Hiện đã có 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe trên tổng số 900 chiếc sản xuất ở thế giới xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc Lamborghini Aventador SVJ hứa hẹn sớm về nước sở hữu màu xanh được cho mang tên gọi Verde Ermes.

Dòng siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ chỉ được sản xuất ra 900 chiếc thuộc bản Coupe và cùng với đó là 63 chiếc Lamborghini Aventador SVJ63 Coupe. Vì thế, có không ít đại gia đã nhanh chóng chi tiền để làm chủ nhân của 1 trong số 900 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ trên thế giới.





Mới đây nhất, một người chuyên nhập khẩu siêu xe ở trong nước tiết lộ đã có khách hàng trong Nam nhờ kiếm dùm một chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ để mang về làm bộ sưu tập xe cho riêng mình. Trong đó, chiếc Lamborghini Aventador SVJ được người này tung ảnh sở hữu ngoại thất sơn màu rất độc đáo là xanh lá ánh kim.

963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ có giá, Lamborghini Aventador SVJ về việt nam

Rộ tin đồn siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ sắp về nước với màu sơn đẹp mắt

Hiện đã có 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe trên tổng số 900 chiếc sản xuất ở thế giới xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó, chiếc Lamborghini Aventador SVJ hứa hẹn sớm về nước sở hữu màu xanh được cho mang tên gọi Verde Ermes.


Nhìn bên ngoài chiếc siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ Coupe được cho sắp về Việt Nam được phủ lên ngoại thất bộ áo màu xanh rất độc đáo và đẹp mắt. Đi kèm còn có nhiều chi tiết carbon. Bên trong khoang lái xe có ghế ngồi bọc da Alcantara màu tối và sọc là xanh lá cây nổi bần bật.

Siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam được nhập khẩu về nước theo diện không chính hãng nên các mức giá bán đến tay khách hàng luôn được các đơn vị nhập khẩu tư nhân giữ bí mật. Chỉ biết rằng, giá xe Lamborghini Aventador SVJ ở nước ngoài bắt đầu từ 517.700 đô la, tương đương 12 tỷ đồng.

963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ có giá, Lamborghini Aventador SVJ về việt nam

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này có màu xanh lá đậm rất nổi bật và cá tính

Ngoại hình của siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 Super Veloce Jota vẫn dựa trên thiết kế có sẵn của dòng xe Lamborghini Aventador nhưng đã cải tiến lại cho phù hợp với sức mạnh của động cơ. Điểm nhấn đầu tiên của Lamborghini Aventador SVJ chính là việc xe có bộ cản va trước và lưới tản nhiệt theo kiểu dáng bo tròn rất khác biệt so với góc cạnh mà hai hậu duệ dòng xe Lamborghini Super Veloce trước đó theo đuổi chính là Lamborghini Murcielago SV và Lamborghini Aventador SV.

Nắp khoang động cơ trên Lamborghini Aventador SVJ đa phần sẽ trùng màu với thân xe nhưng tuỳ chọn là carbon bóng cũng sẽ được bổ sung giống chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu Verde Ermes này và đi kèm với đó là các khe gió để làm mát khối động cơ V12 bên trong.

963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ có giá, Lamborghini Aventador SVJ về việt nam


Số lượng xe Lamborghini Aventador SVJ mang màu Verde Ermes trên thế giới không nhiều

963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ có giá, Lamborghini Aventador SVJ về việt nam

Xe có tuỳ chọn nắp khoang động cơ bằng carbon bóng

Chưa hết, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ còn được trang bị bộ mâm đa chấu kép riêng biệt và lốp Pirelli P Zero Corsa phát triển riêng cho siêu xe này. Trọng lượng khô của Lamborghini Aventador SVJ chỉ dừng ở con số 1.525 kg và các kỹ sư có thể tăng 40% lực ép xuống mặt đường trong khi giảm 1% hệ số lực cản không khí cho xe.

Mẫu siêu xe phiên bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ vẫn được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít quen thuộc trên những chiếc Aventador LP700-4 rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ở trên siêu xe Aventador SVJ, hãng Lamborghini đã tinh chỉnh lại khối động cơ này nhằm tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn và 20 con ngựa so với Lamborghini Aventador SV.

963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ có giá, Lamborghini Aventador SVJ về việt nam

Toàn bộ khoang lái chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mang màu Verde Ermes hứa hẹn sẽ sớm về Việt Nam

Mô-men xoắn cực đại của Lamborghini Aventador SVJ cũng được nâng cấp thêm 30 Nm lên mức 720 Nm so với các dòng siêu xe Aventador còn lại. Đáng tiếc thay là thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ không thể thấp hơn con số 2,8 giây của “đàn anh” Lamborghini Aventador SV tạo ra. Vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm mới ra mắt cũng dừng lại ở con số 350 km/h.

Aventador SVJ không chỉ là siêu xe mạnh mẽ nhất của hãng xe Lamborghini mà còn được ứng dụng công nghệ khí động lực học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva thế hệ thứ hai (ALA 2.0). Công nghệ này cho phép xe tạo ra lực ép xuống mặt đường cao hoặc lực cản không khí thấp, tùy thuộc vào điều kiện lái. Hệ thống ALA 2.0 đi kèm nhiều cửa lật có thể kích hoạt trong thời gian chưa đến 500 mili giây.

963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ có giá, Lamborghini Aventador SVJ về việt nam

Ghế ngồi của xe cùng các chi tiết trong khoang lái có sọc và chỉ may là màu xanh lá cây

Trên đầu xe, khi hệ thống ALA 2.0 tắt đi, cửa lật đóng sẽ giúp tạo ra lực ép xuống mặt đường. Khi người lái bật hệ thống ALA 2.0 lên, cửa lật sẽ mở ra để giảm hệ số lực cản không khí, giúp xe có thể tăng tốc nhanh và đạt vận tốc tối đa dễ dàng hơn.

Tương tự như vậy, ở đằng sau xe, khi ALA 2.0 không hoạt động, cửa lật sẽ đóng lại, cho phép cánh gió đuôi thực hiện chức năng như cánh gió cố định truyền thống. Khi ALA 2.0 được bật lên, cửa lật sẽ mở ra để tăng hệ số lực cản không khí trong điều kiện chạy ở tốc độ cao.

Tin Tin
Ảnh: Nhut Dang

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất