Mazda BT-50 Thunder vừa được ra mắt tại Australia. Đây là phiên bản cao cấp nhất, có ngoại hình hầm hố và được phát triển từ chiếc BT-50 GT Dual Cab 4x4.

Mazda BT-50 bản đặc biệt ra mắt tại Australia

Mazda Australia vừa trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải BT-50, có tên là BT-50 Thunder. Biến thể này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, BT-50 Thunder cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux Rugged X và Nissan Navara N-Trek Warrior.

Mazda BT-50 bản đặc biệt ra mắt tại Australia





Xe được xây dựng dựa trên BT-50 GT Dual Cab 4×4 và sẽ được bán ra vào tháng 4 năm nay với giá 65.990 AUD (50.500 USD) đối với tùy chọn số sàn và 68.990 AUD (52.795 USD) đối với tùy chọn số tự động.

Mazda BT-50 bản đặc biệt ra mắt tại Australia

Điểm khác biệt dễ nhận thấy của BT-50 Thunder là phần cản trước bằng thép được thửa riêng, giữa lưới tản nhiệt được gắn thêm thanh đèn LED trợ sáng. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch màu đen. Vòm bánh xe được mở rộng và bệ bước chân được làm lại.

Mazda BT-50 bản đặc biệt ra mắt tại Australia

Những thay đổi khác bao gồm bộ khung thể thao trên thùng hàng và trục trợ lực điện ở nắp thùng giúp việc đóng/mở trở nên nhẹ nhàng hơn. Với những nâng cấp trên, Mazda BT-50 Thunder có giá đắt hơn bản tiêu chuẩn 13.000 AUD (9.948 USD).

Mazda BT-50 bản đặc biệt ra mắt tại Australia


Xe được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh 3.0L tăng áp, sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm trong khoảng 1.600-2.600 vòng/phút.

Mazda BT-50 bản đặc biệt ra mắt tại Australia

Bản số sàn 6 cấp có mức tiêu hao nhiên liệu 7,7 lít/100 km và 8 lít/100 km đối với bản số tự động 6 cấp. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh với bộ khóa vi sai cầu sau có thể điều chỉnh.

Mazda BT-50 bản đặc biệt ra mắt tại Australia

Mazda BT-50 Thunder có 7 tùy chọn màu ngoại thất gồm trắng, đen, bạc, xám xi-măng, xanh, xám đá và đỏ.

Mazda BT-50 bản đặc biệt ra mắt tại Australia

“Chúng tôi hài lòng khi mẫu BT-50 mới được các đối tác đại lý, khách hàng và truyền thông đón nhận kể từ khi xe được ra mắt vào giữa năm 2020. BT-50 Thunder là phiên bản đặc biệt, cao cấp nhất và có ngoại hình mạnh mẽ, trong khi vẫn giữ được thông số kỹ thuật và các thuộc tính an toàn”, Giám đốc điều hành Mazda Australia Vinesh Bhindi cho biết.

Vũ Huỳnh


Ảnh: Carscoops

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang.

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là gara được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nâng cấp hệ thống âm thanh và cách âm cho xe hơi. Tiếp tục là Mazda CX8, chiếc xe rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành, rộng rãi và option của…

Xem chi tiết: Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Mazda2 mới - xe cỡ B nhiều công nghệ tầm giá 500 triệu đồng

Mazda CX-50: Khởi đầu mới đưa Mazda lên tầm xe sang

Mazda3 thế hệ mới – Cuộc chơi nâng tầm thương hiệu của Mazda

CX-50 sẽ là xe SUV-Coupe hạng sang mới của Mazda, cạnh tranh BMW X4

Chi tiết Mazda 3 1.5L Deluxe 2021 sedan – Phiên bản sedan giá rẻ đáng mua!

Chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2021

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-50 sắp ra mắt, đối thủ mới của BMW X4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất