Review Review Chevrolet Cruze 2015

Đây là review về Review Chevrolet Cruze 2015 của mình. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Thiết kế ngoại thất


Về phần ngoại thất thì xe mình mua mới năm 2015 nên vẫn là kiểu dáng cũ. Những trong quá trình sử dụng thì đã nâng cấp từ từ. Mình đã chơi từ cái nhỏ nhất là kiểu gắn lip rồi sau đó lên body kit như hình. Đã nâng cấp đèn trước và đèn sau. Đèn trước nhái kiểu audi. Cái này nhập trung quốc cả bộ mua về ráp ăn ngay. Đèn sau nhái kiểu BMW cũng nhập trung quốc mua về ráp ăn ngay. Gắn bô Res và chụp Akapovic. Mình sẽ giải thích cho các bạn gắn lip là gì và body kit là sao để cho các bạn chưa độ xe hoặc sắp độ xe để hiểu
– Lip là dạng bạn mua về rồi gá lên cản zin của xe trước hoặc sau. Có thể bắn thêm vít cho chắc. Cái này thì nhanh gọn mua hàng theo xe là gắn được liền nhưng nhìn nó không liền lạc và cái này ai ai cũng chơi được
– Body kit là bạn thay cả cản trước hoặc sau theo 1 kiểu khác hoàn toàn. Cái này thì nó công phu hơn bạn phải ra gara để làm vì còn phải gò ra tùm lum. Nhưng các bạn yên tâm đồ độ thì nhìn nó đẹp chứ lại gần thế nào nó cũng hở toác hoác.

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Thiết kế nội thất & trang bị bên trong xe

Theo xe thì nội thất ko có màn hình. Mình đã nâng cấp màn tesla, Gắn Racechip. Mua Volang có lẫy chuyển số của camaro bên Mỹ ship về để dùng lẫy. Nói sơ qua về cái lẫy chuyển số. Cái này mình mua nguyên 1 cái volang có sẵn lẫy bên Mỹ ship về. Muốn dùng được thì phải thêm 1 cái hộp điều khiển. Cái này ở SG hoặc HN đều có sẵn. Ưu điểm của lẫy này là đang chạy chế độ D thì bấm lẫy ăn ngay luôn chứ ko cần phải chuyển cần số về chế độ S.

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Review Review Chevrolet Cruze 2015

Động cơ & truyền động, khả năng vận hành


Cảm giác lái thì mỗi xe có cái ưu nhược điểm riêng. Mình thấy nhiều người cứ nói xe A chạy bồng bềnh, xe B chạy chao chao. Mình chạy thì thấy cảm giác lái nó cũng na ná các xe khác. Xe này trợ lực dầu nên tay lái nặng nhưng bù lại khi chạy nhanh thì thích, đấy là các ông trong hội xe hay tự nâng bi nhau thế chứ e thấy tay lái trợ lực dầu là nặng còn e đi mấy xe trợ lực điện chạy nhanh nó vẫn an toàn. Xe này bản LTZ máy 1.8 được người ta hay đồn là hao xăng. Nhưng e đi tới thời điểm nay là chạy dc 60.000km và thêm độ pô, gắn lọc BMC thì thấy xăng loanh quanh 10-11l/100km em cảm thấy chơi được. Vì thực sự ko chơi được cũng chẵng biết phải làm sao, vì chạy theo cảm giác chứ ko phải chạy vì xăng cộ tiết kiệm mà cứ phải nhấn nhá từ từ.

Các tiện ích, trải nghiệm, tính năng khác


Xe đời 2015 có sẵn chìa khóa từ, nên có chức năng đề bấm nút cũng hiện đại.Mâm xe 17 nhìn cũng thể thao. Theo xe đời 2015 của mình thì giải trí chẵng có cái gì phải lắp thêm màn androi.

Giá bán


Ngày xưa mình mua mới ra giấy luôn là gần 700tr. Năm 2015 thì với 700tr thì chỉ mua được xe này là ổn trong tầm giá chứ ko đòi hỏi gì hơi? Với 700tr thì thời điểm đó làm gì có xe nào đi mâm 17, 4 thắng đĩa, chìa khóa từ? Còn giờ bán lại thì đa số mất giá khá nhiều.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Chevrolet Tahoe được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Xem chi tiết: 'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ngôi sao NBA Jordan Clarkson vừa tậu một chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray với ngoại hình lạ mắt, mâm xe cổ điển lấy từ những chiếc Cadillac đời cũ. Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có…

Xem chi tiết: Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Sau hai năm giới thiệu tại Tokyo Auto Salon 2019, Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 được trang bị động cơ đặt giữa cuối cùng cũng đến tay khách hàng Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Kế thừa những tinh hoa hiệu suất từ thế hệ tiền nhiệm, Chevrolet Corvette 2020 tiếp tục trở thành một món hời khi cung cấp những cảm giác lái đậm chất thể thao, thừa khả năng sánh ngang với nhiều dòng xe ở phân khúc cao hơn.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Bước sang phiên bản 2022, Chevrolet Blazer sẽ loại bỏ phiên bản cơ sở L ra khỏi dòng sản phẩm, đi kèm với những tinh chỉnh về ngoại thất mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn. Trở lại thị trường vào năm 2019, Chevrolet Blazer lập tức nhận…

Xem chi tiết: Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Dù Chevrolet tỏ ra cực kỳ cứng rắn trong việc ngụy trang Colorado đời mới nhiều nhất có thể, ta vẫn có thể nhận ra tổng thể chiếc bán tải cỡ trung Mỹ nay vuông vắn, cơ bắp hơn nhiều so với vóc dáng hiện giờ. Vòm bánh xe lớn…

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Thiết kế Chevrolet Colorado đời mới tỏ ra khá hứa hẹn.

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Ba mẫu xe Xpander, Fadil và Seltos lần lượt đánh bại Innova, i10 hay Kona để chiếm lấy ngôi vương tại thị trường xe Việt trong vòng chưa đầy 1 năm.

Xem chi tiết: Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ 60 năm để mua Chevrolet Corvette

Ngắm Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Chờ 60 năm cụ ông 87 tuổi mới sở hữu được chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ đợi 60 năm để mua chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Số VIN và cách tra số VIN hay số khung trên xe ô tô

Bán tải Chevrolet Colorado biến hình thành xe quân sự chạy điện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất