570S Coupe ra mắt vào năm 2015, đánh dấu khởi đầu loạt sản phẩm trong Sport Series, bao gồm 570S Coupe, 570S Spider, 540C, 570GT, 600LT Coupe, 600LT Spider và 620R. Tuy nhiên, McLaren quyết định khai tử Sports Series trong năm 2020 và gộp lại thành series mới mang tên Legacy.
Tại Việt Nam, hiện chỉ có khoảng 3 chiếc 570S.
570S Coupe ra mắt vào năm 2015, đánh dấu khởi đầu loạt sản phẩm trong Sport Series, bao gồm 570S Coupe, 570S Spider, 540C, 570GT, 600LT Coupe, 600LT Spider và 620R. Tuy nhiên, McLaren quyết định khai tử Sports Series trong năm 2020 và gộp lại thành series mới mang tên Legacy.
Tại Việt Nam, hiện chỉ có khoảng 3 chiếc 570S.
Đầu xe có dáng thấp, thiết kế hai hốc thoát gió ở hai bên, đèn pha hình boomerang giống logo hãng. Cản trước lắp thêm của hãng độ Vörsteiner.
Đầu xe có dáng thấp, thiết kế hai hốc thoát gió ở hai bên, đèn pha hình boomerang giống logo hãng. Cản trước lắp thêm của hãng độ Vörsteiner.
Thiết kế hình giọt nước đặc trưng của McLaren với những đường cong từ đầu xe vuốt xuống đuôi nhằm tối ưu khả năng khí động học. Khung gầm cấu tạo từ sợi carbon với tên gọi MonoCell II, chỉ nặng 75 kg nhưng cung cấp độ cứng và độ chắc chắn cao. Khoảng sáng gầm xe khá thấp, chỉ 9,3 cm.
Thiết kế hình giọt nước đặc trưng của McLaren với những đường cong từ đầu xe vuốt xuống đuôi nhằm tối ưu khả năng khí động học. Khung gầm cấu tạo từ sợi carbon với tên gọi MonoCell II, chỉ nặng 75 kg nhưng cung cấp độ cứng và độ chắc chắn cao. Khoảng sáng gầm xe khá thấp, chỉ 9,3 cm.
Bộ la-zăng 10 chấu mặt cắt kim cương nguyên bản được thay thế bằng la-zăng 2.0 Turni-Ec 8 chấu của Forgiato kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.
Bộ la-zăng 10 chấu mặt cắt kim cương nguyên bản được thay thế bằng la-zăng 2.0 Turni-Ec 8 chấu của Forgiato kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.
Đuôi xe lấy cảm hứng từ chiếc P1, đèn hậu LED dạng mỏng nhằm tận dụng khoảng trống ở giữa để tăng cường khả năng làm mát động cơ. Những chi tiết làm từ carbon trong gói bodykit Vörsteiner VX xuất hiện ở cản sau và cánh gió giúp giảm trọng lượng xe.
Đuôi xe lấy cảm hứng từ chiếc P1, đèn hậu LED dạng mỏng nhằm tận dụng khoảng trống ở giữa để tăng cường khả năng làm mát động cơ. Những chi tiết làm từ carbon trong gói bodykit Vörsteiner VX xuất hiện ở cản sau và cánh gió giúp giảm trọng lượng xe.
Ống xả nguyên bản thay thế bằng loại của hãng Fi Exhaust, cho âm thanh lớn và vang hơn.
Ống xả nguyên bản thay thế bằng loại của hãng Fi Exhaust, cho âm thanh lớn và vang hơn.
Nội thất tạo hình kiểu giọt nước với tông màu nâu Saddle Tan chủ đạo, tất cả chi tiết từ vô-lăng, táp-lô, táp-pi, trần, ghế đục lỗ đều được làm từ da bò, riêng phần bệ cửa làm từ Alcantara. Màn hình cảm ứng trung tâm IRIS do McLaren phát triển cùng hệ thống âm thanh vòm 12 loa Bowers & Wilkins. Mục tiêu của hãng xe Anh hướng tới chủ nhân có thể đi lại hằng ngày, do đó nội thất có không gian nhỉnh hơn, thoải mái và trang bị nhiều tiện nghi hơn so với các đàn anh khác.
Nội thất tạo hình kiểu giọt nước với tông màu nâu Saddle Tan chủ đạo, tất cả chi tiết từ vô-lăng, táp-lô, táp-pi, trần, ghế đục lỗ đều được làm từ da bò, riêng phần bệ cửa làm từ Alcantara. Màn hình cảm ứng trung tâm IRIS do McLaren phát triển cùng hệ thống âm thanh vòm 12 loa Bowers & Wilkins. Mục tiêu của hãng xe Anh hướng tới chủ nhân có thể đi lại hằng ngày, do đó nội thất có không gian nhỉnh hơn, thoải mái và trang bị nhiều tiện nghi hơn so với các đàn anh khác.
McLaren 570S sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp kép, công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Cấu hình động cơ đặt giữa nên thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h, tất cả truyền tải thông qua hộp số Graziano SSG ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Tại Mỹ, xe có giá từ 191.100 USD chưa bao gồm tùy chọn, đối thủ chính của 570S là Audi R8, Porsche 911 Turbo, Mercedes GT S và Jaguar F-Type R.
McLaren 570S sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp kép, công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Cấu hình động cơ đặt giữa nên thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h, tất cả truyền tải thông qua hộp số Graziano SSG ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Tại Mỹ, xe có giá từ 191.100 USD chưa bao gồm tùy chọn, đối thủ chính của 570S là Audi R8, Porsche 911 Turbo, Mercedes GT S và Jaguar F-Type R.
Minh Quân