Tại Trung Quốc, MPV đang trở thành một xu hướng mới, chứ không chỉ đơn giản là xe chở người. Mẫu MPV hạng sang Roewe iMax8 2021 mới này là một trong số đó, nó còn sở hữu một bộ ấm pha trà.

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà

Trong thời gian gần đây, những phương tiện MPV ở Trung Quốc đã ngày càng trở nên sang trọng để cung cấp tới người dùng một trải nghiệm tổng thể tuyệt vời hơn, tiện nghi hơn. Một ví dụ tiêu biểu cho chuyện này chính là mẫu xe Roewe iMax8 2021 mới chính thức được bán vào cuối năm ngoái. Dưới đây là một video khám phá chi tiết chiếc MPV sang trọng này đến từ kênh YouTube “Wheelsboy”.

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà





MPV hạng sang Roewe iMax8 dễ dàng tạo ấn tượng với người nhìn bằng một lưới tản nhiệt to lớn, họa tiết bắt mắt ở phía trước. Trong khi đó, hai cụm đèn pha có thiết kế khá gọn gàng và kết nối với nhau bằng một thanh đèn LED mỏng ở giữa. Với giá khởi điểm khoảng 27.000 USD, mẫu xe này được coi là có “giá mềm” trong phân khúc MPV cỡ lớn ở Trung Quốc, nhưng không vì thế mà nó thiếu đi phong cách và những tính năng thú vị.

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà

Nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất có thể cho hành khách bên trong, nội thất của xe có thiết kế ngăn nắp, sang trọng, với một hệ thống thông tin giải trí hiện đại ở phía trước cùng một hệ thống lọc khí có thể bảo vệ người ngồi khỏi vi khuẩn và các sự xâm nhập khác – một tính năng vô cùng hữu ích ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tính năng thú vị nhất phải nói đến cụm điều khiển trung tâm có thể dịch chuyển từ trước ra sau và ngược lại.

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà

Đặc biệt hơn nữa, cụm điều khiển này còn ẩn chứa một bộ ấm trà cho 2 người. Nếu bạn không phải là một người thích thưởng thức trà, nhà sản xuất Roewe cho biết rằng bạn có thể lựa chọn một bộ ấm cà phê.

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà


Chưa hết, khoang chứa phía trước đóng vai trò một tủ lạnh giữ đồ uống mát, phòng trường hợp bạn bị bỏng miệng vì uống đồ nóng.

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà

Nội thất xe là điểm thu hút nhất khi mang tới cảm giác rộng rãi, tiện nghi và đầy đủ công nghệ tân tiến

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà

Roewe iMax8 nằm trong phân khúc MPV cỡ lớn, mang một thiết kế ngoại thất khá bắt mắt, nhưng vẫn có phần “bảo thủ” so với một số đối thủ khác

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà

Một tính năng cực độc bên trong Roewe iMax8 sang chảnh chính là cụm điều khiển trung tâm có thể di chuyển và chứa một bộ ấm trà bên trong

Roewe iMax8 - Mẫu MPV cỡ lớn Trung Quốc có hẳn bộ ấm pha trà

Ngoài việc dùng thử những tính năng hấp dẫn kể trên, “Wheelsboy” cũng nói rằng các mẫu MPV cỡ nhỏ đang ngày một chết dần ở Trung Quốc. Cân nhắc những gì được thấy ở đây, ta thấy việc đó không sai khi MPV cỡ lớn đang ngày càng xịn và lại còn có giá phải chăng như chiếc Roewe iMax8 này.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất