Ngoài ôtô, các hãng xe danh tiếng còn có nhiều sản phẩm kỳ lạ và ít được biết đến như yên cưỡi ngựa, vòng cổ chó, lều cắm trại di động…

Những sản phẩm ít được biết đến của các hãng xe danh tiếng
Bên cạnh những mẫu xe thể thao mạnh mẽ, Maserati còn cung cấp những vật dụng cao cấp khác dành cho giới thượng lưu. Một trong số đó là yên cưỡi ngựa hợp tác với hãng La Martina, một nhà sản xuất dụng cụ polo danh tiếng. Chiếc yên ngựa mang logo Maserati được làm thủ công hoàn toàn từ da thuộc màu đen và da lộn có màu xanh dương. Đây là sản phẩm được hãng xe Italy sản xuất để sử dụng trong giải đấu polo kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu vào năm 2014.
Những sản phẩm ít được biết đến của các hãng xe danh tiếng
Porsche có một danh sách dài đồ lưu niệm và thời trang, tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng hãng xe Đức có bán cả vòng cổ và dây dẫn dành cho chó. Đây chắc hẳn là món phụ kiện đáng chú ý dành cho những ai đang chạy xe Porsche và có nuôi chó, trừ việc mức giá của 2 sản phẩm này khá cao. Tại Đức, chiếc vòng đeo cổ làm từ vải dệt mang logo Porsche có giá 42 euro (khoảng 50 USD), trong khi dây dẫn có giá 52 euro (khoảng 62 USD).
Những sản phẩm ít được biết đến của các hãng xe danh tiếng
Năm 2015, Audi từng giới thiệu mẫu lều cắm trại di động có giá khoảng 1.700 USD dành. Sản phẩm này dành cho các chủ xe thích dã ngoại và phù hợp với những dòng SUV của Audi như Q3, Q5 và Q7. Tổng khối lượng của chiếc lều là 13 kg và có thể xếp gọn vào khoang hành lý của xe. Khi cần hạ trại, người dùng chỉ cần mở máy bơm cầm tay để bơm đầy bộ khung cố định là các ống hơi. Chiếc lều của Audi có khả năng chống nước và trang bị đèn chiếu sáng được cấp điện từ xe.
Những sản phẩm ít được biết đến của các hãng xe danh tiếng
Để giúp hành khách khắc phục hiện tượng say xe một cách tự nhiên, Citroen đã phát minh ra một chiếc mắt kính độc đáo có tên Seetroen. Với các vòng chất lỏng xung quanh mắt, chiếc kính này sẽ giảm hiện tượng não bộ bị xung động nhận thông tin khác biệt về chuyển động từ thị giác và thính giác, giúp hạn chế tình trạng chóng mặt, buồn nôn lúc đi tàu, xe hoặc thuyền. Sản phẩm này được hãng xe Pháp bán ra từ năm 2018 và có giá 99 euro, tương đương 118 USD.
Những sản phẩm ít được biết đến của các hãng xe danh tiếng
Song song với những mẫu siêu xe hàng đầu thế giới, Ferrari đã nhiều lần khiến giới điệu mộ ngạc nhiên khi giới thiệu những món đồ lưu niệm độc đáo và đắt đỏ. Một ví dụ điển hình là bộ cờ vua làm có giá 2.000 USD. Bộ cờ này có phần vỏ được phủ sợi carbon, các ô ca-rô được tráng ceramic cao cấp trong khi 32 quân cờ làm từ gỗ sơn bóng 2 màu đỏ và đen. Sản phẩm này được bán giới hạn vào năm 2014 và hiện tại đã hết hàng.
Những sản phẩm ít được biết đến của các hãng xe danh tiếng
Hãng xe điện của tỷ phú Elon Musk từng bán nhiều sản phẩm mang thương hiệu Tesla trong nhiều năm qua, từ bật lửa, nón hay súng phun lửa. Tuy nhiên, một chiếc ván lướt sóng giá 1.500 USD rõ ràng sẽ khiến nhiều người thấy lạ lẫm. Tesla mô tả chiếc ván có mặt trên và các cánh dẫn hướng làm từ sợi carbon, trong khi đó mặt dưới màu đỏ được hoàn thiện với lớp sơn tương tự xe Tesla. Mẫu ván lướt sóng hợp tác giữa Tesla Design Studio và Matt “Mayhem” Biolos đã bán sạch 200 chiếc có sẵn ngay trong đợt
Những sản phẩm ít được biết đến của các hãng xe danh tiếng
Khác với hình ảnh sư tử hầm hố trên logo Peugeot, những minh vật trong dòng đồ chơi Leo’z của hãng ôtô Pháp lại tỏ ra vui nhộn, nhiều màu sắc và thân thiện hơn. Đây là sản phẩm kết hợp giữa phòng thiết kế Peugeot Design Lab và công ty đồ chơi Artoyz. Mức giá cho mỗi mô hình dao động vào khoảng 12 euro, tương đương hơn 14 USD.

Nguồn: Zing.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất