Volvo Car Vietnam đã chính thức khai trương showroom Volvo Cars tại thành phố Đà Nẵng. Như vậy, Volvo Car Vietnam đã hiện diện đầy đủ ở cả miền Bắc (TP.Hà Nội), miền Trung (TP.Đà Nẵng) và miền Nam (TP.HCM) nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng cả nước.

Ra mắt chính thức showroom Volvo Car tại Đà Nẵng

Buổi lễ khai trương Volvo Car Đà Nẵng đã khẳng định sự có mặt và chính thức đi vào hoạt động của thương hiệu Volvo Car tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Volvo Car Đà Nẵng tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hữu Thọ, ngay cửa ngõ của sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trên trục chính dẫn vào trung tâm thành phố Đà Nẵng. Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Volvo Car toàn cầu (Volvo Retail Experience), công trình được xem là một điểm nhấn kiến trúc riêng có của phong cách thiết kế Bắc Âu nổi tiếng. Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được bao phủ bởi kính với điểm nhấn là logo VOLVO trên nền kính xanh biển tạo thành một đặc điểm nhận diện thương hiệu cho Volvo.

Ra mắt chính thức showroom Volvo Car tại Đà Nẵng





Không gian bên trong tinh tế, sang trọng và rất gần gũi với thiên nhiên đặc trưng phong cách xứ Bắc Âu. Khách hàng có thể thư giãn trên những chiếc ghế Wegner trứ danh đến từ xứ sở Bắc Âu hay ngồi bên cạnh quầy bar nhâm nhi ly cà phê fika… những thiết kế này gắn liền với triết lý Volvo bảo vệ môi trường và đưa con người gần với thiên nhiên hơn.

Ra mắt chính thức showroom Volvo Car tại Đà Nẵng

Volvo Car Đà Nẵng là một trong những đại lý ủy quyền 4S thuộc hệ thống Volvo Car Vietnam, có trung tâm dịch vụ với quy mô và trang bị xưởng được chứng nhận tiêu chuẩn VRE và VPS toàn cầu của Volvo Car, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp từ Volvo Car APEC, Volvo Car Đà Nẵng tự tin sẽ cung cấp cho quý khách hàng không những các sản phẩm ưu việt từ Volvo mà còn cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Ra mắt chính thức showroom Volvo Car tại Đà Nẵng

Nhân dịp ra mắt showroom Volvo Car Đà Nẵng lần này, Volvo Car Vietnam kết hợp tổ chức chương trình hội ngộ và giao lưu thân mật cùng với những quý khách hàng của Volvo khắp 3 miền. Lắng nghe câu chuyện thú vị từ chính khách hàng, những chuyến hành trình trải nghiệm dọc miền đất nước cùng khách hàng của Volvo Car trong xuyên suốt 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt chính thức showroom Volvo Car tại Đà Nẵng
Ra mắt chính thức showroom Volvo Car tại Đà Nẵng

Màn trình diễn ấn tượng từ các ca sĩ tham dự chương trình

Cùng với khách hàng của mình, Volvo đã có một buổi trao tặng những chiếc balo đi học Volvo, huy hiệu phản quang an toàn Volvo đầy ý nghĩa đến các em học sinh tại khu vực miền Trung, cùng quyển sách: “Greta Thunberg – Chiến binh vì hành tinh xanh”, được viết lời tựa bởi Đại Sứ Thụy Điển tại Việt Nam. Chính nhờ những hoạt động bảo vệ môi trường của em từ 2015 khi em mới 15 tuổi tại Thụy Điển và sau đó là các hoạt động lan rộng ra quốc tế, em đã được đề cử nhận giải Nobel Hòa Bình trong 2 năm liên tục 2019 & 2020.

Ra mắt chính thức showroom Volvo Car tại Đà Nẵng

Trao tặng bộ cặp học sinh, biểu trưng phản quang an toàn Volvo cho học sinh tiểu học miền Trung

Bênh cạnh đó, huy hiệu phản quang an toàn chính là sáng kiến và thành tựu tiêu biểu của vùng đất Scandinavia được phát minh không chỉ để giúp bảo vệ an toàn người tham gia giao thông giản đơn (như là đi bộ, đi xe đạp, xe đạp điện…) khỏi những tai nạn đáng tiếc mà còn tăng cường nhận thức và thói quen sử dụng biểu trưng phản quang cá nhân cho người dân, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên. “Tính đến năm 2010, khu vực Bắc Âu đã có 87% người đi bộ đeo biểu trưng phản quang khi ra đường ban đêm giúp giảm thiểu rất nhiều số vụ tai nạn giao thông hằng năm.

Ra mắt chính thức showroom Volvo Car tại Đà Nẵng

Chương trình trao tặng biểu trưng phản quang cũng là một trong những hoạt động vì cộng đồng thường niên của Volvo Car Vietnam trong nhiều năm qua, sau chương trình tặng xe đạp cho trẻ em ở vùng núi Bảo Lộc (Lâm Đồng) năm 2017 và chương trình kết hợp với Đại sứ quán Thụy Điển tặng hơn 2.000 nón bảo hiểm cho học sinh tiểu học tại TP.HCM và Hà Nội năm 2018 và đặc biệt là chuỗi chương trình trao balo đi học và biểu trưng phản quang cho học sinh cấp 2 tại khu vực tỉnh Nghệ An (2019), trường Chế Cu Nha – Sapa (6-2020), trường Hòa Phú – Đà Nẵng (12-2020).

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)

Nguồn: XeHay

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Lynk & Co 02 hatchback hiện đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với duy nhất một biến thể có giá từ 176.800 CNY (~ 635,9 triệu VNĐ), nhắm thẳng tới những mẫu xe đối thủ như Volkswagen Golf GTI. Giống như Lynk & Co 03+ sedan, Lynk &…

Xem chi tiết: Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Tự rót champage, tự nhún nhảy hay thậm chí là cả một khối động cơ dát vàng có lẽ đều là những điều bất ngờ khi chúng xuất hiện trên những mẫu xe hơi hiện nay.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Volvo Cars đang đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon và tiết kiệm hàng năm khoảng 120 triệu USD từ năm 2025.

Xem chi tiết: Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Chiếc đầu kéo được mệnh danh mạnh nhất thế giới là Volvo FH16 750 đã thể hiện sức mạnh bằng việc kéo “đoàn tàu” gồm những chiếc thùng container xếp chồng thành cặp với tổng khối lượng lên tới 750 tấn. Xe tải lớn, hay xe đầu kéo là những…

Xem chi tiết: Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Mới đây, hãng xe Thụy Điển Volvo vừa xác lập kỷ lục là nhà sản xuất xe hơi duy nhất mà tất cả mẫu xe đều đạt xếp hạng an toàn cao cấp nhất tại Mỹ.

Xem chi tiết: Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Hãng xe Việt VinFast từng tuyên bố hướng đến thị trường Bắc Mỹ và châu Âu vào năm 2022. Trong khi đó, cũng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, có ít nhất hai startup xe điện Trung Quốc đã và đang tuyên bố bán xe điện ở Na Uy.

Xem chi tiết: Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Các CEO giàu nhất thế giới sở hữu các công ty hàng tỷ USD nhưng không phải tất cả họ đều lái những chiếc xe xa hoa và đắt tiền.

Xem chi tiết: Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Volvo trở thành hãng xe hơi duy nhất có toàn bộ dòng xe đạt chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS

Chi tiết Volvo XC60 2021: thiết kế thay đổi nhẹ, động cơ PHEV, nhiều công nghệ thông minh

Có gì đặc biệt ở Audi Q5 2021 chuẩn bị về Việt Nam?

Sau Volvo, Renault cũng giới hạn tốc độ 180km/h cho các mẫu xe trong tương lai

So sánh Volvo XC90 2020 và phiên bản tiền nhiệm

So sánh hai phiên bản Volvo XC90 trước và sau khi nâng cấp

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất