Cao tốc Pháp Vân Ninh Bình có thể nói là tuyến đường cao tốc có lưu lượng xe tham gia giao thông đông, chiếm trọn cả khu vực phía Bắc.
Do tuyến đường dài và nhiều xe di chuyển, phương tiện xế hộp 4 bánh của bạn có thể gặp sự cố ngoài ý muốn.
Nếu gặp phải vấn đề trắc trở hãy liên hệ với đội cứu hộ cao tốc Cầu Giẽ Nình Bình – Viết Sáng chúng tôi: giải quyết rắc rối, cứu hộ và khắc phục sự cố.
Tìm hiểu toàn bộ về cao tốc Cầu Giẽ – tuyến đường trọng điểm phía Bắc
Về mặt địa lí của cứu hộ cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình
Đây cũng là điểm nối tiếp của tuyến đường Quốc lộ 1A (điểm giao nhau là Pháp Vân). Cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình đi qua các địa phương:
Đường cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình, hay còn gọi là cao tốc Ninh Bình – Hà Nội (CT.01).
Là tuyến đường dài thuộc chương trình phát triển mảng cao tốc ở Việt Nam, dài 84km.
Các nút giao thuộc cứu hộ cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình
Nút giao Pháp Vân (điểm tiếp nối với Đường vành đai 3)
Nút giao Thường Tín (điểm tiếp nối với tỉnh lộ 427)
Địa phận Vạn Điểm (điểm tiếp nối với Cầu chui Vạn Điểm)
Nút giao Đại Xuyên (điểm tiếp nối với quốc lộ 1A);
Địa phậno Vực Vòng (điểm tiếp nối với Quốc Lộ 38);
Nút giao Liêm Tuyền (điểm tiếp nối với đường tỉnh 494 và đường vành đai thành phố Phủ Lý);
Địa phận Cao Bồ (điểm tiếp nối với Quốc Lộ 10).
Nút giao Mai Sơn (điểm tiếp nối với Quốc lộ 1A).
Sự cần thiết của đội cứu hộ Cầu Giẽ Pháp Vân
Cứu hộ cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình dựa vào mặt thiết kế
Dựa trên bản thiết kế gốc, cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình có quãng đường 84km.
Khỏi đầu từ Km 179 thuộc Quốc Lộ 1A, địa bàn Hà Nội và kết thúc ở Km 265 + 600 thuộc Quốc Lộ 10, đoạn giao nhau giữa Ninh Bình và Phát Diệm.
Trong 84 km này có phân lane ra thành 6 làn xe: giai đoạn đầu chỉ có 4 làn cho xe lưu thông, đến sau này thì nâng cấp lên thành 6 làn hoàn chỉnh.
Vị trí chiến lược mạnh mẽ của cứu hộ cao tốc Cầu Giẽ Ninh Bình
Là tuyến đường kết nối của cả 2 phía Nam – Bắc đất nước, cao tốc Cầu Giẽ Nình Bình có lượng xe lưu thông mỗi ngày rất đông đúc.
Trung bình mỗi năm số lượng phương tiện lưu thông trên tuyến đường cao tốc này đều tăng (trên 10%/năm).
Chủ chốt là đoạn đường từ Đại Xuyên đến Liêm Tuyền.