Bên cạnh Ferruccio Lamborghini, Ferdinand Porsche là một tên tuổi lừng danh khác của ngành công nghiệp ôtô từng sản xuất máy kéo. Porsche bắt đầu nghiên cứu và thiết kế máy kéo từ thập niên 1930.
Những chiếc máy kéo Porsche có cấu tạo cơ khí đơn giản, hoạt động ổn định và bền bỉ. Chúng được trang bị động cơ diesel 1, 2, 3 hoặc 4 xi-lanh. Xi-lanh của các động cơ này có thể được tháo/lắp dễ dàng chỉ bởi một người.
Từ năm 1956 đến năm 1963, hơn 125.000 máy kéo Porsche-Diesel đã được sản xuất và xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới.
Mẫu máy kéo cao cấp nhất của Porsche có tên gọi Porsche-Diesel Super, được trang bị động cơ diesel 4 thì, 3 xi-lanh dung tích 2.466 cc, làm mát bằng không khí. Sức mạnh truyền tới cầu sau thông qua hộp số 4 cấp. Khu vực cần số nằm giữa 2 chân người lái, gồm một cần sang số và một cần đổi tỉ số truyền.
Ngoài ra, máy kéo Porsche-Diesel Super còn có bộ trích công suất (power takeoff – PTO) để hoạt động với các công cụ, thiết bị nông nghiệp khác.
Những năm trở lại đây, phong trào sưu tầm máy kéo Porsche nở rộ trên thế giới, với nhiều hội người chơi được thành lập. Các mẫu máy kéo Porsche cũng được rao bán và đấu giá ngày một nhiều hơn.
Hiện tại, giá máy kéo Porsche-Diesel Super trong tình trạng gần như nguyên bản, đi kèm đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng và giấy tờ liên quan có giá khoảng 20.000-30.000 USD (khoảng từ 461 đến 691 triệu đồng).