Mẫu xe SUV Mazda CX-8 2021 mới vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Australia với sự xuất hiện của 2 phiên bản mới, ddáng chú ý sẽ có một phiên bản 6 chỗ ngồi cực kỳ sang trọng.

Mazda CX-8 2021 sẽ có phiên bản 6 chỗ “sang, xịn mịn“

Hai biến thể mới của Mazda CX-8 2021 mới mang tên Touring SP và Asaki LE. Đứng ở vị trí đầu bảng là phiên bản Asaki LE có cấu hình 6 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 được bố trí theo kiểu ghê độc lập Captain Seat tương tự như trên mẫu xe đàn anh CX-9. Ghế ngồi của phiên bản này được bọc da Nappa màu nâu Chroma Brown hoặc trắng Pure White.

Mazda CX-8 2021 sẽ có phiên bản 6 chỗ “sang, xịn mịn“





Gia tăng thêm sự sang trọng hấp dẫn của phiên bản Mazda CX-8 2021 cao cấp này là một bảng điều khiển lớn đặt giữa hàng ghế thứ hai có 2 ngăn để cốc, sạc USB, các nút điều chỉnh sưởi và thông gió.

Mazda CX-8 2021 sẽ có phiên bản 6 chỗ “sang, xịn mịn“

Cung cấp sức mạnh cho CX-8 Asaki LE là động cơ diesel tăng áp 2,2 lít với hộp số tự động sáu cấp và hệ thống i-Activ AWD.

Mazda CX-8 2021 sẽ có phiên bản 6 chỗ “sang, xịn mịn“

Phiên bản thứ hai được giới thiệu cho mô hình 2021 của Mazda CX-8 là Touring SP. Biến thể này có thể được trang bị hệ dẫn động cầu trước với động cơ xăng 2,5 lít hoặc hệ dẫn động 4 bánh i-Activ AWD với động cơ diesel tăng áp 2,2 lít giống như phiên bản Asaki LE và các biến thể CX-8 khác.

Mazda CX-8 2021 sẽ có phiên bản 6 chỗ “sang, xịn mịn“


Điểm khác biệt của Touring SP với các phiên bản CX-8 khác là mâm xe hợp kim 19 inch màu đen kim loại độc đáo, lưới tản nhiệt và ốp gương chiếu hậu sơn đen. Nội thất của xe được bọc da lộn tổng hợp màu đen Black Maztex / Black Grand Luxe kết hợp với chỉ khâu màu đỏ tương phản. Ngoài ra, khoang cabin còn có các điểm nhấn trang trí màu đen đặc biệt và ghế lái chỉnh điện 10 hướng.

Mazda CX-8 2021 sẽ có phiên bản 6 chỗ “sang, xịn mịn“

Tại thị trường Australia, giá xe Mazda CX-8 2021 có mức bán ra khởi điểm từ 31.296 USD cho bản Sport Petrol FWD và tăng lên đến 54.719 USD cho bản Asaki LE Diesel AWD đầu bảng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang.

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là gara được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nâng cấp hệ thống âm thanh và cách âm cho xe hơi. Tiếp tục là Mazda CX8, chiếc xe rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành, rộng rãi và option của…

Xem chi tiết: Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Mazda2 mới - xe cỡ B nhiều công nghệ tầm giá 500 triệu đồng

Mazda CX-50: Khởi đầu mới đưa Mazda lên tầm xe sang

Mazda3 thế hệ mới – Cuộc chơi nâng tầm thương hiệu của Mazda

CX-50 sẽ là xe SUV-Coupe hạng sang mới của Mazda, cạnh tranh BMW X4

Chi tiết Mazda 3 1.5L Deluxe 2021 sedan – Phiên bản sedan giá rẻ đáng mua!

Chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2021

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-50 sắp ra mắt, đối thủ mới của BMW X4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất