Chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed này mặc dù đã có tuổi đời 5 năm, nhưng mới lăn bánh khoảng 4000km. Xe được một showroom tư nhân chuyên bán siêu xe và xe sang tại Hà Nội chào bán hơn 18 tỷ đồng.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Bentley Mulsanne Speed hạng sang luôn được khá nhiều đại gia tại Việt Nam yêu thích và đưa về sử dụng. Chiếc xe trong bài thuộc đời 2016 và thuộc sở hữu của một đại lý xe thư nhân ở Hà Nội. Đây là bản cao cấp nhất của dòng xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed, đặc biệt dù đã có tuổi đời 5 năm nhưng chiếc xe này chỉ mới lăn bánh khoảng 4000km.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội





Đây là bản cao cấp nhất của dòng xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed, đặc biệt ngoại thất của xe ấn tượng với màu xanh khá đẹp mặt và được cho là không có chiếc thứ hai tại Việt Nam. Xe sở hữu kích thước dài: 5,575 mm, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 2,208 mm và 1,521 mm.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Thiết kế của phần đầu của Mulsanne Speed nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt dạng hình vuông lớn, biểu tượng “Flying B” của hãng xe Bentley đặt chính giữa. Cụm đèn pha lớn mang thiết kế hoài cổ dạng hình tròn cổ điển, viền với các dải đèn bóng LED nhỏ, đèn sương mù dạng gương cầu nằm dưới cản trước.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Đuôi xe với cụm đèn hậu dạng to bản lớn, xếp tầng. Cặp ống-xả lớn ở hai bên làm bằng chất liệu kim loại sang không gỉ. So với những phiên bản tiêu chuẩn, xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed nổi bật với bộ la-zăng kích thước lên tới 21 inch, 5 cánh xoắn theo 2 chiều khác nhau.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội


Thân xe còn được ốp những viền chrome tạo vẻ sang trọng, cùng hốc gió nhỏ phía bánh trước với logo “Speed” biểu trưng cho dòng xe siêu sang nhưng vẫn đậm chất thể thao này.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Bên trong nội thất của chiếc Bentley Mulsanne Speed tại Hà Nội này còn được thiết kế với màu sắc khá bắt mắt và được trang bị các chi tiết cao cấp nhất. Các chi tiết da sử dụng trên xe đều là loại da bò đực, ngoài ra, còn có loại gỗ óc chó để đảm bảo sự sang trọng cho một chiếc xe siêu sang.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Vô-lăng 4 chấu sang trọng bọc da cao cấp tích hợp thêm các phím chức năng, cùng biểu tượng chữ B đặc trưng của hãng nằm chính giữa. Đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số vận tốc, mô men xoắn, lượng tiêu hao nhiên liệu, vận tốc, quãng đường, nhiệt độ,… cùng các tiện ích thời thượng mới nhất được Bentley trang bị.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ, trang bị màn hình cảm ứng. Ngoài ra, Bentley còn trang bị thêm 3 đồng hồ báo mức nhiên liệu, thời gian, nhiệt độ dung dịch làm mát kiểu dáng tròn cổ điển. Hệ thống giải trí với âm thanh cao cấp 14 loa Naim, công suất 2.200 W. Bên trong xe được gắn một bộ phát wifi, tai nghe Bluetooth…

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Trên mẫu xe siêu sang này, hãng xe Anh quốc đã trang bị hệ thống treo khí nén được bổ sung thêm chế độ “Sport”, tăng thêm độ cứng. Trong khi đó, hệ thống lái được nâng cấp, tăng thêm sự chính xác. Ngoài ra, Bentley cũng cho người dùng có thể tự tùy chỉnh đối với hệ thống lái, khung gầm và động cơ theo ý thích.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội


Hàng ghế phía sau với những trang bị đầy đủ các phụ kiện như: tựa đầu ghế có ốp sợi carbon mới xuất hiện trên phiên bản này. Phía trước còn có một bàn làm việc có thể được gập gọn gàng, ngoài ra, còn có 2 máy tính bảng iPad được tích hợp ngay sau tựa ghế trước phục vụ.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Bentley Mulsanne Speed 2016 được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp thể thao và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe siêu sang tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Vào năm 2017 một chiếc xe Mulsanne Speed tương tự nhưng phân phối chính hãng được khai báo mức giá 202.000 bảng Anh, tổng các khoản thuế mà chiếc xe phải nộp (khi làm thủ tục nhập khẩu) gần 13 tỷ đồng (64% thuế Nhập khẩu, 10% thuế Giá trị gia tăng; 60% thuế Tiêu thụ đặc biệt)… khiến cho mức giá của xe vào khoảng 25 tỷ đồng.

Ngắm siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016, hơn 18 tỷ ở Hà Nội

Hiện chiếc giá xe Bentley Mulsanne Speed 2016 trong bài viết này đang được chào bán trên thị trường xe cũ Hà Nội chỉ khoảng hơn 18 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá khá “hời” khi mà chủ nhân của nó chỉ mới cho xe lắn bánh khoảng 4000km và các chi tiết nội, ngoại thất vẫn nguyên bản còn như mới.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất