McLaren 650S là mẫu siêu xe được ra mắt vào tháng 2 năm 2014 , dù được giới thiệu là mẫu xe hoàn toàn mới nhưng là được thiết kế dựa trên MP4-12C với 25% bộ phận mới. Triển lãm Geneva Motor Show 2014 là nơi đầu tiên chiếc siêu xe đên với công chúng toàn thế giới.

McLaren 650S Spider Liberty Walk thứ hai tại Việt Nam đẹp hút hồn với ” bộ cánh ” mới độc đáo

Là người tiền nhiệm của “mẫu xe đắt khách” 720S, McLaren 650S Spider là mẫu McLaren đầu tiên được những người chơi xe tại Việt Nam lựa chọn và đưa về nước. Số lượng McLaren 650S tại Việt nam không hề nhỏ và tất cả đều thuộc phiên bản mui trần Spider. Trong số đó có 2 chiếc được nâng cấp với gói độ thân rộng Liberty Walk hầm hố đến từ Nhật Bản.

McLaren 650S Spider Liberty Walk thứ hai tại Việt Nam đẹp hút hồn với ” bộ cánh ” mới độc đáo





Thương hiệu Liberty Walk đã đem đến gói nâng cấp ngoại hình phù hợp cho chiếc McLaren 650S Spider với phong cách khá độc đáo nhưng không kém phần quen thuộc. Sự “độc đáo” mà Liberty Walk đem tới cho 650S chính là phương pháp độ thân rộng (Widebody) với những vòm bánh lớn được đính vào thân xe bằng đinh tán, kèm với đó chính là hệ thống phuộc khí nén giúp chiếc xe có thể hạ gầm tới sát đất. Để có thể lắp đặt những gói độ Liberty Walk, những người thợ độ cần phải cắt bỏ một phần thân xe để đảm bảo hoạt động cho hệ thống phuộc khí nén. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến không ít những vị chủ nhân còn e ngại khi lựa chọn gói độ này.

McLaren 650S Spider Liberty Walk thứ hai tại Việt Nam đẹp hút hồn với ” bộ cánh ” mới độc đáo

Đi kèm với gói độ Liberty Walk chính là bộ mâm đa chấu Navaja-ECX đến từ thương hiệu Forgiato. Bộ mâm được sơn màu đen bóng chủ đạo cùng những chi tiết màu vàng ăn nhập với màu sắc của chiếc xe. Việc lựa chọn một bộ mâm xe phù hợp cho những chiếc xe độ không phải là một điều dễ dàng, nếu lựa chọn sai có thể dẫn đến việc mất đi phần nào vẻ đẹp của chiếc xe. Tuy nhiên, bộ mâm Forgiato Navaja-ECX có lẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc 650S Spider Liberty Walk.

McLaren 650S Spider Liberty Walk thứ hai tại Việt Nam đẹp hút hồn với ” bộ cánh ” mới độc đáo

Chiếc McLaren 650S Spider thứ hai tại Việt Nam được nâng cấp gói độ Liberty Walk mang trên mình màu sơn cam nguyên bản, sau khi độ đã được dán decal đổi màu với màu áo lấy cảm hứng từ thương hiệu Harrods nổi tiếng thường thấy trên những chiếc xe đua McLaren F1 GTR. Gần đây, chiếc xe đã được chủ sở hữu lựa chọn trang bị một lớp áo mới có phần “độc đáo”. Đây là lớp decal màu hiệu ứng và có bề mặt nhám, từ đó đem lại cho chiếc xe vẻ ngoài hầm hố hơn đáng kể so với nguyên bản.

McLaren 650S Spider Liberty Walk thứ hai tại Việt Nam đẹp hút hồn với ” bộ cánh ” mới độc đáo


So với lớp áo màu vàng trước đó, lớp decal hiệu ứng này mang đến cho người nhìn những góc độ màu sắc khác nhau khi nhìn vào. Lớp decal này có màu xanh ánh vàng đồng, từ đó theo góc nhìn mà màu sắc sẽ thay đổi theo từng sắc độ khác nhau rất ấn tượng và phù hợp với vẻ bề ngoài “hầm hố” của chiếc siêu xe đến từ Anh Quốc.

Chiếc xe còn được trang bị hệ thống xả đến từ thương hiệu IPE. Với trang bị này, tiếng động cơ của chiếc xe sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, uy lực hơn so với hệ thống xả nguyên bản.

Mclaren 650s Spider sử dụng khối động cơ V8 3.8L 32 van loại Twin Turbo DOHC. ĐỘng cơ của xe đạt công suất tối đa 648 mã lực tại vòng tua 4500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại của xe đạt 678Nm tại vòng tua 3500-5000 vòng/phút. Nhà sản xuất còn trang bị thêm cho xe các hộp số tự động 7 cấp làm tăng cường khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ và chất lượng.

Với sức mạnh này , chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 333km/h.


Mclaren 650s Spider 2020 đã tạo nên cơn địa chấn đối với thị trường xe hơi và gây bất ngờ lớn cho khách hàng khi nhà sản xuất công bố khả năng tiêu hao nhiên liệu của mẫu siêu xe này.

Theo đó, Mclaren 650s Spider 2020 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình vào khoảng 11,7 lít xăng cho quãng đường 100km. Đây là con số có thể nhiều so với 1 vài mẫu xe thông thường thế nhưng nó lại là mức tiết kiệm nhiên liệu khi so sánh với các dòng xe thể thao, đặc biệt là các mẫu xe đua công nghệ cao.

Mclaren 650s Spider 2020 có giá bán không hê rẻ và so với nhiều dòng xe trong cùng phân khúc chiếc xe này cũng có giá bán cao hơn so với các đối thủ xe của mình.

So sánh với Mclaren 650s Coupe 2020, đây mẫu xe được mệnh danh là “gà cùng nhà”, là “anh em sinh đôi” với Mclaren 650s Spider 2020. 2 mẫu xe trên hiện đang trực tiếp cạnh tranh và đối đầu với nhau về tổng thể. Nếu so sánh về giá xe, Mclaren 650s Spider 2020 hiện đang được bán với giá cao hơn Mclaren 650s Coupe khoảng 500.000.000 VNĐ.

Nguồn : carpassion

Hoang long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất