Đây là bước đi thể hiện những nỗ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong việc nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với Mercedes-Benz nói riêng và với thị trường ô tô Việt Nam nói chung.
Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” xác định thương mại điện tử chính là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng. Vì vậy Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.
Giao diện kênh mua sắm xe trực tuyến của Mercedes-Benz.
Nền tảng thương mại điện tử mới được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước: Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc,…
Từ ngày 15/3/2021, khách hàng Việt Nam cần mua xe Mercedes-Benz có thêm một kênh để tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Cụ thể, showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shop trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.
Hiện tại, showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin: các mẫu xe mới (bao gồm xe lắp ráp trong nước C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng đang quan tâm./.