Chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography đời 2016 khi mới về Việt Nam có giá bán lên tới hơn 10 tỷ đồng. Sau khoảng 5 năm lăn bánh, chiếc xe được chủ nhân chào bán tới hơn 8 tỷ đồng.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội

Trong phân cấp sản phẩm của Jaguar-Land Rover, Range Rover SVAutobiography hạng sang là phiên bản SUV cao cấp nhất về độ sang trọng cũng như độ mạnh mẽ. Những chiếc Range Rover SVAutobiography về Việt Nam không nhiều và cũng thường được chủ nhân giữ gìn khá cẩn thận. Mới đây, một người dùng tại Hà Nội đã chào bán mẫu SUV hạng sang Anh quốc này trên sàn xe cũ.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội





Về ngoại hình, mặc dù đã trải qua gần 5 năm lăn bánh tại Việt Nam nhưng chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography đời 2016 này vẫn còn khá đẹp, mới và nguyên bản. Chiếc xe này sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.200 x 2.220 x 1.840 (mm) trong khi chiều dài cơ sở 2.921mm. Tự trọng 2.330kg và tổng trọng lượng 3.150kg.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội

Phần đầu xe được thiết kế nổi bật với bộ lưới tản nhiệt lớn dạng zích zắc làm bằng kim loại sáng bóng theo kiểu khối hình chữ nhật xếp xen kẽ lên nhau, bao bọc bởi đường viền mạ crôm theo kiểu truyền thống của hãng. Một khe hút gió nhỏ thiết kế nằm cân xứng ở hai bên đầu xe, cản trước lớn bằng kim loại sáng không gỉ. Nằm ở dưới hốc hút gió là đèn sương mù. Xe được trang bị đèn pha kích thước nhỏ với dải LED nổi bật.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội

Phần đuôi xe được thiết kế với cụm dèn hậu dạng LED, hình vuông xếp tầng lên nhau. Một thanh ngang lớn chạy dài theo chiều ngang của đuôi xe làm bằng chất liệu kim loại không gỉ làm điểm nhấn – dòng chữ Range Rover in dập nổi cỡ chữ lớn phía trên. Gương chiếu hậu tích hợp điện với nhiều tiện ích cảnh báo hiện đại nhất, trên gương cũng đi kèm đèn báo rẽ dạng led.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội


SVAutobiography là phiên bản cao cấp nhất về độ sang trọng, trong khi SVR thiên về đường đua. Để nhận ra một chiếc SVAutobiography, chỉ có cách đi tìm logo được viết cách điệu ở đuôi xe và trên cột B. Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang này còn được trang bị bộ mâm 7 cánh với kích thước 21 inch, được làm bằng kim loại phay bóng đầy vẻ cao cấp với những đường sơn xám nằm chính giữa mỗi cánh mâm.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội

Là chiếc SUV sang trọng, mạnh mẽ và ấn tượng bậc nhất trong những dòng xe của Range Rover, những chiếc SVAutobiography được tạo ra bởi bộ phận phát triển đặc biệt Special Vehicle Operation. Nội thất của Range Rover đầy sang trọng và hiện đại với các vật liệu cao cấp nhất được sử dụng và nhiều hệ thống hiện đại. Trên bảng táp-lô là một màn hình cảm ứng lớn, đóng vai trò là hệ thống thông tin giải trí.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội

Bệ trung tâm của chiếc xe SUV hạng sang này được thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng. Ngay dưới cần số là núm chỉnh của hệ thống dẫn động 4 bánh Terrain Response “độc quyền” của dòng SUV hạng sang Range Rover, giúp xe có khả năng chinh phục đa số những cung đường khó khăn.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội

Xe được trang bị vô-lăng 4 chấu. bọc da cao cấp tích hợp phím chức năng. Những chi tiết khác còn được ốp gỗ bóng cao cấp, điều hòa hai vùng độc lập, bảng tap-lô thiết kế cách điệu, ghế bọc da, ghi nhớ vị trí ngồi… Các ghế ngồi của xe đều được bọc trong da cao cấp màu vàng với lưng ghế thêu nổi chữ Autobiography.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội

Với trục cơ sở lớn, chiếc xe được trang bị hàng ghế sau có khả năng massage, bàn gấp bằng điện, các cổng sạc USB, bệ trung tâm nhiều chức năng hơn và đèn chiếu sáng độc đáo. Range Rover SVAutobiography cũng có màn hình độc lập phục vụ cho công việc, giải trí gắn trên tựa đầu ghế trước cho hàng ghế sau.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội


SVAutobiography vẫn sử dụng động cơ V8 tăng áp, 5.5 lít, công suất 550 mã lực tương tự Range Rover Sport SVR và mạnh hơn Black Autobiography 40 mã lực. Theo số liệu của hãng xe Land Rover, SVAutobiography chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tương tự thông số trên LWB Range Rover Autobiography.

Range Rover SVAutobiography chạy 5 năm vẫn hơn 8 tỷ đồng ở Hà Nội

Được mệnh danh là một chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt chính vì vậy mức giá xe Range Rover SVAutobiography 2016 khi về Việt nam cũng không hề rẻ, lên tới hơn 10 tỷ đồng. Chiếc xe trong bài viết này sau khoảng gần 5 năm lăn bánh được chủ nhân chào bán hơn 8 tỷ đồng trên sàn xe cũ Hà Nội (mức khấu hao sau gần 5 năm chỉ khoảng 2 tỷ đồng).

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Ranger Rover Autobiography bản máy dầu thùng to về làm dâu xứ Việt

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất