Mua xe mới không phải là một công việc dễ dàng nhưng xeoto.com.vn cam kết thực hiện các giao dịch xe hơi đơn giản hóa bằng mọi phương tiện. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho chiếc xe mua một trải nghiệm thú vị. Bằng cách làm theo quy trình từng bước của chúng tôi, bạn sẽ có thể mua một chiếc xe mà bạn hài lòng và nhận các khoản thanh toán hàng tháng sẽ không làm cạn kiệt tài khoản ngân hàng của bạn.

  • Mẹo mua xe đã qua sử dụng – Xe ô tô cũ





Nhiều người bị đe dọa bởi sự phong phú của các lựa chọn và triển vọng phải đối phó với một nhân viên bán hàng nhưng nếu bạn làm bài tập về nhà và bạn chuẩn bị cho mình bằng cách biết chính xác những gì bạn muốn và chính xác những gì bạn muốn chi tiêu, thật dễ dàng như đi vào đại lý và cho họ biết những gì bạn đang ở đó cho. Không bị đe dọa thường đe dọa họ. Sử dụng hệ thống báo giá trực tuyến là một cách dễ dàng để biết những gì ngoài kia và bạn nên trả bao nhiêu. Các trang web như Xeoto.com.vn sử dụng một hình thức dễ dàng để cho phép bạn chọn xe và các tùy chọn bạn muốn và cung cấp cho bạn một mức giá tốt để sử dụng để so sánh. Nếu bạn biết bạn đặc biệt muốn một chiếc Vinfast hoặc thực sự muốn định giá Vinfast, xeoto.com.vn là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để báo giá Ford miễn phí. Bạn cũng có thể mua xe thông qua các trang web này.

Khi mua mới, thu hồi và khiếm khuyết luôn là một mối quan tâm. Một khiếm khuyết là gì? Tại sao họ lại thu hồi? Tôi có thể báo cáo lỗi có thể hoặc cần thu hồi ở đâu? Đây là tất cả các câu hỏi rất quan trọng và đôi khi có thể khó khăn để tìm câu trả lời. Trong phần về Khiếm khuyết và Nhắc lại Chiến dịch Xe cơ giới, tất cả các câu hỏi của bạn và thậm chí một số ít bạn không biết là mình đã được trả lời. Hiểu một thu hồi hoặc một khiếm khuyết trên xe của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Trong trường hợp thu hồi trên một phần của chiếc xe của bạn, đại lý nơi bạn đã mua nó sẽ sửa chữa phần bị thu hồi miễn phí. Nếu bạn không biết điều này, bạn có thể mất số tiền bạn đã trả để sửa phần đó ở nơi khác. Phần này rất nhiều thông tin và hữu ích.

Mẹo mua xe mới


Không có gì đánh bại được mùi của một chiếc xe mới, cảm giác hồi hộp khi lái chiếc xe đó là của bạn, một thứ không bao giờ thuộc sở hữu của bất kỳ ai khác, có giá dưới dạng khấu hao. Bạn hầu như có thể xóa 20 phần trăm giá mua ngay khi bạn lái xe ra khỏi đại lý vì đó là một chiếc xe đã qua sử dụng. Ô tô mất giá nhanh hơn trong hai hoặc ba năm đầu đời và người mua xe mới phải đối phó với điều đó vì niềm vui được làm chủ đầu tiên. Bằng cách mua đã qua sử dụng, có thể tránh được khấu hao nặng nhất. Ô tô vẫn sẽ mất giá trong những năm cuối đời, nhưng với tỷ lệ thấp hơn.

  • Người mua xe mới có thể chọn màu xe, màu trang trí, động cơ, hộp số và các tùy chọn và phụ kiện khác, nhưng người mua xe đã qua sử dụng phải lấy những gì có sẵn.
  • Những người mua xe mới có bản sao lưu bảo hành xe mới để đảm bảo rằng họ biết rằng nếu có bất kỳ sự cố nào, họ sẽ không nhận được một hóa đơn sửa chữa lớn. Bất cứ ai mua từ một đại lý chăm sóc đã qua sử dụng cũng sẽ có bảo hành, nhưng nó sẽ không được miễn là bảo hành xe mới. Người mua tư nhân không có bất kỳ bảo hành.

Đàm phán với các đại lý

Đó là một thị trường người mua có nghĩa là bạn có thể mặc cả với các đại lý để có một thỏa thuận tốt hơn, nhưng bạn cần phải chuẩn bị cho trận chiến.

  • Làm một số bài tập về giá trị thị trường trước khi bạn đi mua sắm để bạn biết giá trị của chiếc xe bạn mua và giá trị trao đổi của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ được đặt hàng tốt hơn để trao đổi với các đại lý.
  • Hãy sắp xếp tài chính của bạn trước khi bạn đi mua sắm, nhưng đừng nói với đại lý. Các đại lý thường sẽ giảm giá một chiếc xe hơi tin rằng họ sẽ kiếm tiền từ tài chính.
  • Đừng giải quyết trên chiếc xe đầu tiên bạn kiểm tra. Ghé thăm một số đại lý và so sánh các giao dịch trước khi đưa ra một cam kết.
  • Hãy tìm một đại lý dự trữ tốt với chiếc xe bạn muốn và anh ta sẽ sẵn sàng hơn để đối phó.
  • Mua sắm vào cuối tháng khi các đại lý đang tìm cách để tăng hạn ngạch của họ.

Tài chính cho bánh xe của bạn

Rất ít người trong chúng ta có thể giao một số tiền mặt để trả cho chiếc xe của mình, tất cả chúng ta đều cần tài chính cho việc mua bán.

  • Trước khi bạn bắt đầu làm việc, bạn có thể trả bao nhiêu, và bạn có thể trả bao nhiêu.
  • Đừng cố sử dụng thẻ tín dụng của bạn để trả tiền cho chiếc xe của bạn, lãi suất cho thẻ tín dụng thường rất cao.
  • Cửa hàng xung quanh để tiết kiệm tiền.
  • Tài chính thông qua các đại lý là đắt nhất, các đại lý đang bán tài chính cho bạn và họ đang kiếm được lợi nhuận từ thỏa thuận, vì vậy hãy cắt đứt người trung gian và đi thẳng vào nguồn tài chính.
  • Các ngân hàng cung cấp tài chính ở mức giá rẻ hơn so với các đại lý, nhưng phê duyệt có thể mất thời gian.
  • Các công ty tài chính độc lập chuyên về tài chính xe hơi thường có lãi suất thấp nhất, và một số cung cấp sự chấp thuận nhanh chóng với một dịch vụ trực tuyến.

Nơi để mua

  • Mua từ một đại lý xe chính hãng cung cấp cho bạn sự an toàn của một bảo hành. Bởi các đại lý luật phải cung cấp cho bạn một bảo hành cung cấp cho bạn một số truy đòi nếu có vấn đề với chiếc xe sau này.
  • Các đại lý cũng phải đảm bảo quyền sở hữu của chiếc xe, rằng không có tài chính nổi bật về nó có thể làm phức tạp vấn đề sau này. Họ cũng phải đảm bảo việc đọc đồng hồ đo.
  • Có thể mua xe rẻ hơn khi đấu giá, nhưng có rủi ro. Có rất ít cơ hội để kiểm tra một chiếc xe hơi, không có cơ hội để lái nó, vì vậy bạn có nguy cơ về tình trạng của nó. Môi trường đấu giá không dành cho những người yếu tim, nó di chuyển nhanh với rất nhiều cái gật đầu, nháy mắt và cử chỉ cho những người biết. Dành thời gian để tham gia đấu giá để làm quen với chúng trước khi cố gắng tham gia vào hành động. Nên mang theo người có kiến ​​thức cơ học để giúp bạn đánh giá những chiếc xe trước khi buổi đấu giá bắt đầu.
  • Mua tư nhân có thể là một cách tiết kiệm tiền, nhưng nó có thể có rủi ro cho những người không thận trọng. Không có sự trở lại với mua hàng tư nhân, một khi bạn đã tự mình lái xe đi.

Trước khi mua xe hãy tự hỏi:

  • Bạn lái xe kiểu đáng gì?
  • Ra đường? Xung quanh thị trấn?
  • Những tính năng quan trọng với bạn?
  • Máy lạnh? Sự an toàn? Cảm giác?
  • Phạm vi giá mua của bạn là bao nhiêu?
  • Bạn sẽ đậu xe ở đâu?
  • Bạn có một nhà để xe hoặc chỉ đậu xe đường phố?
  • Những loại bảo hiểm bạn có thể đủ khả năng?

Mẹo mua xe mới

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

Làm gì ngoài việc sửa chữa động cơ sau khi xe bị ngâm nước

Là chủ xe, chỉ cần bạn lái xe cẩn thận, bạn có thể tránh được tai nạn giao thông, và xe của bạn đương nhiên sẽ không bị thương do va chạm. Nhưng so với va chạm, nhiều người tiêu dùng sợ bị phồng rộp trên xe hơn. Bởi vì…

Xem chi tiết: Làm gì ngoài việc sửa chữa động cơ sau khi xe bị ngâm nước

Cách chọn ắc quy ô tô tốt, nếu không muốn vật vờ giữa đường

Hãy tưởng tượng bạn ra ngoài với bạn bè, lái chiếc xe yêu quý của bạn khi bạn dừng lại để chụp ảnh. Sau khi một số ảnh tự chụp bạn quay trở lại trong xe của bạn và nó chỉ từ chối bắt đầu, dấu hiệu cảnh báo ác…

Xem chi tiết: Cách chọn ắc quy ô tô tốt, nếu không muốn vật vờ giữa đường

Mẹo mua xe đã qua sử dụng - Xe ô tô cũ

Mua một chiếc xe ô tô cũ đã qua sử dụng phức tạp hơn mua một chiếc mới. Có những lo ngại về những gì có thể bị phá vỡ hoặc đã được sửa chữa. Một mối quan tâm khác với việc mua một chiếc xe đã qua sử dụng…

Xem chi tiết: Mẹo mua xe đã qua sử dụng - Xe ô tô cũ

7 cách chống buồn ngủ khi lái xe cho tài xế

Theo tìm hiểu của xeoto.com.vn thì ngủ gục tại vô lăng khi đang lái xe rõ ràng là tình huống cực kỳ nguy hiểm đối với người lái xe, hành khách và tất cả những người tham gia giao thông khác. Những người lái xe muốn trở thành người lái…

Xem chi tiết: 7 cách chống buồn ngủ khi lái xe cho tài xế

Cách lái xe ô tô số sàn - hướng dẫn nhanh chóng và dễ dàng

Mặc dù hộp số sàn (số tay)đã phổ biến, nhưng hộp số tự động ngày càng phổ biến –và nghệ thuật lái xe sang số (như người Việt nam thường nói) có thể có nguy cơ bị mai một. Nếu bạn chưa bao giờ đọc hướng dẫn sử dụng và…

Xem chi tiết: Cách lái xe ô tô số sàn - hướng dẫn nhanh chóng và dễ dàng

Cách lái xe ô tô số tự động - hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Xe số sàn từng phổ biến với những người lái xe lâu năm và những người không thể lái xe số sàn (số tay), giờ đây xe số tự động đã trở nên phổ biến. Chúng không chỉ dễ lái hơn (và thư giãn hơn) so với số sàn (số…

Xem chi tiết: Cách lái xe ô tô số tự động - hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Chi phí sửa chữa xe được tính như thế nào?

Các loại chi phí sửa chữa xe gây tranh cãi nhất trong lĩnh vực ô tô là gì? Theo kinh nghiệm của tôi, các loại lỗi ô tô, cháy xe, hỏng hóc bảo dưỡng, tranh chấp xe đã qua sử dụng, nguyên nhân gây ra tai nạn ô tô và…

Xem chi tiết: Chi phí sửa chữa xe được tính như thế nào?

Đánh bóng ô tô: Bí quyết cho bạn có thể tự làm ở nhà

Bụi bẩn và nước bắn vào thân xe là kẻ thù chính của sơn xe. Cọc sẽ làm cho sơn bị phai màu do các quá trình hóa học. Nếu điều này xảy ra, bạn cần dành một chút thời gian để tiến hành bảo dưỡng đơn giản bằng cách…

Xem chi tiết: Đánh bóng ô tô: Bí quyết cho bạn có thể tự làm ở nhà

6 dấu hiệu bạn phải cần thay lốp xe ô tô mới

Dịch vụ xe ô tô là gì? Danh sách mục kiểm tra dịch vụ ô tô

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh dầu ô tô

Lái xe ban đêm - mẹo kinh nghiệm giữ an toàn khi di chuyển

Làm thế nào để làm sạch các chi tiết nội thất ô tô?

Làm thế nào để loại bỏ rỉ sét khỏi chiếc xe ô tô của bạn?

Mẹo kinh nghiệm chăm sóc xe ô tô vào mua hè

5 mùi xe ô tô bạn không nên bỏ qua

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất