Mẫu siêu xe Aston Martin Vantage F1 Edition này được xem là phiên bản kỷ niệm sự trở lại của hãng xe Anh quốc trong lĩnh vực đua xe thể thao. Xe có giá 196.834 USD (khoảng 4,53 tỷ đồng).

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc vừa cho ra mắt siêu xe Aston Martin Vantage F1 Edition. Đây là phiên bản kỷ niệm sự trở lại của hãng trong lĩnh vực đua xe thể thao, sau khoảng 6 thập kỷ gián đoạn.

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng





Hãng Aston Martin cho biết đây là mẫu xe đầu tiên trong nhiệm kỳ của Giám đốc điều hành mới – Tobias Moers. Siêu xe được phát triển từ chiếc Safety Car chính thức của giải đua F1 mùa giải 2021.

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng

Do đó, Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt này có những nâng cấp thừa hưởng từ Safety Car, đầu tiên là việc tăng sức mạnh động cơ. Khối động cơ AMG V8 4.0L tăng áp kép có công suất 535 mã lực tại 6.000 vòng/phút, tăng 25 mã lực so với Vantage tiêu chuẩn, khiến nó trở thành chiếc Vantage mạnh mẽ nhất hiện tại.

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng

Mô-men xoắn cực đại không thay đổi, vẫn ở mức 685 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút, tuy nhiên xe được cải thiện khả năng tăng tốc và sang số nhanh hơn. Aston Martin Vantage F1 Edition có thể bứt tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây (bản roadster là 3,7 giây), tốc độ tối đa 314 km/h (305 km/h trên bản roadster).

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng


Xe được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau cũng được tinh chỉnh, giúp tối ưu hóa khả năng sang số, tăng độ nhạy bén và tính chính xác của cảm giác lái.

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng

Về mặt khung gầm, độ cứng của cấu trúc phía trước được tăng lên để mang lại phản ứng lái tốt hơn, trong khi van điều tiết được làm lại. Aston Martin tuyên bố những cải tiến này làm tăng khả năng kiểm soát thân xe theo chiều dọc.

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng

Những nâng cấp khác gồm tăng độ cứng và độ phản hồi nhanh của lò xo phía sau, giúp việc vào cua ổn định và chính xác, đồng thời cũng tăng độ bám đường. Hệ thống lái được sửa đổi nhằm đảm bảo khả năng phản hồi ở phần đầu xe. Vantage F1 Edition cũng là chiếc Vantage đầu tiên được trang bị mâm 21 inch, đi kèm với lốp Pirelli P Zero đặt riêng.

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng

Ngoài ra, những tinh chỉnh ở ngoại hình cũng giúp tăng lực ép không khí thêm 200 kg khi xe đạt tốc độ tối đa, gồm bộ chia gió trước trải theo chiều rộng và một cánh gió lớn phía sau. Lưới tản nhiệt hình vòm tiêu chuẩn, các chi tiết trang trí bằng sợi carbon và hệ thống ống xả nâng cấp.

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng

Xe có 3 tùy chọn màu ngoại thất gồm đen Jet Black, trắng Lunar White và xanh Racing Green. Nội thất có thêm tùy chọn da bọc màu đen Obsidian Black và xám Phantom Grey Alcantara, các chi tiết trang trí tương phản màu xanh lá, đen, xám hoặc đỏ.

Ra mắt Aston Martin Vantage F1 Edition đặc biệt, hơn 4,53 tỷ đồng


Xe có 2 biến thể là coupe hoặc roadster, giá xe Aston Martin Vantage F1 Edition bán khởi điểm từ 142.000 bảng Anh (196.834 USD – khoảng 4,53 tỷ đồng). Xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào cuối tháng 5 năm nay.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất