Trước đó, MG HS có 2 phiên bản 1.5 Sport và 2.0 Trophy đi kèm giá bán lần lượt 788 và 999 triệu đồng với các trang bị tiện nghi và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, để lấp vào khoảng chênh 200 triệu đồng giữa 2 phiên bản. Mới đây, MG đã giới thiệu thêm HS phiên bản 1.5 Trophy và bán với mức giá 888 triệu đồng. Như vậy mỗi phiên bản HS sẽ có giá chênh nhau 100 triệu đồng, giúp người mua có thêm sự lựa chọn mới.
Về ngoại hình, MG HS phiên bản 1.5 Trophy giống hệt phiên bản 2.0 Trophy, gồm có mâm đúc 18 inch dùng lốp Michelin, bên trong có nội thất da thể thao đỏ – đen, kết hợp ghế ngồi dạng xe đua, xe cũng sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, màn hình tốc độ kỹ thuật số…
Bên trong nội thất, MG HS vẫn có những trang bị nổi bật như trên phiên bản 2.0 Trophy như toàn bộ hệ thống đèn công nghệ LED, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình hiển thị đa thông tin 12,3 inch và hàng loạt các công nghệ an toàn hiện đại như cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù…
MG HS phiên bản 1.5 Trophy dùng động cơ và hộp số của phiên bản 1.5 Sport, nhưng có các trang bị tiện nghi và an toàn của dòng 2.0 Trophy. Cụ thể, MG HS 1.5 Trophy sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp với dung tích 1.5L cho công suất tối đa 160 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 250 Nm tại dải vòng tua 1.700-4.400 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
Với phiên bản mới, MG HS phiên bản 1.5 Trophy hướng tới cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson và Mazda CX-5. Phiên bản này hướng tới nhóm khách hàng có mong muốn lựa chọn một phiên bản động cơ vừa đủ nhưng lại thích các trang bị cao cấp nhất của dòng xe này.