Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Mình đi Fadil được hơn 1 năm rồi và đã chán cũng như giờ cần 1 chiếc xe to hơn 1 chút để chở hàng, thế nên MG ZS là lựa chọn tiếp theo được nhắm tới. Dưới đây là một vài chia sẻ về lý do sao mình lại chọn xe này và những cảm nhận nhanh sau vài ngày lái xe, còn đánh giá kỹ hơn thì hẹn anh em sau 1 thời gian nữa nhé. Xe được bảo hành 5 năm nên sau 2 năm chắc mình cũng đổi xe khác rồi, đừng hỏi mình nó có bền không ?

Lý do lớn nhất để chốt luôn em ZS Std Thái này là vì nó rẻ mà đủ đồ chơi mình cần, giá xe 519tr ra giấy ở SG là chưa tới 600tr, một mức giá theo mình là rẻ. Như con fadil bản full của mình xưa ra giấy là 550tr, thì tính ra ZS std này hơn có 50tr thôi mà là phân khúc khác rồi.

Một vài lý do mà khiến mình chốt khá nhanh:

  • Giá rẻ như nói ở trên: xưa cũng ngó bản lux nhưng giá hơn 100tr nữa và có những cái mình không thích như cửa sổ trời, cam 360 nên mình không định mua. May quá MG nó ra bản mới giảm hẳn 100tr lại bỏ mấy cái không cần.
  • Xe thiết kế đẹp: cái này là cảm nhận cá nhân thôi, nhiều người nói nó giống cx5, có người lại bảo giống focus. Thôi giống con nào cũng được, miễn đẹp với vừa mắt là ok.
  • Xe rộng rãi ngồi thoải mái, chở hàng cũng nhiều gấp đôi fadil: mình cần 1 xe rộng hơn để chở đồ nên khá hài lòng với ZS Thái này. Đủ rộng để chở 20 con robot hút bụi rồi thêm vài chiếc lọc không khí nữa.
  • Đèn led trước sau, và khá sáng: cái này tiết kiệm khá tiền vì đỡ phải độ. Xưa đi con eco thì móc mắt cũng hết 8 củ rồi, fadil thì cũng tù mù nhưng chưa có tiền đi móc mắt thì đổi xe luôn.
  • Nội thất ghế da, đủ rộng cho gia đình nhỏ 2 con như mình. Chở vợ và 2 con ở hàng ghế sau, kèm 1 cái carseat mà vợ nói vẫn rộng lắm, thế là ok rồi.
  • Thắng điện tử, auto hold: ai không thích thắng điện tử chứ mình cực kì thích nó, đặc biệt là từ khi có con nhỏ. Mỗi lần kéo thắng tay 1 cái là nó dậy, ồn ào và mỏi tay lắm ? auto hold thì ngon, đỡ mỏi chân khi đi đường nhiều đèn đỏ, nhưng ai không quen thì dễ vọt xe, đừng đạp lút cán là được rồi.
  • Apple Carplay có sẵn: cái này là cực quan trọng luôn, mình dùng nhiều nhất là google map và nghe nhạc thôi, nên ghét mấy cái màn android đơ đơ lag lag. Xe mà không có apple carplay thì nhiều khi không ngó tới.
  • Mâm 16inch: nghe thì hơi ngược đời, ai cũng muốn mâm to để nhìn cho đẹp nhưng mình lại thích mâm nhỏ để đi cho êm. Hi vọng tinhte tặng cho bộ lốp mic nữa thì tuyệt vời ông mặt trời.
  • Cảm biến áp suất lốp có sẵn, hiện trên màn hình trung tâm: lại đỡ tốn 1 2 củ ?
  • 3 chế độ chỉnh tay lái khá hay: điều nhiều trong sg thì mình chỉnh nhẹ nhất còn đi đường trường mình chỉnh qua auto, nhưng vậy 1 ngày lái xe khắp nơi không mệt lắm.

Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Những cái chưa ưng và gắn thêm trên xe:

  • Giảm 100tr và bỏ mất ghế lái chính điện: cái form người của mình nó không chuẩn, kiểu “chân dài hơn tay” nên không có ghế lái chỉnh điện rất khó chịu, khó canh cho vừa người. Thêm 1 cái nữa là volăng chỉ có chỉnh gật gù mà không thò thụt nên cũng hơi bực chút chỗ này. => mình đã mua thêm option ghế điện trong hãng hết 10tr và cảm thấy thật phí tiền. Ra ngoài nghe bảo làm có 3tr, nhưng nếu bỏ 15tr thì mình có luôn 1 cặp ghế chỉnh điện tài và phụ ngoài ra có cả làm mát ghế, da thì xịn và form thì ngon. Nói chung option này cảm giá rất phí tiền và bị lừa, ngoài việc làm trong hãng cho không ảnh hưởng bảo hành thì không có lý do gì để làm cả.
  • Đèn và gạt nước không tự động: cái này thì quen tắt mở từ hồi dùng fadil rồi nên thôi chấp nhận được.
  • Máy lạnh dù là chỉnh trên màn hình cảm ứng nhưng nó không phải máy lạnh auto, nói chung kiểu máy lạnh này thì khôgn được ngon như tự động trên con fadil cũ của mình. Được cái lạnh cũng chấp nhận được. Ngay sau khi nhận xe là mình đi dán vkool chứ không nóng không chịu nổi.
  • Màn hình phản hồi hơi chậm, đặt hơi thấp. Nói chung trừ việc nó to hơn chứ còn lại thua toàn tập so với màn hình của fadil ?
  • Gương chiếu hậu không chống chói tự động: xe rẻ nên cũng không đòi hỏi nhiều được. Chỗ này chắc tốn thêm 2tr thay gương hoặc mua cái cam sau rồi gắn màn hình lên đây thì cũng hay hơn.
  • Mua thêm lọc không khí sharp có màng lọc hepa và ion 25000 khử mùi: xe mình chở hàng nên hay có bụi và mùi, cái này là trang bị bắt buộc luôn. Xưa đi fadil nó có sẵn ion nên không tốn tiền vụ này.
  • thảm xe: dùng loại nhựa với lỗ như dưới thấy ok phết. Nguyên bộ thảm trước sau – cốp – ốp lưng ghế hết gần 4tr.
  • Loa theo xe chỉ còn 4 cái, âm thanh nói chung là tệ như chaien hát. Có tiền sẽ đi nâng hệ thống âm thanh tàm tạm, nghe đồn 17 củ kèm km cách âm xe.

Về cảm giác lái, cách âm thì hẹn mai mốt đi lâu lâu em lại kể các bác nghe, nhưng mà đừng mong chờ gì nhiều ở cái xe giá rẻ 😀 hi vọng trúng được bộ lốp mic thì em làm cảm nhận luôn ?) Về mức tiêu hao nhiên liệu thì bữa mới đổ full bình tầm 40 lít, chưa đi hết nên chưa biết tiêu hao sao.

Nội thất – ngoại thất – tính năng thì trên youtube có đầy rồi nên mình không muốn nói nhiều nữa. Sẽ cập nhật bài viết tiếp trong quá trình sử dụng và khám phá xe ?

Xe có sẵn cái “thùng rác” kiêm chỗ để cup hay phết, cái này với mình là khá tiện và cần thiết

Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Ghế lái chỉnh điện độ sẵn từ trong hãng, nhìn hơi chán. Nếu được làm lại mình sẽ chọn ghế ở bên ngoài có cả làm mát sướng hơn.

Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Mình thích êm ái ko ồn nên mâm 16″ lại ưng, mình sẽ thay lốp lớn hơn và có thể là mic để êm hơn và thử xem có chống ồn tốt hơn không

Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Xe tàu nên hiểu ý khách hàng phết, đặc biệt là cái cổng usb trang bị trên khu vực này để cắm cam hành trình vào, rất gọn.

Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Đừng chê xe lộn xộn nhé, mình mua để chở hàng nên tranh thủ thôi, thường là sẽ gập ghế xuống nhưng cái hình này để các bạn hình dung hàng ghế 2 nó rộng thế nào. Cửa mở gần 90độ, khoảng để chân thì khá rộng, nói chung riêng khoảng này là ưng.

Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Cốp sau khá rộng, mình từ fadil up lên nên thấy vầy là hài long, chở được nhiều hơn fadil rất nhiều 😀

Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Đậu cạnh CX5 nên tiện thể chụp 1 tấm

Review Trên tay trên chân nhanh MG ZS Thái bản Std

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Xe ô tô điện được cho là tương lai và sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường. Hiện tại, hầu hết các hãng xe đều công bố chiến lược điện khí hóa. Nhiều hãng xe đã bắt đầu ra mắt sản phẩm điện hóa đầu tiên, trong đó có VinFast của Việt Nam. 

Xem chi tiết: Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Chiếc xe bọc thép chống đạn này được phát triển dựa trên Mercedes-AMG G63 phiên bản mới nhưng dài hơn 500 mm. Xe có mức giá bán ra khoảng 1,5 triệu USD (tương đương 34,5 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Phiên bản Mercedes-AMG G63 chống đạn này có giá tới gần 1,5 triệu USD, mẫu Mercedes-AMG G63 này sau khi qua tay hãng độ đã dài thêm tới 500 mm. Mercedes-AMG G63 là một trong những mẫu SUV hạng sang thường xuyên được chọn lựa để chế tạo xe bọc…

Xem chi tiết: Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, MG HS tiếp tục hạ giá để kéo khách và đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Soi chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép giá gần 100 tỷ đồng, nhiều đại gia Việt dòm ngó nhưng chưa dám “chốt đơn”

Đây là chiếc siêu SUV bọc thép chống đạn được thiết kế và chế tạo dựa trên mẫu xe đình đám Mercedes-AMG G63 phiên bản mới nhưng dài hơn 500 mm. Rõ ràng Mercedes-AMG G63 là 1 trong những mẫu SUV được nhiều hãng độ ưu ái nhất thế giới.…

Xem chi tiết: Soi chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép giá gần 100 tỷ đồng, nhiều đại gia Việt dòm ngó nhưng chưa dám “chốt đơn”

Chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn này có giá gần 1,5 triệu USD

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

MG trả tiền để người dùng trải nghiệm xe điện

MG HS 2.0 giảm giá 'khủng' lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Mercedes-Benz C 180 AMG thanh lý: Ngang giá Honda Accord 'lăn bánh', ODO chỉ 200km

MG HS 2.0 giảm giá mạnh lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất