệu với thiết kế đèn pha phía trước.

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc

Kia K9 2021 nhìn từ phía sau

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc

Cận cảnh đèn hậu mới của xe

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc

Logo Kia mới nằm trên nắp cốp sau

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc

Logo “K9” nằm bên dưới dải đèn nối giữa 2 đèn hậu

Đó là chưa kể đến cản sau rộng, phù hợp với một mẫu sedan cỡ lớn như Kia K9 2021. Nơi treo biển số đã được chuyển xuống cản sau, mang đến thiết kế gọn gàng và hiện đại hơn cho nắp cốp. Cuối cùng là đầu ống xả giả hình chữ nhật mạ crôm với kích thước khá lớn.

Đáng tiếc là hãng Kia vẫn chưa công bố hình ảnh nội thất và thông số kỹ thuật của K9 mới. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu Kia K9 2021 dùng động cơ giống hệt phiên bản cũ.

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia K9 hiện có 3 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng Lambda II T-GDi V6, tăng áp, dung tích 3.3L với công suất tối đa 370 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Thứ hai là động cơ Lambda II V6, hút khí tự nhiên, dung tích 3.8L, tạo ra công suất tối đa 315 mã lực và mô-men xoắn cực đại 397 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng Tau GDi V8, dung tích 5.0L với công suất tối đa 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. 3 động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Kia K9 2021, sedan cỡ lớn, xe hàn quốc

Kia K9 2021 dự kiến dùng động cơ như trước

Hiện giá xe Kia K9 2021 vẫn còn là một ẩn số, chỉ chắc chắn rằng, mẫu sedan cỡ lớn này sẽ rẻ hơn nhiều so với những đối thủ Đức như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về mẫu xe này trong những bài viết sau!

Lan Quyên

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất