Những chiếc xe bán tải này là tuyệt vời để thể hiện …nhưng chỉ là trên phố mà thôi.Không phải tất cả các xe bán tải đều là những chiếc xe cứng cáp và có khả năng vận hành vượt địa hình .





Xe bán tải đã phát triển trong 1 khoảng thời gian khá dài với mục đích sử dụng chính là chuyên chở hàng hóa. Nhưng theo phát triển của xã hội , công năng của chúng hiện tại đã bao trùm 1 phạm vi rộng lớn hơn nhiều.

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Do đó, hiện nay đã xuất hiện những chiếc xe tải hạng sang, và thậm chí có một số chiếc đã được sửa đổi để phục vụ hoạt động thể thao. Điều đó đã đi ngược lại mục đích ban đầu, phục vụ cho 1 nhóm người tiêu dùng nhỏ.

Đó là lí do mà chúng không nên xuất hiện trên những địa hình gồ ghề, nếu bạn không muốn nhận 1 cái kết đắng.


1 Shelby Super Snake F-150

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Shelby Super Snake F-150 là một con quái vật trong phân khúc xe bán tải . Nó có công suất 395 mã lực , với tùy chọn bộ siêu nạp để tăng công suất lên khoảng 770 mã lực. Chiếc xe tải này chạy tốc độ 60 dặm / giờ trong 3,5 giây, vượt trội về kích thước của nó.

Sẽ thật tuyệt khi thấy một chiếc xe tải như vậy vượt trội trong việc off-road, nhưng Shelby đã trang bị cho chiếc xe tải hệ thống treo thấp hơn, đây không phải là một tính năng hữu ích cho những con đường đầy đá và ngoằn nghèo. Nếu bạn muốn 1 chiếc xe bán tải xuất hiện trên đường đua thì Super Snake F-150 là lựa chọn không tồi.

2 GMC Syclone

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road


Ban đầu, Truck được sản xuất vào năm 1991, nhưng kể từ đó, thế giới ô tô đã im hơi lặng tiếng về loại xe này. Cuối cùng, chiếc xe tải đã trở lại trong vài năm gần đây, nhưng nó xuất hiện với cái tên Syclone mới nhất khiến mọi người xôn xao. SVE đã trang bị cho chiếc xe tải một số động cơ V8 5,3 lít siêu nạp cho xe đua, sản sinh công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 814 Nm, một con quái vật tuyệt đối.

Với tất cả sự tôn trọng đối với chiếc xe tải hiệu suất cao này, hệ thống treo thể thao mới là vấn đề đối với nó. Cũng như chiếc Shelby Super Snake F-150 – đây là mẫu xe dành cho đường cao tốc, hơn là địa hình gồ ghề với khoảng sáng gầm xe tương đối thấp.

3 Hummer H2 SUT

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Hummer cực kì nổi tiếng vào những năm 2000. Đa số đều muốn sở hữu 1 chiếc xe quân sự với khả năng Off-road đỉnh cao cho riêng mình. Với vẻ ngoài hầm hố, dữ tợn – có thể nói đây chính là niềm mơ ước của cánh đàn ông.

Tuy nhiên, nó đã gặp phải sự thất vọng, đặc biệt là từ những khách hàng muốn tận dụng tối đa chiếc xe tải của họ. Vào năm 2003, một nhóm người tức giận đã thiêu rụi một số chiếc Hummer H2 SUT tại một đại lý xe hơi do tính năng quá kém. Xe tải có quãng đường đi kém và thường xuyên bị hỏng hóc – đủ lý do tại sao nó không nên đi đến những nơi hẻo lánh. Bạn không thể tìm được gara sửa chữa nào ở đó đâu.

4 Mercedes Benz X Class

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Mercedes Benz quyết định sản xuất một chiếc bán tải hạng sang và X class đã ra đời . Việc sản xuất của nó bắt đầu vào năm 2017 nhưng bị ngừng vào năm 2020. Đằng sau việc ngừng sản xuất là doanh số bán hàng thấp – và tại sao lại như vậy ?

Hầu hết người tiêu dùng đều muốn một chiếc xe bán tải hoạt động hiệu quả trên đường và những địa hình gồ ghề, có sức kéo khủng và tiết kiệm nhiên liệu . Mercedes Benz X class không có hầu hết các tính năng này thêm vào đó là giá cả của nó quá cao so với những đối thủ khác trên thị trường.

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Với tùy chọn động cơ cao nhất là X 350d sử dụng động cơ V6 cho công suất 255 mã lực. Có vẻ như Mercedes Benz chú trọng vẻ sang trọng của chiếc bán tải thay vì hiệu suất nó mang lại.

5 Chevrolet SSR

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Vì một lý do nào đó, Chevrolet đã nghĩ đến việc kết hợp xe bán tải và xe mui trần để biến nó thành ô tô. Vì vậy, họ đã nghĩ ra Chevy SSR.

Xe bán tải có nghĩa là phải khỏe mạnh và đủ cứng cáp để chở, kéo và di chuyển với sự thoải mái tối ưu trên đường địa hình. Chiếc xe này đã không thực hiện bất kỳ điều gì . Đây là mẫu xe chú trọng về tốc độ thay cho việc chinh phục địa hình.

Việc sản xuất cuối cùng đã ngừng hoạt động, nhưng nó sẽ luôn được nhớ đến là một trong những chiếc xe bán tải tồi tệ nhất với những cung đường Off-road.

6 Cadillac Escalade EXT

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Escalade EXT khẳn định là 1 trong những chiếc xe tải đắt tiền nhất thế giới. Được sinh ra từ sự kết hợp giữa Escalade SUV và Chevrolet Avalanche bán tải, Nhưng lại không sở hữu bất cứ khả năng nổi bật nào từ cả 2 mẫu xe.

Không được rộng rãi và thoải mái như Escalade SUV. Không có khả năng chuyên chở, hay bất cứ điều gì giống như chiếc Chevrolet Avalanche . Nó giống như 1 con búp bê bằng sứ để trong tủ kính thay vì lội bùn hay vượt qua những mỏm đá.

7 HSV Maloo

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

HSV Maloo là 1 mẫu bán tải cơ nhỏ , với ngoại hình mang hơi hướng của những chiếc siêu xe hơn làn bán tải.

Được Cung cấp động cơ LSA V8 tăng áp 6,2 lít, nó tạo ra công suất lớn 550 mã lực và trọng lượng chỉ hơi 231 kg.

Tuy nhiên, nó cực kì ngốn nhiên liệu và không có khả năng vận chuyển thực tế. Và việc Off-road là tương đối xa vời. Đây là mẫu bán tải thích hợp với việc di chuyển trong nội thành với chức năng tương tự như 1 chiếc kia morning hay vinfast fadil.

8 Dodge Ram Rumble Bee

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Rumble Bee là yêu thích của nhiều người trong những năm 2000. Tuy nhiên, điều này không phải vì độ chắc chắn, độ tin cậy hay thậm chí là khả năng kéo mà vì vẻ ngoài cơ bắp của nó. Với phiên bản động cơ Hemi V-8 5,7 lít sinh ra 395 mã lực nhưng kết hợp với Hệ thống treo King với giảm xóc bình chứa đã làm giảm khoảng sáng gầm xe thêm 2 inch. Và đó không phải tín hiệu tốt cho việc Off-road.

Với khả năng ngốn nhiên liệu cực kì ấn tượng cùng với đó là sức khéo cùng với hiệu suất Off-road cũng được đánh giá là tệ không thể tệ hơn. Chiếc bán tải này có thể bị mắc kẹt với bất cứ địa hình bùn lầy nào. Dodge Ram Rumble Bee là mẫu xe chỉ được cái mã bên ngoài, còn mọi thứ đều không thể nuốt trôi

Những mẫu bán tải sở hữu thiết kế tuyệt đẹp – nhưng sinh ra đã không dành cho Off-road

Tham khảo : hotcar

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất