Thông thường chỉ khi một mẫu xe đã cận kề ngày ra mắt, thương hiệu chủ quản mới sẵn lòng lột bỏ lớp ngụy trang bên ngoài xe trong công đoạn vận chuyển hay thử nghiệm cuối cùng. Dù vậy, trường hợp của Taycan Cross Turismo khá đặc biệt khi xe, từ cuối 2020 tới nay, đã chạy thử dưới dạng full không che chắn trong khi ngày ra mắt liên tục bị dời đi.
Những hình ảnh mới nhất được tài khoản Instagram Wilcoblok đăng tải tiếp tục cho thấy Taycan Cross Turismo khoe vóc dáng cơ bắp, khoảng sáng gầm xe lớn cùng mâm hoàn toàn mới dạng 5 chấu khí động học và giao diện chấu kép hình lốc xoáy lạ mắt.
Còn lại, bộ khung của Taycan Cross Turismo vẫn vậy với các điểm nhấn khác biệt so với bản gốc coupe bao gồm giá để đồ gắn trần, gầm xe cao hơn và vòm bánh cùng tấm thân rộng hơn. Khá đáng ngạc nhiên là nội thất xe cũng được chụp lại dễ dàng cho thấy cấu hình đã quen mặt giống Taycan, thậm chí là ở mức giá cao cấp với da bọc tương phản cùng bề mặt gỗ nhám.
Khác biệt lớn nhất giữa Taycan thường và Taycan Cross Turismo là không gian khu vực hàng ghế sau rộng rãi hơn đáng kể cả cho hành khách lẫn hành lý.
Dự kiến 100% các cấu hình truyền động của Taycan sẽ có mặt trên bản wagon bao gồm kết cấu mô tơ đôi của 4S (522 mã lực) và Turbo (670 mã lực), bản Turbo S 750 mã lực cùng cấu hình giá rẻ vừa toàn cầu hóa sẽ có mặt sau.
Giá khởi điểm dự kiến của Porsche Taycan Cross Turismo dự kiến nhỉnh hơn một chút so với mức trang bị tương đồng trên bản gốc, nghĩa là hơn 80.000 USD cho dòng giá rẻ và khoảng 105.000 USD cho dòng 4S.
Tham khảo: Motor1