Hãng độ Techart cho biết, họ có thể nâng cấp phiên bản Porsche Cayenne S E-Hybrid lên mức công suất 750 mã lực và momen xoắn cực đại 1.030 Nm. Ngoài ra, Techart còn có thể làm mới ngoại hình xe.

Techart là một hãng độ Đức chuyên trị các dòng xe của Porsche. Sau khi đã chán chê với các gói độ dành cho dòng xe thể thao 911, hãng độ đã đổi gió sang siêu SUV của thương hiệu xe Đức. Những chiếc xe sang Porsche Cayenne hiện đang được Techart cung cấp các gói độ bao gồm bodykit, nâng cấp nội thất và tất nhiên là cả về sức mạnh.





Sản phẩm mới nhất mà Techart vừa cho ra mắt là gói độ Powerkit dành cho Porsche Cayenne GTS độ. Với gói nâng cấp này, chiếc SUV có mức tăng công suất lên 631 mã lực (640 PS) và momen xoắn cực đại 870Nm so với phiên bản GTS tiêu chuẩn 454 mã lực/620Nm – tăng 177 mã lực và 250 Nm sức kéo so với mô hình tiêu chuẩn.

Nhờ đó, Porsche Cayenne GTS của Techart có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300km/h. Ở nguyên bản, thông số này rơi vào mức 4,5 giây cho thời gian bứt tốc cũng như tốc độ tối đa ở mức 268km/h.

Ngoài phiên bản hiệu suất cao Cayenne GTS, Techart còn cung cấp các gói nâng cấp động cơ cho toàn bộ phiên bản khác của mẫu SUV bao gồm: bản cơ sở, S, E-Hybrid và Turbo. Đỉnh điểm, khách hàng có thể đặt hàng gói nâng cấp cho Cayenne Turbo S E-Hybrid với mức công suất lên tới 740 mã lực (750 PS) và momen xoắn chạm ngưỡng 4 con số – 1.030 Nm.


Chủ sở hữu cả 2 biến thể SUV và Coupe của Cayenne đều có thể đặt hàng gói nâng cấp Aerokit. Gói độ này cung cấp mui xe kiểu khí động học với các khe gió từ carbon, bộ chia trước kiểu mới và cánh gió phụ phía sau. Bộ khuếch tán sau cũng được thiết kế thể thao hơn đi kèm một số chi tiết nâng cấp nhỏ khác. Đặc biệt, gói Aerokit trang bị thêm cả móc kéo phía sau xe cho cả những chiếc Cayenne tại thị trường Mỹ.

Khách hàng cũng có thể tùy họn một loạt các kiểu dáng mâm xe từ cổ điển cho đến độc đáo nhất, tùy theo sở thích. Techart cũng sẽ điểm xuyết lên đó bằng màu sắc mà khách hàng mong muốn để tạo điểm nhấn riêng biệt cho mỗi chủ sở hữu.

Bộ vành mâm được đúc và có đường kính lên đến 23 inch, mang đến nhiều kiểu hoàn thiện và kết hợp màu sắc khác nhau. Bộ mâm xe được thiết kế để tương thích với các bộ chèn spacer từ hãng độ cũng như kẹp phanh được sơn màu nổi bật

Các phiên bản không trang bị hệ thống treo khí nén của Porsche có thể được nâng cấp bằng bộ lò xo thể thao của Techart cho phép gầm xe hạ thấp 35mm.

Bên trong khoang cabin, Techart cung cấp hàng loạt những gói điều chỉnh cho nội thất Cayenne. Khách hàng có quyền tùy chọn từ hàng tá chất liệu da khác nhau, vô lăng được thiết kế riêng.


Thậm chí khách hàng còn có thể cá nhân hóa nội thất bằng những tùy chọn màu sắc bên trong, trang trí bằng carbon, đường khâu mũi chỉ hoặc chất liệu len nguyên sinh dành cho những chủ xe mong muốn làm khác đi so với chất liệu da thông thường.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất