Porsche luôn được biết đến với những mẫu xe thể thao hạng sang, dành cho những người thích cảm giác lái chân thật và thỏa niềm đam mê tốc độ, nhưng nếu cả gia đình đều muốn trải nghiệm tốc độ thì 911, Panamera,… chưa sẵn sàng phục vụ điều đó. Hiểu được điều ấy, Porches Cayenne Coupe được ra đời.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche





Cayenne Coupe mang tên gọi của một chiếc Coupe nhưng lại mang dáng vóc của một chiếc SUV hạng sang, không chỉ người ngồi sau vô lăng mới cảm nhận được tốc độ mà mọi vị trí trên xe đều có thể cảm nhận được sự thể thao và mạnh mẽ trên chiếc Posche Cayenne Coupe.

Tại thị trường Việt Nam Porsche Cayenne được bán ra với 3 phiên bản lần lượt là: Cayenne Coupé: 5,06 tỷ đồng, Cayenne S Coupé: 6,01 tỷ đồng, Cayenne Turbo Coupé: 9,7 tỷ đồng. Phiên bản xuất hiện trong bài viết là chiếc Porsche Cayenne Coupé tiêu chuẩn, đi kèm với gói option tùy chọn riêng có tổng trị giá 1,8 tỷ đồng.


Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Về thiết kế ngoại thất, để có được màu sơn đặc biệt Lava Orange khách hàng sẽ phải bỏ ra 150 triệu đồng. Cayenne vẫn mang ngôn ngữ thiết DNA đặc trưng của Porsche với cụm đèn trước hình tròn bên trong là 4 bóng LED chạy ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha. Người dùng có thể bỏ thêm 124 triệu đồng để có thể trang bị lên chiếc Cayenne cùm đèn pha LED ma trận có khả năng thay đổi hướng chiếu theo góc lái.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Cụm lưới tản nhiệt và hốc hút gió lớn đậm chất thể thao và giúp phần đầu xe trông hầm hố hơn.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche


Phần thân xe có thiết kế khí động học với đường gân làm cho chiếc xe có cảm giác cơ bắp và khỏe khoắn hơn cộng thêm phần nóc xe được thiết kế thấp xuống tạo nên phong cách Coupé đặc trưng.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Bộ mâm xe 22 inch và phần nóc xe bằng carbon là một trong những trang bị được mưa thêm trong gói thiết kế thể thao cao cấp với 850 triệu đồng.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Cayenne Coupé có dải đèn LED kết nối hai cụm đèn hậu, tạo nên sự liền mạch. Hai dãy đèn LED chạy ban ngày nằm ở mỗi bên đèn hậu khi mở đèn cos. Khi phanh dải đèn LED dạng ngang sẽ biết mất, bốn bóng đèn led sẽ sáng lên với kiểu dáng bố trí tương tự cụm đèn led ban ngày của đèn pha.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Đuôi xe mang đậm chất thể thao với một cánh gió cố định nằm gần trên đỉnh nóc xe và cánh gió còn lại ở sát cụm đèn hậu sẽ đóng/mở khi xe duy chuyển trên 80 km/h nhằm tăng thêm hiệu quả khí động học và tạo thêm lực ép thân xe xuống mặt đường như các mẫu xe thể thao gầm thấp.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Khoang nội thất vẫn mang đậm chất Porsche với chất liệu da Alcatara cao cấp nằm trong gói thiết kể thể thao trị giá 850 triệu. Người dùng có thể bỏ ra thêm 221 triệu để nâng cấp với nội thất 2 tông màu đen cùng hệ thống ghế thiết kế đặc biệt.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Cụm vô lăng bọc da Alcatara có thiết kế quen thuộc được tích hợp các nút bấm hỗ trợ người lái. Đặc biệt, trên mỗi chiếc Porsche nếu người lái muốn thay đổi các chế độ lái nhanh chóng thì chỉ cần một núm tròn trên vô lăng, các chế độ Normal, Sport hay Sport Plus sẽ được kích hoạt ngay lập tức.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Điểm nổi bật trong khoang nội thất của Porsche chính là khu vực cần số với thiết kế các nút bấm cảm ứng tạo cảm giác sang trọng và hiện đại hơn cho chiếc xe, tuy nhiên khu vực này lại dễ trầy và dễ bám vân tay nhiều hơn.

Các chi tiết như tay nắm cần số, móc khóa cửa, táp lô đều được sử dụng nhôm mờ hoặc mạ crom tinh tế. Hệ thống điều hoà độc lập bốn vùng, cửa hít, sưởi ghế camera toàn cảnh 360 độ, giúp cho xe hoàn thiện sự sang trọng. Nếu muốn nâng cấp hệ thống âm thanh cho xe, Porsche sẵn sàng cung cấp hệ thống Burmester gần 300 triệu đồng để những người ngồi trong xe có những phút giây tuyệt vời nhất khi ngồi trên xe.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Porsche Cayenne xuất hiện trong bài viết được trang bị khối động cơ V6 3.0 lít cho công suất 330 mã lực, đi cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S. Cayenne Coupé có thêm hai phiên bản cao cấp hơn là S và Turbo với sức mạnh lần lượt là 440 và 550 mã lực.

Khi khởi động, tiếng động cơ êm ái và lướt nhẹ nhàng trên những con phố đông đúc và chật hẹp, vô lăng trợ lực điện giúp người lái dễ dàng di chuyển trong phố, cảm giác lái chân thật vô lăng không có độ trễ giúp người lái tự tin hơn trong những giờ tan tầm hay những khi di chuyển tốc độ cao, cộng thêm khả năng cách âm cực tốt giúp những người ngồi trong xe thoải mái và dễ chịu hơn.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Nếu là một người không thích sự yên tĩnh, thích sự gầm rú của tiếng bô xe thể thao thì người dùng có thể bỏ ra thêm 180 triệu đồng để trang bị hệ thống ống xả thể thao cho chiếc xe mạnh mẽ sau những cú đạp thốc ga.

Khi trên cao tốc, người lái chọn chế độ Sport hay Sport Plus trên núm xoay của vô lăng, ngay lập tức chiếc Cayenne Coupe sẽ thẳng tiến lao lên phía trước, người lái có cảm giác dính ghế chỉ mất khoảng 4 giây để chiếc xe chạm mốc 120km/h từ tốc độ 60km/h, kết hợp cùng với đó là hệ thống ống xả thể thao vang dội trên đường, chắc chắn rằng người lái sẽ rất phấn khích với điều này giúp cảm giác lái xe tự tin và chắc chắn hơn.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Với trang bị lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng, chiếc Cayenne Coupe cho phép người lái “ép tua” đến mức redline ở mỗi cấp số hoặc dồn về số thấp để tận hưởng âm thanh nổ lụp bụp do lượng xăng dư bị đốt bởi ống xả.

Ở vận tốc 120 km/h, xe vẫn ổn định, chắc chắn và cực kì êm ái, hệ thống treo cho cảm giác xe có hơi xóc đôi chút nhưng các dao động được xử lý khá tinh tế và ít gây khó chịu.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Cayenne Coupé cũng có khả năng Off-Road, hệ thống treo khí nén tiếp tục phát huy sức mạnh khi bạn có thể chủ động nâng/hạ gầm xe để tăng góc tới và thoát của xe, hệ thống dẫn động bốn bánh giúp xe có thể vượt qua những địa hình khó khăn. Tuy nhiên với những chiếc xe tiền tỷ đặc biệt là với Porsche Cayenne thì chắc chắn rất ít người dám thử thách chiếc xe của mình với chế độ off-road này

Với mức khá hợp lý và những trang bị tùy chọn nhằm tăng tính cá nhân hóa trên Porsche Cayenne Coupe thì đây chính là lựa chọn cho những người yêu thích cảm giác đầy phấn khích của một chiếc xe thể thao nhưng vẫn tiện dụng cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Posche Cayenne Coupe,Posche Cayenne,Posche

Amy Lê

Theo CNOTO

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia Stinger Scorpion Edition 2022 ra mắt, giá từ 52.585 USD

Kia America vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu Stinger mang tên Scorpion Special Edition với ngoại thất và nội thất đậm chất thể thao hơn, đi kèm giá bán khởi điểm từ 52.585 USD cho bản dẫn động cầu sau và từ 54.785 USD cho bản dẫn động AWD.

Xem chi tiết: Kia Stinger Scorpion Edition 2022 ra mắt, giá từ 52.585 USD

Ra mắt Hypercar chạy điện Rimac Nevera tăng tốc 0 - 100 trong 1,97 giây

3 năm sau khi giới thiệu phiên bản concept, thương hiệu đến từ Croatia - Rimac Automobili vừa chính thức công bố phiên bản sản xuất của mẫu Hypercar mới với tên gọi Nevera.

Xem chi tiết: Ra mắt Hypercar chạy điện Rimac Nevera tăng tốc 0 - 100 trong 1,97 giây

Toyota giới thiệu 4Runner TRD Sport 2022 tập trung vào sự thoải mái

Toyota 4Runner TRD Sport 2022 được giới thiệu nhằm hướng đến sự phong cách kết hợp với hiệu suất thay vì đậm chất hầm hố và thể thao như bản Off-Road hay Pro.

Xem chi tiết: Toyota giới thiệu 4Runner TRD Sport 2022 tập trung vào sự thoải mái

BMW 5 Series 2021 ra mắt tại Malaysia, giá từ 76.773 USD

Ngày 28/5, BMW 5 Series 2021 phiên bản nâng cấp chính thức được giới thiệu tại Malaysia. Xe được phân phối với 2 phiên bản 530e plug-in hybrid và 530i, cả hai đều được trang bị gói M Sport.

Xem chi tiết: BMW 5 Series 2021 ra mắt tại Malaysia, giá từ 76.773 USD

Mui trần siêu sang Rolls-Royce Boat Tail giới hạn chỉ 3 chiếc, giá 28 triệu USD

Rolls-Royce Boat Tail là mẫu xe được là thủ công hoàn toàn theo phong cách cổ điển. Với giá bán lên đến 28 triệu USD, mẫu mui trần siêu sang mới nhất của Rolls-Royce trở thành mẫu xe mới đắt nhất thế giới, vượt xa mức giá 9,7 triệu USD của mẫu Bugatti Centodieci.

Xem chi tiết: Mui trần siêu sang Rolls-Royce Boat Tail giới hạn chỉ 3 chiếc, giá 28 triệu USD

Bentley Bentayga S 2022 ra mắt với động cơ V8 và kiểu dáng thể thao hơn

Khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn khi mua Bentley Bentayga khi công ty đã giới thiệu một biến thể S mới với thiết kế thể thao hơn, nội thất bên trong bổ sung chất liệu da Alcantara.

Xem chi tiết: Bentley Bentayga S 2022 ra mắt với động cơ V8 và kiểu dáng thể thao hơn

Toyota Highlander 2022 bản Bronze Edition ra mắt, mâm xe là điểm nhấn

Toyota Highlander Bronze Edition 2022 vừa được giới thiệu ra thị trường với phong cách trang trí mới, dự kiến bán ra vào cuối năm nay nhưng giá bán chưa được tiết lộ.

Xem chi tiết: Toyota Highlander 2022 bản Bronze Edition ra mắt, mâm xe là điểm nhấn

MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

Nhờ có phân nhánh hiệu năng cao MINI John Cooper Works, những chiếc MINI vốn nổi tiếng với khả năng lái năng động trong đô thị đã trở thành người dẫn đầu trên cả đường trường và đường đua, sẵn sàng tạo sự phấn khích cho người lái bằng khả năng vận hành thể thao cùng tiếng gầm đặc biệt của ống xả.

Xem chi tiết: MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

Kia Seltos 2022 phiên bản đen bóng Nightfall Edition giá từ 27.865 USD

Video: Khám phá siêu bán tải chạy điện Ford F-150 Lightning 2022

Nissan Navara 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 748 - 945 triệu đồng

Ford F-150 Lightning 2022 ra mắt: Bán tải chạy điện giá từ 39.974 USD

Xe điện Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với sức mạnh 576 mã lực

Audi Q5 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhiều trang bị cao cấp

Kia K900 2021 chính thức lộ diện với thiết kế mới hiện đại hơn

Mercedes-Maybach S680 2022 chính thức trình làng, mạnh 621 mã lực

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất