Bộ sưu tập Porsche 911 và Mercedes SLS AMG hàng độc

Sáng 15/1, tập đoàn Trung Nguyên Legend trưng bày dàn xe thể thao 13 chiếc tại bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột). Tất cả dàn xe đều sở hữu tông màu ưa thích của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ, gồm trắng, xám, đen và xanh lá nhám quân đội.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trưng dàn xe hơn 100 tỷ khiến dân chơi kính nể





Dàn xe thể thao có giá trị ước tính lên tới hơn 100 tỷ đồng, được trưng bày đến hết ngày 17/1 nhằm quảng bá cho sự kiện mở bán dự án Thành phố Cà phê. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend là người ưa thích dùng siêu xe, xe thể thao, xe siêu sang để quảng bá cho các hoạt động của tập đoàn tại Việt Nam.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trưng dàn xe hơn 100 tỷ khiến dân chơi kính nể

Vị doanh nhân này từng sở hữu nhiều mẫu xe đình đám, có thể kể đến Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador DMC, Ferrari 458 Speciale, Lamborghini Murcielago SV hay Ferrari 458 Spider. Nhưng thời gian gần đây, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán đi nhiều mẫu siêu xe đắt tiền trong bộ sưu tập cho một đại lý tư nhân ở TP.HCM. Dàn xe trưng bày lần này vẫn đủ sức thu hút sự chú ý, nhưng không có sự góp mặt của siêu xe và xe siêu sang.

Đáng chú ý nhất là sự hiện diện của 4 chiếc Porsche 911 Carrera, trong đó bao gồm 1 chiếc phiên bản GT2 RS và 3 chiếc phiên bản Turbo S. Porsche 911 GT2 RS đắt đỏ nhất khi có giá bán chính hãng vào khoảng 22 tỷ đồng. Giá xe Porsche có thể khác nhau do phụ thuộc vào trang bị, tính năng mà khách hàng đặt thêm.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trưng dàn xe hơn 100 tỷ khiến dân chơi kính nể


Việt Nam hiện có 3 chiếc Porsche 911 Turbo S thuộc đời 991 Series và đều thuộc sở hữu của tập đoàn Trung Nguyên Legend. Mỗi chiếc có giá chính hãng trên 14,5 tỷ đồng. Trong bộ sưu tập của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ còn có 1 chiếc Porsche 911 Turbo S Cabriolet.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trưng dàn xe hơn 100 tỷ khiến dân chơi kính nể

Một cái tên nổi bật khác có thể kể đến Morgan Plus 4 đến từ Anh Quốc. Xe về Việt Nam năm 2018 qua một đại lý nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM, giá bán tại “quê nhà” là 42.000 USD. Để “lăn bánh” Morgan Plus 4, đại lý và chủ xe phải đóng rất nhiều loại thuế phí khác nhau khiến giá xe đội lên vài tỷ đồng. Morgan Plus 4 có thiết kế cổ điển, không có phanh ABS và túi khí. Động cơ 2.0L.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trưng dàn xe hơn 100 tỷ khiến dân chơi kính nể

Hiện tại, có 4 chiếc SLS AMG tại Việt Nam nhưng đây là chiếc duy nhất thuộc phiên bản giới hạn Final Edition. Như vậy là cả 4 chiếc SLS AMG đều đã về chung một nhà, đó chính là bộ sưu tập khét tiếng của ông trùm cà phê Trung Nguyên.

Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition vẫn sở hữu kiểu dáng tương tự bản tiêu chuẩn. Trên phiên bản Final Edition là hàng loạt các chi tiết ốp sợi carbon như nắp ca-pô được thiết kế mới với, cánh gió cỡ lớn phía sau cốp xe, líp cản trước, cặp gương của chiếc xe cũng được chế tạo bằng sợi carbon.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trưng dàn xe hơn 100 tỷ khiến dân chơi kính nể

Được dựa trên phiên bản tiêu chuẩn, động cơ trên AMG GT Final Edition không có nhiều nâng cấp khi vẫn là loại V8 của AMG, dung tích 6,3 lít, sản sinh ra công suất 583 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp xe tăng tốc từ từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong vòng 3,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 317 km/h.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên trưng dàn xe hơn 100 tỷ khiến dân chơi kính nể


Theo giới kinh doanh xe, siêu xe này có giá khoảng 14 tỷ, đắt hơn 2 tỷ so với bản tiêu chuẩn. Mặc dù bây giờ đã đi vào dĩ vãng nhưng hình ảnh về kiểu cửa cánh chim huyền thoại trên những mẫu xe của Mercedes sẽ luôn nằm mãi trong tâm trí của những người yêu sự hiện đại của SLS AMG và gợi nhớ về nét hoài cổ của Mercedes-Benz 300SL vang bóng một thời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Minh Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất