Piaggio Việt Nam vừa công bố chính thức đưa vào thực hiện hai chương trình dịch vụ sau bán hàng nhằm thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bền vững đạt mục tiêu tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm Piaggio và Vespa.
Cụ thể, Piaggio Việt Nam sẽ tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley và Piaggio Liberty được khách hàng mua từ 1/5/2021 – 31/12/2021.
Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa. Khách hàng sẽ nhận được 1 năm bảo hành với bất cứ phụ tùng, phụ kiện chính hãng được lắp đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, Piaggio Việt Nam cũng lưu ý rằng những phụ tùng, phụ kiện sẽ chỉ được bảo hành khi liên quan đến lỗi kỹ thuật nhưng không bao gồm hao mòn, tiêu hao hay hư hỏng do sử dụng hoặc các trường hợp ngoại lệ quy định trong Chính sách của nhà sản xuất.
Phụ tùng, phụ kiện chính hãng sẽ được bảo hành 1 năm là điểm mới trong chính sách hậu mãi của Piaggio Việt Nam.
Không chỉ có vậy, Piaggio Việt Nam cũng ra mắt gói phụ kiện Vespa chính hãng dành cho những tín đồ của Vespa với giá ưu đãi bao gồm:
+ Gói phụ kiện Vespa Sprint cá tính trị giá 4,950,000 VNĐ (tổng giá trị lên đến 6,944,300 VNĐ): bộ phụ kiện sơn đen nhám cá tính dành cho xe Vespa Sprint bao gồm giá phía trước & phía sau, thanh bảo vệ trước & sau, thanh chắn bùn phía trước.
+ Gói phụ kiện Vespa Primavera thanh lịch trị giá 6,000,000 VNĐ (tổng giá trị lên đến 7,682,400 VNĐ): bộ phụ kiện màu crôm thanh lịch dành cho xe Vespa Primavera bao gồm giá phía trước & phía sau, thanh bảo vệ trước & sau, thanh chắn bùn phía trước.
+ Gói phụ kiện Vespa GTS sang trọng trị giá 8,000,000 VNĐ (tổng giá trị lên đến 11,029,700 VNĐ): bộ phụ kiện sang trọng dành cho xe Vespa GTS bao gồm giá phía trước & phía sau, thanh bảo vệ trước và sau, thanh chắn bùn phía trước.
Hoàng Hiển