Ngoài chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay, dàn xe ở Cần Thơ còn có siêu xe mui trần McLaren 650S Spider, xe thể thao Porsche 911 hay Mercedes-Benz SLK.

Vào cuối tuần vừa qua, một dàn siêu xe và xe thể thao ở Cần Thơ đã có chuyến hành trình khám phá vùng núi miền Tây bao gồm Long Xuyên và Châu Đốc, tỉnh An Giang. Trong chuyến hành trình này có 4 chiếc siêu xe và xe thể thao góp mặt.

tụ tập siêu xe, đại gia cần thơ mua siêu xe, Chevrolet Corvette C8 về cần thơ





Dàn siêu xe và xe thể thao của nhóm chơi xe Cần Thơ trên đường phố miền Tây. Dẫn đầu đoàn là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 Stingray 2LT 2020 độc nhất Việt Nam, kế đến là Porsche 911, McLaren 650S Spider và cuối cùng là Mercedes-Benz SLK

Nổi bật nhất trong đoàn xe của nhóm chơi xe ở tỉnh Cần Thơ vẫn là chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 Stingray 2LT 2020 đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay cũng như siêu xe mui trần McLaren 650S Spider màu cam đẹp mắt.

Trước đó, vào chiều ngày 11 tháng 11 năm 2020, sau hơn 2 tuần được mang về Cần Thơ, chiếc xe thể thao mui trần Chevrolet Corvette C8 đầu tiên ở Việt Nam đã được chủ nhân cho đi đăng ký biển số. Đáng chú ý, mẫu xe thể thao giá hơn 7 tỷ đồng này lại được lắp biển vàng thay vì biển trắng như thông thường. Theo tìm hiểu của chúng tôi, chủ nhân chiếc xe Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam có kinh doanh trong lĩnh vực vận tải. Đây có thể là nguyên nhân chính khiến chủ nhân cho chiếc xe thể thao mui trần Chevrolet Corvette C8 đầu tiên ở Việt Nam lắp biển kinh doanh vận tải.

tụ tập siêu xe, đại gia cần thơ mua siêu xe, Chevrolet Corvette C8 về cần thơ


Chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 Stingray 2LT 2020 được chủ nhân lắp biển vàng, tức xe kinh doanh vận tải

tụ tập siêu xe, đại gia cần thơ mua siêu xe, Chevrolet Corvette C8 về cần thơ

Có 4 chiếc siêu xe và xe thể thao tham dự vào hành trình lần này

Chiếc xe thể thao mui trần Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng với nội thất màu da bò kết hợp cùng nhiều chi tiết màu đen ở bảng táp-lô cũng như viền ghế. Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam sở hữu kiểu mui cứng tháo lắp bằng tay. Ngoại hình Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam gây ấn tượng với đèn pha LED thiết kế sắc cạnh, các hốc gió trước được chia thành 3 phần riêng biệt với các thanh chia gió nằm ngang tạo nên vẻ đẹp rất “cơ bắp” cho mẫu xe thể thao đến từ nước Mỹ.

Phía sau khoang lái của những chiếc xe thể thao mui trần Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 là khối động cơ V8, hút khí tự nhiên LT2, dung tích 6.2 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 490 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại lên đến 630 Nm. Đi cùng động cơ này trên Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 đầu tiên về Việt Nam chính là hộp số ly hợp kép 8 cấp do Tremec thiết kế và truyền sức mạnh đến 2 bánh sau. Chevrolet Corvette C8 Stingray 2LT 2020 có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chưa đầy 3 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 300 km/h.

tụ tập siêu xe, đại gia cần thơ mua siêu xe, Chevrolet Corvette C8 về cần thơ

Dàn xe dừng chân bên đường để các chủ nhân nghỉ ngơi và tranh thủ chụp ảnh


Nổi bật không kém so với chiếc xe thể thao mui trần Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam chính là siêu xe mui trần McLaren 650S Spider có không quá 11 chiếc được mang về nước nhưng lại là chiếc duy nhất định cư ở Cần Thơ. Chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider màu cam đã được chủ nhân cho đăng ký biển số mới với đầu số 65A, trước đó xe từng mang biển số 51F-979.79, đây cũng chính là chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider đầu tiên về Việt Nam.

Chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider mới xuất hiện ở Cần Thơ là 1 trong 3 chiếc McLaren 650S Spider tại Việt Nam có màu sơn cam Orange McLaren. Mẫu xe này từng thuộc sở hữu của Minh “Nhựa” và một doanh nhân ở quận 2 trước khi về tay doanh nhân Cần Thơ. Siêu xe McLaren 650S Spider mới có mặt ở Cần Thơ sở hữu kiểu mui xếp cứng có thể “biến hình” từ bản Coupe sang xe mui trần trong thời gian 16 giây.

tụ tập siêu xe, đại gia cần thơ mua siêu xe, Chevrolet Corvette C8 về cần thơ

Siêu xe mui trần McLaren 650S Spider mang biển số 65A đỗ ngay phía sau Chevrolet Corvette C8 Stingray 2LT 2020 độc nhất Việt Nam

Siêu xe mui trần McLaren 650S Spider được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Toàn bộ sức mạnh của siêu xe này được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Do có trọng lượng nặng hơn 40 kg so với bản Coupe, nên McLaren 650S Spider có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,1 giây, chậm hơn 0,1 giây so với 650S. Tốc độ tối đa của siêu xe mui trần này là 328 km/h, con số trên McLaren 650S Coupe là 333 km/h.

tụ tập siêu xe, đại gia cần thơ mua siêu xe, Chevrolet Corvette C8 về cần thơ

Chốt đoàn là chiếc xe thể thao mui trần Mercedes-Benz SLK mang biển cặp 56

Bên cạnh chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C8 Stingray 2LT 2020 đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam và siêu xe mui trần McLaren 650S Spider, dàn xe ở Cần Thơ trong chuyến hành trình này còn có mẫu xe thể thao Porsche 911 hay dòng xe thể thao mui trần Mercedes-Benz SLK.

Tin Tin
Ảnh: Tô Châu

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Chevrolet Tahoe được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Xem chi tiết: 'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ngôi sao NBA Jordan Clarkson vừa tậu một chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray với ngoại hình lạ mắt, mâm xe cổ điển lấy từ những chiếc Cadillac đời cũ. Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có…

Xem chi tiết: Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Sau hai năm giới thiệu tại Tokyo Auto Salon 2019, Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 được trang bị động cơ đặt giữa cuối cùng cũng đến tay khách hàng Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Kế thừa những tinh hoa hiệu suất từ thế hệ tiền nhiệm, Chevrolet Corvette 2020 tiếp tục trở thành một món hời khi cung cấp những cảm giác lái đậm chất thể thao, thừa khả năng sánh ngang với nhiều dòng xe ở phân khúc cao hơn.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Bước sang phiên bản 2022, Chevrolet Blazer sẽ loại bỏ phiên bản cơ sở L ra khỏi dòng sản phẩm, đi kèm với những tinh chỉnh về ngoại thất mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn. Trở lại thị trường vào năm 2019, Chevrolet Blazer lập tức nhận…

Xem chi tiết: Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Dù Chevrolet tỏ ra cực kỳ cứng rắn trong việc ngụy trang Colorado đời mới nhiều nhất có thể, ta vẫn có thể nhận ra tổng thể chiếc bán tải cỡ trung Mỹ nay vuông vắn, cơ bắp hơn nhiều so với vóc dáng hiện giờ. Vòm bánh xe lớn…

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Thiết kế Chevrolet Colorado đời mới tỏ ra khá hứa hẹn.

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Ba mẫu xe Xpander, Fadil và Seltos lần lượt đánh bại Innova, i10 hay Kona để chiếm lấy ngôi vương tại thị trường xe Việt trong vòng chưa đầy 1 năm.

Xem chi tiết: Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ 60 năm để mua Chevrolet Corvette

Ngắm Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Chờ 60 năm cụ ông 87 tuổi mới sở hữu được chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ đợi 60 năm để mua chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Số VIN và cách tra số VIN hay số khung trên xe ô tô

Bán tải Chevrolet Colorado biến hình thành xe quân sự chạy điện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất