Huayra Jordan 4 UNC (21).JPG

Pagani Huayra Roadster vốn được biết đến là một trong những mẫu Hypercar đắt đỏ bậc nhất và luôn được những người chơi xe săn đón. Chính vì thế mà đối với những chiếc xe tương tự, những người chơi xe thường ít có những quyết định “táo bạo” như thay đổi diện mạo của xe hay nâng cấp xe với các gói độ.

Huayra Jordan 4 UNC (20).JPG

Tuy nhiên, một chiếc Huayra Roadster vừa qua đã được thay đổi lớp áo ngoại thất độc đáo lấy cảm hứng từ đôi giày Nike Air Jordan 4 phiên bản UNC. Đây là một trong những mẫu giày Sneaker nổi bật từ thương hiệu với phối màu UNC. Đôi Jordan 4 này được phối với màu xanh nhạt cùng chất liệu da lộn, phần đế giày được trang trí họa tiết màu xám cùng các điểm nhấn màu đen khác biệt. Hầu hết các chi tiết trên đôi giày này, thậm chí là cả phần bề mặt da lộn đã được thiết kế lại thành họa tiết nhằm bao phủ bề mặt thân xe của chiếc Huayra Roadster.

Huayra Jordan 4 UNC (13).JPG

Pagani Huayra Roadster được ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motorshow năm 2017. Chiếc xe được trang bị bộ mâm đa chấu với lớp hoàn thiện chrome dành riêng cho phiên bản Roadster, thiết kế khác biệt hoàn toàn so với bộ mâm trên phiên bản coupe. Ở phiên bản Roadster, xe được trang bị phần cửa mở ngang thay cho cửa xe với dạng cánh chim đặc trưng do thiết kế tháo rời của phần mui xe.

Huayra Jordan 4 UNC (11).JPG

Trên Pagani Huayra Roadster, Pagani đã thiết kế lại phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới. Dãy đèn định vị ban ngày được thiết kế nằm ngang thay vì xéo như trước. Líp trước được thiết kế lại dài ra, giống vối gói nâng cấp Tempesta của bản Coupe. Phía sau, phần nắp động cơ được thiết kế lại, loại bỏ phần kính như trên bản Coupe. Phía trên đèn hậu được thiết kế vuốt cao, giống với cánh gió tích hợp. Khoang nội thất gần như không có sự thay đổi so với trước đây. Phần mui xe được tháo rời theo dạng targa. Mui xe có thể được làm bằng kính cường lực, carbon trần hoặc vật liệu nhẹ tùy theo yêu cầu của khách hàng. Vì không đây là phiên bản mui trần nên kiểu mở cửa cánh chim độc đáo của Huayra cũng được thay thế bằng cửa mở ngang thông thường.

Huayra Jordan 4 UNC (12).JPG

Có lẽ đây là một ý tưởng cực kỳ mới lạ và táo bạo nhưng cũng rất thành công khi đã ứng dụng thành công diện mạo của đôi giày đắt giá này lên chiếc Pagani Huayra Roadster. Lớp decal mang màu xanh nhạt, kết hợp với đó là các họa tiết được thiết kế mô phỏng lại họa tiết da lộn của đôi Jordan 4 UNC. Phần thân dưới của chiếc Huayra Roadster này đã được dán màu trắng xám với các họa tiết đen Cement tương tự với phần đế của đôi giày ấn tượng. Hai bên cửa xe cũng được trang bị hai hình với màu trắng xám họa tiết Cement mô phỏng lại chi tiết “Support Wings” trên đôi giày Nike Air Jordan 4 UNC.

Huayra Jordan 4 UNC (14).JPG

Lớp áo decal trên chiếc Pagani này được thực hiện dưới sự hợp tác giữa Titolo và đại lý Kessel Auto. Chiếc xe cũng là một điểm đáng chú ý nhằm hâm nóng sự kiện mở bán của đôi giày Jordan 4 UNC này vào cuối tháng 4 tới. Đồng thời, lớp áo đổi màu này lại có phần rất phù hợp khi kết hợp với khoang nội thất màu be của chiếc siêu xe Ý cũng như các đường nét đầy nghệ thuật trong thiết kế của phiên bản này. Phần đuôi sau của xe đã được bọc decal với họa tiết màu xanh tương tự với họa tiết tổng thể trên thân xe.

Huayra Jordan 4 UNC (15).JPG

Mẫu Hypercar từ thương hiệu Ý được trang bị động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép được phát triển và lắp ráp bởi Mercedes-AMG. Khác với động cơ của Huayra Coupe, động cơ của Huayra Roadster đã được nâng cấp để tạo ra 754 mã lực và hơn 1000 Nm mô-men xoắn trong. Tất cả sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động bảy cấp mượn từ Huayra BC. Sức mạnh trên được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tuần tự Xtrac 7 cấp. Đặc biệt Huayra Roadster là mẫu xe duy nhất hiện nay có phiên bản mui trần nhẹ hơn bản Coupe (Huayra Roadster nhẹ hơn Huayra Coupe đến 70 kg). Để có được trọng lượng nhẹ, Pagani đã sử dụng một công nghệ sản xuất sợi carbon mới được gọi là CARBO-TRIAX HP52.

Huayra Jordan 4 UNC (16).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (18).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (19).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (20).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (17).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (1).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (10).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (9).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (7).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (8).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (6).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (5).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (3).JPG

Huayra Jordan 4 UNC (4).JPG

Tham khảo: Titolo

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari có thể sẽ không bán xe mới cho bạn nếu trong garage của bạn chưa có chiếc Ferrari nào

Thanh niên Trung Quốc chế tạo ‘thần gió’ Pagani Huayra có giá tới 125 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất