Ra mắt Gita tại thị trường Hoa Kỳ, Piaggio Fast Forward hiện đang tìm kiếm những cơ hội mới để tích hợp xe tự hành thông minh trong ngành B2B (Doanh nghiệp với doanh nghiệp) với mục tiêu cải thiện phương tiện di chuyển của người lao động và người tiêu dùng tại các môi trường khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời.
“Các chương trình thử nghiệm đã minh chứng cho sự phấn khích và năng lượng dồi dào một sản phẩm như Gita đem lại. Chiếc xe Gita là một công cụ mới cho thời đại mới, kết hợp giữa phong cách đô thị mới, xe tự hành trợ giúp và cuộc cách mạng về phương tiện di chuyển của con người ”- Michele Colaninno, Nhà sáng lập và Chủ tịch của PFF chia sẻ.
Chương trình thử nghiệm được thí điểm với những đối tác như: Sân bay Quốc Tế Cincinnati (CVG); Delivery Co-op, công ty trong ngành dịch vụ giao đồ ăn đến các khu vực lân cận, với trụ sở tại Lexington, Kentucky; Doğan Trend Automotive.
Gita là dự án sáng tạo đầu tiên của Piaggio Fast Forward (PFF), công ty với mục tiêu phát triển phương tiện di chuyển tương lai của Tập đoàn Piaggio có trụ sở tại Boston. Đây là một chiếc xe tự vận hành thông minh, với trọng tải 20 kg, được thiết kế để hỗ trợ con người trong nhà và ngoài trời, với tốc độ tối đa 10 km/giờ và có thời lượng sử dụng pin lên đến 4 giờ.
Xe tự hành thông minh Gita được sản xuất tại cơ sở mới của Piaggio Fast Forward ở quận Charlestown của Boston, Hoa Kỳ. Chiến dịch marketing được khởi động từ tháng 11 năm ngoái thông qua các kênh trực tuyến, với giai đoạn đầu tiên tập trung vào thị trường Hoa Kỳ, nơi việc lưu thông xe tự hành trên đường phố đã được cấp phép.
Amy Lê
Theo CNOTO