Cụ thể, cấu hình Turbo S E-Hybrid vừa được cập nhật lên phiên bản 2021 với ngưỡng công suất mạnh nhất đội hình Panamera nói riêng và mạnh thứ 2 đội hình toàn Porsche nói chung. Hệ thống truyền động hybrid sạc điện của chiếc sedan kết hợp động cơ V8 4.0L tăng áp kép 563 mã lực với ắc quy điện 17.9 kWh (lớn hơn cũ một chút) và mô tơ điện 134 mã lực.
Tổng công suất toàn hệ thống của chiếc sedan Đức nhờ đó chạm ngưỡng 689 mã lực, mô-men xoắn 870 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3 giây tròn trước khi chạm mốc tối đa 315 km/h.
Với những khách hàng có túi tiền eo hẹp hơn, họ có thể lựa chọn phiên bản Panamera 4 E-Hybrid nằm dưới cấu hình hoàn toàn mới công bố hồi tháng 8 là 4S E-Hybrid. Bản này dùng động cơ V6 kết hợp với mô tơ điện và hộp số ly hợp kép 8 cấp cho tổng công suất 455 mã lực, khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 4,2 giây và tốc độ tối đa 280 km/h.
Ngoài các bản hybrid, dòng Panamera 4S thường dùng động cơ V6 2.9L tăng áp kép cũng được cập nhật với công suất 443 mã lực, khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3,9 giây (với gói Sport Chrono) và tốc độ tối đa 295 km/h (tăng nhẹ 6 km/h).
Giá bán cụ thể từng phiên bản sẽ được Porsche công bố sát thời điểm mở bán rộng rãi toàn cầu vào quý I và II/2021.
Tham khảo: Motor1