Mua một chiếc xe ô tô cũ đã qua sử dụng phức tạp hơn mua một chiếc mới. Có những lo ngại về những gì có thể bị phá vỡ hoặc đã được sửa chữa. Một mối quan tâm khác với việc mua một chiếc xe đã qua sử dụng là bảo hành. Hơn một nửa số xe đã qua sử dụng ngày nay đang được bán “nguyên trạng”. Mua một chiếc xe “như hiện tại” là rất rủi ro – một khi bạn trao số tiền đó và ký tên của bạn trên đường chấm chấm, chiếc xe đó là vấn đề của bạn cho dù điều gì xảy ra.

  • Mẹo chọn mua xe hơi mới





Không phải tất cả các khía cạnh của việc mua một chiếc xe đã qua sử dụng là xấu. Ô tô đã qua sử dụng có thể là cách thông minh nhất để đi đôi khi. Nếu bạn đang sống trên các phương tiện hạn chế, một chiếc xe đã qua sử dụng là một ý tưởng tuyệt vời nếu được mua hoàn toàn. Nếu bạn không tài trợ cho chiếc xe đã qua sử dụng, bạn sẽ chỉ phải mua bảo hiểm trách nhiệm rẻ hơn nhiều so với bảo hiểm đầy đủ cần thiết khi tài trợ cho bất kỳ chiếc xe nào. Một phần thưởng khác là một chiếc xe đã qua sử dụng sẽ không có phí kèm theo giá như một chiếc xe mới. Khi mua một chiếc xe mới, đại lý thêm các khoản phí như làm sạch và vận chuyển đến giá. Một chiếc xe đã qua sử dụng, ngay cả khi được mua từ rất nhiều, sẽ không có hầu hết các khoản phí này. Nếu bạn đang ở trong thị trường để mua một chiếc xe đã qua sử dụng và cần thêm một số tiền mặt, hãy thử tính toán tài chính để vay tiền mua xe. Bằng cách làm theo các bước đơn giản sau đây, bạn có thể giảm rủi ro mua một chiếc xe sẽ sụp đổ và trở thành một lỗ đen cho tiền của bạn.

Mua một chiếc xe đã qua sử dụng rõ ràng mang một mức độ rủi ro nhất định. Rốt cuộc, với một chiếc xe mới, bạn yên tâm – không ai lái chiếc xe một cách bất cẩn hoặc thất bại trong việc bảo trì nó một cách thường xuyên. Nếu có lỗi xảy ra, chiếc xe đang được bảo hành – ít nhất là trong một khoảng thời gian. Những két sắt này thường không được bao gồm trong việc mua một chiếc xe đã qua sử dụng. Nhưng việc mua xe đã qua sử dụng không cần phải lo lắng và khủng bố như một số người có thể nghĩ. Biết nơi và làm thế nào để mua một chiếc xe đã qua sử dụng cũng như những chiếc xe để mua có thể làm giảm bớt hầu hết những căng thẳng của người tiêu dùng cảm thấy về quá trình này. Nếu bạn sẵn sàng dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, bạn sẽ sớm lái chiếc xe trong mơ của mình, an tâm với kiến ​​thức rằng bạn đã trả một mức giá hợp lý cho bộ bánh xe của mình.

Mẹo mua xe cũ

Trước khi chúng tôi đi vào chi tiết, đây là tổng quan về các bước bạn sẽ cần thực hiện để mua một chiếc xe ô tô cũ đã qua sử dụng:

  1. Đặt ngân sách của bạn : Quyết định số tiền bạn có thể chi cho một chiếc xe hơi và cách bạn sẽ trả cho nó.
  2. Chọn xe ô tô phù hợp : Chọn mô hình phù hợp dựa trên nhu cầu của bạn.
  3. Kiểm tra độ tin cậy và chi phí sở hữu : Chọn một chiếc xe ít có khả năng bị hỏng – và sẽ không phá vỡ ngân hàng.
  4. Xác định vị trí xe cũ tốt : Tìm kiếm rao vặt trực tuyến hoặc làm theo cách cũ, bằng cách đi bộ xe nhiều.
  5. Giá xe : Sử dụng hướng dẫn giá và tìm hiểu những gì các chuyên gia nói chiếc xe bạn đã chọn là giá trị.
  6. Kiểm tra báo cáo lịch sử xe ô tô : Sử dụng số nhận dạng xe của xe để xem lịch sử của nó.
  7. Liên hệ với người bán : Tiết kiệm thời gian bằng cách gọi cho người bán và đặt câu hỏi trước khi bạn xem.
  8. Đi lái thử : Quyết định xem đây có phải là chiếc xe phù hợp với bạn và nếu nó có hình dạng tốt.
  9. Đàm phán giá tốt nhất : Sử dụng thông tin bạn đã thu thập trong tìm kiếm xe hơi của bạn để đồng ý với giá hợp lý.
  10. Đóng thỏa thuận : Cho dù bạn đang ở trên xe hơi hoặc mua từ hàng xóm, bạn phải xử lý thanh toán và giấy tờ một cách chính xác.

Chọn xe đã qua sử dụng


Bạn có thể trả bao nhiêu?

Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm một thỏa thuận tốt cho một chiếc xe đã qua sử dụng, hãy dành thời gian xem xét nhiều yếu tố tương tự sẽ áp dụng cho việc mua xe mới: bạn sẽ sử dụng chiếc xe như thế nào; bạn dự định giữ nó và ngân sách của bạn trong bao lâu – bao gồm chi phí bảo hiểm, vận hành, bảo trì và sửa chữa.

Nên mua xe gì?

Quyết định những gì chiếc xe phù hợp với lối sống và hình ảnh của bạn là tốt nhất. Vì bạn có thể sẽ sở hữu và sử dụng cùng một chiếc xe trong nhiều năm nữa, bạn cần dự đoán nhu cầu trong tương lai và thay đổi lối sống. Ngày nay bạn có thể dễ dàng xem xét việc mua một chiếc xe cỡ trung vì những chiếc xe này có sẵn với giá hời. Thu hẹp danh sách mơ ước của bạn là một chút khó khăn hơn cho những chiếc xe đã qua sử dụng so với những chiếc xe mới bởi vì có rất nhiều phương tiện được sử dụng nhiều hơn. Nói chuyện với bạn bè hoặc người quen lái xe ô tô hấp dẫn bạn; truyền miệng thường là một trong những cách tốt nhất để thu thập thông tin về độ tin cậy hoặc sự kỳ quặc của một số mô hình nhất định.

Bao nhiêu tuổi là ‘xe cũ’?


Nếu ngân sách là ưu tiên hàng đầu thì bạn nên chọn một chiếc xe nhỏ hơn, mới hơn thay vì một chiếc xe lớn, cũ hơn. Một chiếc xe lớn hơn sẽ có chi phí vận hành cao hơn – nhiên liệu, bảo dưỡng, lốp xe và phụ tùng sẽ cần nhiều tiền hơn. Đặt cược tốt nhất của bạn là tìm kiếm một cái gì đó gần như mới – một chiếc xe hai tuổi hoặc trẻ hơn. Bạn có thể nhận được một thỏa thuận tốt bởi vì có nhiều chủ sở hữu xe hơi không muốn được nhìn thấy trong ‘mô hình của ngày hôm qua’ – họ muốn được nhìn thấy chỉ lái những chiếc xe mới nhất. Mua một chiếc xe trung niên (3-5 tuổi) đã được chủ sở hữu của nó đối xử tốt có thể là một mua tuyệt vời. Những chiếc xe đã đăng nhập 14.000-18.000km một năm là mua chính. Ô tô bị hỏng nặng bởi tài xế hoặc những người sử dụng nhiều là rắc rối.

Chỉ số đo đường tương tự có thể được cuộn lại hoặc “đồng hồ”. Gian lận này được thực hiện bởi hàng ngàn người bán xe hơi độc lập trên toàn quốc. Hiệu quả là rõ ràng: một chiếc xe số dặm cao được biến thành một chiếc xe số thấp để tăng giá trị của chiếc xe. Một chiếc xe có số dặm thấp, nhưng có nhiều hao mòn trên ghế lái hoặc phanh và chân ga có thể cho thấy sự giả mạo với đồng hồ đo.

Bạn nên chi bao nhiêu tiền?

Thật dễ dàng để chi tiêu ngân sách của bạn trên một chiếc xe hơi hoặc xe tải mới. Đây là cách để tránh đi vào trong đầu của bạn.

Làm một vài nghiên cứu

Bạn biết bạn muốn chi bao nhiêu cho một chiếc xe, nhưng bạn có biết “thỏa thuận” đó thực tế đến mức nào không? Nhận định giá của chiếc xe được thực hiện từ người định giá của ngân hàng hoặc chỉ cần gửi thông tin chi tiết về chiếc xe trên CarWale.com và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giá trị gần đúng của chiếc xe. Cho mình đủ thời gian để kiểm tra xe kỹ lưỡng. Không mua nó vào ban đêm, trong mưa, hoặc nếu bạn quá lạnh, quá ướt hoặc quá bận rộn để nghiên cứu lựa chọn của bạn. Luôn luôn lấy xe để lái thử. Luôn luôn có một thợ máy kiểm tra xe, đặc biệt là mặt dưới.

Hãy lái thử

Tất nhiên, ổ đĩa thử nghiệm là một phần thiết yếu của quy trình. Lái thử xe trên các loại đường khác nhau. Hãy chắc chắn rằng động cơ khởi động ngay lập tức, và không có tiếng ồn hoặc rung động bất thường. Xem ra cho một tay lái run rẩy, nó có thể có nghĩa là rắc rối phía trước. Kiểm tra phanh cho dấu hiệu kéo. Một chiếc xe có số dặm thấp không nên có bàn đạp phanh trông có vẻ bị mòn. Nếu xe có hộp số tay, hãy đẩy cần số qua nhiều bánh răng khác nhau để xem nó vận hành như thế nào. Nếu xe có tay lái mà không có trợ lực, lái xe trong thành phố và đỗ xe song song có thể khó khăn, vì vậy hãy thử và lái thử xe trong nhiều điều kiện.

Kiểm tra ngoại thất

Tìm kiếm các dấu hiệu của một tai nạn, chẳng hạn như vết lõm hoặc sơn mới hoặc chrome. Hãy chắc chắn rằng mui xe tắt đúng cách. Kiểm tra cơ thể cho gỉ hoặc điền. Nhìn dưới xe. Kiểm tra các vết nứt trong khung, gỉ hoặc hàn. Kiểm tra tình trạng của bộ giảm âm, ống xả và các bộ phận xả. Tìm kiếm các dấu hiệu của chất lỏng rò rỉ từ xe, bao gồm dầu, phanh hoặc chất lỏng truyền. Đẩy các góc của xe xuống để kiểm tra giảm xóc. Nếu xe nảy lên xuống nhiều lần, các cú sốc bị mòn. Mở cốp xe. Kiểm tra một jack và tình trạng của lốp dự phòng. Kiểm tra rỉ sét dưới thảm. Nhìn vào lốp xe cho bất kỳ dấu hiệu mòn không đều.

Kiểm tra nội thất

Nâng mui xe và kiểm tra tình trạng của dây đai và ống mềm. Kiểm tra pin để xem nó có bị nứt không. Rút que thăm để xem mức dầu, và liệu nó có bẩn không. Kiểm tra các bộ phận và phụ kiện, chẳng hạn như đèn, còi, gương, dây an toàn, radio, lò sưởi và cửa sổ. Hãy chắc chắn rằng tất cả chúng hoạt động. Có một người bạn kiểm tra đèn bên ngoài cho bạn. Hãy chắc chắn rằng cửa mở và đóng dễ dàng, và tay cầm và khóa hoạt động tốt. Kiểm tra công tắc điều chỉnh độ sáng, đèn pha và máy rửa kính chắn gió. Bạn cũng nên kiểm tra đồng hồ đo. Việc thay đổi chỉ số đo đường là trái luật và nếu bạn nghĩ ai đó đã can thiệp vào nó, hãy tránh xe.

Kiểm tra các tài sản thế chấp

Khi mua một chiếc xe đã qua sử dụng, người tiêu dùng nên tự bảo vệ mình bằng cách đảm bảo không có những khoản thế chấp nổi bật so với chiếc xe (ví dụ: một khoản vay chưa trả). Nếu vẫn còn một thế chấp nổi bật, chiếc xe có thể bị thu hồi – ngay cả khi bạn đã trả giá đầy đủ cho người bán.

Một chiếc xe bị đánh cắp

Luôn kiểm tra số sê-ri trên thẻ Đăng ký xe. Hãy chắc chắn rằng nó tương ứng với số trên xe. Hãy chắc chắn rằng người đang bán chiếc xe thực sự sở hữu nó, và không cố bán một chiếc xe thuê.

Đưa ra lời đề nghị

Nếu bạn quyết định mua, bạn có thể đưa ra lời đề nghị bằng lời nói hoặc bằng văn bản. Nếu có điều kiện để cung cấp của bạn, viết chúng xuống. Ví dụ: nếu bạn muốn thợ máy của bạn kiểm tra chiếc xe trước khi việc bán hàng kết thúc (và bạn chưa kiểm tra chiếc xe), hãy biến sự chấp thuận của thợ máy thành điều kiện bán hàng. Nếu bạn cần vay tiền để mua hàng, hãy đưa ra đề nghị của bạn để nhận được tín dụng ở mức hợp lý. Người bán có thể yêu cầu đặt cọc. Hãy chắc chắn rằng bạn nêu trong đề nghị của bạn rằng tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả nếu thợ máy không phê duyệt chiếc xe, hoặc nếu bạn không nhận được tài chính. Là một phần của ưu đãi, đề nghị người bán cấp bảo hành 30 ngày. Bảo hành sẽ nói rằng người bán sẽ lấy lại xe nếu có bất kỳ vấn đề lớn nào xảy ra với động cơ hoặc các bộ phận khác của xe.

Tránh lừa đảo

Như hầu hết chúng ta đều biết, mua xe cũ là một doanh nghiệp có truyền thống tạo ra một tên xấu cho chính nó. Nhưng trong khi người tiêu dùng và các đại lý ô tô đạo đức đã được hưởng lợi rất nhiều từ internet, do đó, cũng có người mua và người bán quanh co. Như vậy, bạn cần phải nhận thức được những trò gian lận tiềm năng. Dưới đây là một số trong những phổ biến nhất hướng tới người mua và người bán trực tuyến:

Lừa đảo kiểm tra được chứng nhận – Trò lừa đảo này thường được thực hiện trên những người bán xe đã qua sử dụng qua internet thông qua các quảng cáo và đấu giá được phân loại. Một người mua cho biết rằng anh ta muốn mua chiếc xe và trả bằng tiền giả thu ngân. Vào phút cuối, người mua tạo ra một lý do tại sao anh ta cần phải viết tiền giả để có thêm tiền và yêu cầu người bán cho anh ta sự khác biệt. Kiểm tra hóa ra là giả, nhưng nó thường được phát hiện rất lâu sau khi người bán đã chuyển tiền. Ngoài ra, người bán có trách nhiệm trang trải tiền cho tiền giả giả. Để tránh lừa đảo tiền giả, hãy gọi cho ngân hàng phát hành trước khi bạn chấp nhận tiền giả và đợi tiền giả bị xóa trước khi bạn chuyển xe vào tên của người mua.

Cách tốt nhất để tránh hầu hết các trò gian lận là đảm bảo bạn không bao giờ chuyển quyền sở hữu chiếc xe của mình cho đến khi bạn có tiền trong tay. Điều đó có nghĩa là, bạn có thể nhận tiền mặt từ người mua hoặc đợi tiền giả của thủ quỹ thanh toán. Tránh những người mua sẽ không bao giờ gặp bạn hoặc không bao giờ muốn bạn nhìn thấy chiếc xe trong người (ở nước ngoài). Tránh kiểm tra cá nhân và cho phép người mua trả xe theo thời gian. Nếu mua, luôn xác minh người bán thực sự có / sở hữu mặt hàng để bán và gặp họ trực tiếp để xem xe. Nếu bạn làm theo một số biện pháp phòng ngừa này, kinh nghiệm mua và bán của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ.

Thủ thuật đại lý

Nếu bạn đang mua xe từ một đại lý, bạn phải xem xét các mánh khóe của người giao dịch. Hầu hết mọi người sợ đi mua một chiếc xe mới vì một lý do đơn giản: những người bán hàng. Tôi không nói rằng tất cả những người bán hàng đều ra ngoài để có được bạn, nhưng chúng tôi đã thấy những chia sẻ công bằng của chúng tôi về những người bán hàng lừa đảo, những người sử dụng mánh khóe hoặc chơi chữ để có được doanh số đó và thực hiện khoản hoa hồng đó. Ngày nay, hầu hết các đại lý xe hơi đang cố gắng trở thành “khách hàng thân thiện”. Để giúp bạn tìm được một đại lý tốt và loại bỏ những điều xấu, chúng tôi đã soạn ra một danh sách các thủ thuật của đại lý và cách tránh chúng. Nếu bạn thấy mình trong bất kỳ tình huống nào trong số này, đừng ngại rời khỏi đại lý. Bạn cũng có thể cho nhân viên bán hàng biết rằng bạn đang rời đi vì mánh khóe của họ và bạn sẽ không quay lại đại lý đó để mua chiếc xe mới của bạn. Truyền miệng là một trong những hình thức quảng cáo và đại lý mạnh nhất biết điều này. Một khi bạn loại bỏ các đại lý với dịch vụ khách hàng kém và chiến thuật bán hàng kém và tìm thấy một người bạn thích và tin tưởng, bạn sẽ là khách hàng trung thành với đại lý đó và thậm chí có thể là nhân viên bán hàng cụ thể đó.

Hãy chắc chắn rằng bạn duyệt qua danh sách của chúng tôi để làm quen với các thủ thuật này trước khi bạn đến đại lý. Đừng để bị bắt mà không biết. Mặc dù chúng tôi chỉ liệt kê các thủ thuật mà chúng tôi đã thấy tận mắt, nhưng còn nhiều thủ thuật nữa mà các đại lý / nhân viên bán hàng sẽ cố gắng chơi đối với những khách hàng không ngờ tới. Nếu bạn gặp phải bất kỳ cái mới nào chúng tôi chưa liệt kê và muốn chia sẻ chúng với những người khác và tiết lộ tất cả các thủ thuật chúng tôi có thể, vui lòng gửi email cho chúng tôi tại contact@xeoto.app .

Đóng giao dịch

Khi bạn đạt được thỏa thuận về giá mua một chiếc xe đã qua sử dụng, bạn có thể muốn nghĩ rằng bạn đang ở nhà miễn phí. Trong thực tế, có một số bước quan trọng cần được thực hiện một cách chính xác, hoặc tất cả công việc khó khăn của bạn cho đến thời điểm này có thể là vô ích.

Thay đổi quyền sở hữu

Luôn luôn hỏi người bán cho giấy đăng ký xe. Những tài liệu này được yêu cầu để chuyển quyền sở hữu của chiếc xe. Giấy chứng nhận cũng cung cấp cho người mua một cơ hội để xác nhận quyền sở hữu xe.

Trong vỏ quả hạch

  • Kiểm tra hồ sơ sửa chữa xe, chi phí bảo dưỡng, xếp hạng an toàn và số dặm trong các tạp chí tiêu dùng hoặc trực tuyến.
  • Đảm bảo rằng tất cả các lời hứa bằng miệng được ghi vào Hướng dẫn của người mua.
  • Bạn có quyền xem bản sao bảo hành của người giao dịch trước khi bạn mua hàng.
  • Bảo hành được bao gồm trong giá của sản phẩm; hợp đồng dịch vụ có giá thêm và được bán riêng.
  • Yêu cầu hồ sơ bảo dưỡng xe từ chủ sở hữu, đại lý hoặc cửa hàng sửa chữa.
  • Lái thử xe trên đồi, đường cao tốc và trong giao thông dừng và đi.
  • Có chiếc xe được kiểm tra bởi một thợ máy bạn thuê.
  • Tìm hiểu càng nhiều càng tốt về các đại lý từ các quan chức bảo vệ người tiêu dùng địa phương.
  • Nếu bạn mua một chiếc xe “như hiện tại”, bạn sẽ phải trả tiền cho bất cứ điều gì sai sau khi bán.
  • Quy tắc sử dụng ô tô thường không áp dụng cho bán hàng tư nhân.
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

Làm gì ngoài việc sửa chữa động cơ sau khi xe bị ngâm nước

Là chủ xe, chỉ cần bạn lái xe cẩn thận, bạn có thể tránh được tai nạn giao thông, và xe của bạn đương nhiên sẽ không bị thương do va chạm. Nhưng so với va chạm, nhiều người tiêu dùng sợ bị phồng rộp trên xe hơn. Bởi vì…

Xem chi tiết: Làm gì ngoài việc sửa chữa động cơ sau khi xe bị ngâm nước

Cách chọn ắc quy ô tô tốt, nếu không muốn vật vờ giữa đường

Hãy tưởng tượng bạn ra ngoài với bạn bè, lái chiếc xe yêu quý của bạn khi bạn dừng lại để chụp ảnh. Sau khi một số ảnh tự chụp bạn quay trở lại trong xe của bạn và nó chỉ từ chối bắt đầu, dấu hiệu cảnh báo ác…

Xem chi tiết: Cách chọn ắc quy ô tô tốt, nếu không muốn vật vờ giữa đường

Mẹo chọn mua xe hơi mới

Mua xe mới không phải là một công việc dễ dàng nhưng xeoto.com.vn cam kết thực hiện các giao dịch xe hơi đơn giản hóa bằng mọi phương tiện. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho chiếc xe mua một trải nghiệm thú vị. Bằng cách làm theo quy…

Xem chi tiết: Mẹo chọn mua xe hơi mới

7 cách chống buồn ngủ khi lái xe cho tài xế

Theo tìm hiểu của xeoto.com.vn thì ngủ gục tại vô lăng khi đang lái xe rõ ràng là tình huống cực kỳ nguy hiểm đối với người lái xe, hành khách và tất cả những người tham gia giao thông khác. Những người lái xe muốn trở thành người lái…

Xem chi tiết: 7 cách chống buồn ngủ khi lái xe cho tài xế

Cách lái xe ô tô số sàn - hướng dẫn nhanh chóng và dễ dàng

Mặc dù hộp số sàn (số tay)đã phổ biến, nhưng hộp số tự động ngày càng phổ biến –và nghệ thuật lái xe sang số (như người Việt nam thường nói) có thể có nguy cơ bị mai một. Nếu bạn chưa bao giờ đọc hướng dẫn sử dụng và…

Xem chi tiết: Cách lái xe ô tô số sàn - hướng dẫn nhanh chóng và dễ dàng

Cách lái xe ô tô số tự động - hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Xe số sàn từng phổ biến với những người lái xe lâu năm và những người không thể lái xe số sàn (số tay), giờ đây xe số tự động đã trở nên phổ biến. Chúng không chỉ dễ lái hơn (và thư giãn hơn) so với số sàn (số…

Xem chi tiết: Cách lái xe ô tô số tự động - hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Chi phí sửa chữa xe được tính như thế nào?

Các loại chi phí sửa chữa xe gây tranh cãi nhất trong lĩnh vực ô tô là gì? Theo kinh nghiệm của tôi, các loại lỗi ô tô, cháy xe, hỏng hóc bảo dưỡng, tranh chấp xe đã qua sử dụng, nguyên nhân gây ra tai nạn ô tô và…

Xem chi tiết: Chi phí sửa chữa xe được tính như thế nào?

Đánh bóng ô tô: Bí quyết cho bạn có thể tự làm ở nhà

Bụi bẩn và nước bắn vào thân xe là kẻ thù chính của sơn xe. Cọc sẽ làm cho sơn bị phai màu do các quá trình hóa học. Nếu điều này xảy ra, bạn cần dành một chút thời gian để tiến hành bảo dưỡng đơn giản bằng cách…

Xem chi tiết: Đánh bóng ô tô: Bí quyết cho bạn có thể tự làm ở nhà

6 dấu hiệu bạn phải cần thay lốp xe ô tô mới

Dịch vụ xe ô tô là gì? Danh sách mục kiểm tra dịch vụ ô tô

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh dầu ô tô

Lái xe ban đêm - mẹo kinh nghiệm giữ an toàn khi di chuyển

Làm thế nào để làm sạch các chi tiết nội thất ô tô?

Làm thế nào để loại bỏ rỉ sét khỏi chiếc xe ô tô của bạn?

Mẹo kinh nghiệm chăm sóc xe ô tô vào mua hè

5 mùi xe ô tô bạn không nên bỏ qua

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất