Piaggio Việt Nam chính thức đưa vào thực hiện hai chương trình dịch vụ sau bán hàng nhằm thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bền vững đạt mục tiêu tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm Piaggio và Vespa:
Tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley 2020-2021 và Piaggio Liberty Iget được khách hàng mua từ 1/5/2021 – 31/12/2021.
– Áp dụng chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa. Đồng thời ra mắt gói combo phụ kiện chính hãng Vespa với nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho những khách hàng muốn chiếc xe của mình có cá tính riêng.
Chương trình bảo hành phụ tùng được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua phụ tùng và phụ kiện chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Piaggio trên toàn quốc, cụ thể:
– Bất cứ phụ tùng, phụ kiện chính hãng, khách hàng mua và/hoặc được lắp đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng sẽ được áp dụng 01 năm bảo hành.
– Thời hạn 01 năm được tính từ ngày bán phụ tùng/phụ kiện cho Khách hàng (xác định dựa trên ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ).
– Lĩnh vực bảo hành: Liên quan đến lỗi kỹ thuật nhưng không bao gồm hao mòn, tiêu hao hay hư hỏng do sử dụng hoặc các trường hợp ngoại lệ quy định trong Chính sách.
Chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng là một bước tiến khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Piaggio Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chú trọng vào cả dịch vụ sau bán hàng và chất lượng phụ tùng, phụ kiện chính hãng nhằm đảm bảo giá trị bền vững của sản phẩm, duy trì vị thế tiên phong dẫn đầu của Piaggio trong phân khúc xe tay ga cao cấp.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)