Là sự kết hợp hài hòa giữa hai thương hiệu Maserati và hãng thời trang Ý Ermenegildo Zegna. Maserati Levante Zegna PelleTessuta sở hữu không gian nội thất vô cùng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Maserati, Maserati Levante, Maserati Levante Zegna PelleTessuta, Ermenegildo Zegna

Là sự kết hợp giữa hai thương hiệu Maserati và hãng thời trang Ý Ermenegildo Zegna. Maserati Levante Zegna PelleTessuta đã chính thức được Maserati Việt Nam giới thiệu tới giới các đại gia trong nước vào ngày 1/4 vừa qua.





Ngoại thất của Maserati Levante phiên bản Zegna PelleTessuta không có gì khác biệt so với các mẫu Levante thông thường. Mẫu xe này sở hữu màu sơn ngoại thất trắng Bianco Alpi với 3 lớp phủ chống trầy xước. Tổng thể chiếc xe tạo cảm giác thể thao với các đường dập nổi trên nắp capo và hốc tản nhiệt cỡ lớn. Hệ thống đèn trước/sau có thiết kế sắc nét cùng hốc hút gió liền mạch nằm gọn ghẽ ở hai bên đầu xe mang đến sự hài hòa và cân đối. Tay nắm cửa và các viền nẹp xung quanh hông xe được làm bằng kim loại mạ chrome sáng màu. Cùng với đó là bộ mâm hợp kim 5 chấu kép kích thước 18 inch. Khách hàng có thể lựa chọn bộ mâm kích thước lớn hơn để tăng tính thể thao cũng như hầm hố cho mẫu xe.

Maserati, Maserati Levante, Maserati Levante Zegna PelleTessuta, Ermenegildo Zegna

Điểm khác biệt duy nhất trên chiếc Levante này nằm ở bên trong khoang cabin. Xe sở hữu nội thất được hãng thời trang Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền, chỉ dành cho các mẫu xe đến từ thương hiệu Maserati. Toàn bộ chi tiết bọc da trên phiên bản đặc biệt này đều được sử dụng những dải da Nappa mỏng đan lại với nhau kết hợp kỹ thuật dệt vải truyền thống. Kết quả mang lại đó chính là một loại chất liệu mềm mại, tinh tế, toát lên vẻ đẹp khác biệt cho nội thất của Maserati. Đặc biệt, nội thất PelleTessuta cũng sẽ được áp dụng trên các dòng sản phẩm của Maserati bao gồm: Quattroporte GranLusso/GranSport, Ghibli GranLusso/GranSport, Levante GranLusso/GranSport/GTS/Trofeo.


Maserati, Maserati Levante, Maserati Levante Zegna PelleTessuta, Ermenegildo Zegna

Mẫu Levante phiên bản đặc biệt được đưa về Việt Nam sở hữu nội thất màu da bò chủ đạo, kết hợp hài hòa với phần ốp đen bóng Piano Black Plastic trên bảng táp-lô, bệ trung tâm và cửa xe. Vô-lăng 3 chấu bọc da với logo cây đinh ba quen thuộc. Màn hình giải trí 8,1 inch tích hợp hệ thống Maserati Touch Control, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Điều hòa tự động 4 vùng, hệ thống âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins 17 loa và cửa sổ trời toàn cảnh là những trang bị tiện nghi khác trên mẫu xe này.

Maserati, Maserati Levante, Maserati Levante Zegna PelleTessuta, Ermenegildo Zegna

“Trái tim” của xe là khối động cơ xăng V6 tăng áp 3.0 lít được phát triển phát triển bởi Ferrari. Tạo ra công suất lên tới 350 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 1.750 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Có 3 chế độ lái bao gồm I.C.E (Tiết kiệm), Normal (Bình thường) và Sport (Thể Thao). Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 6 giây và tốc độ tối đa đạt 270 km/h.

Maserati, Maserati Levante, Maserati Levante Zegna PelleTessuta, Ermenegildo Zegna


Vào đầu năm nay, Maserati Việt Nam cũng đã đưa về mẫu xe Ghibli Rebelle giới hạn 30 chiếc toàn châu Á nhằm phục vụ nhu cầu của các đại gia trong nước với giá bán niêm yết 6,511 tỷ VNĐ. Hiện mức giá của mẫu Maserati Levante Zegna PelleTessuta vẫn chưa được công bố. Được biết, số tiền phải bỏ ra để sở hữu một chiếc Maserati Levante bản tiêu chuẩn rơi vào khoảng 5,55 tỷ VNĐ.

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)

Ảnh: Maserati Vietnam

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Giữa nghi vấn đồn đoán chi tay, một thông tin cho hay Hương Giang đã “nhờ” người bán Maserati Quattroporte 8 tỷ đồng từng được Matt Liu tặng cách đây không lâu. Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020 Còn nhớ…

Xem chi tiết: Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Maserati Grecale được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo. Maserati Mẫu SUV hoàn toàn mới này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay,

Xem chi tiết: Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Ông Carlos Tavares - Giám đốc điều hành tập đoàn mẹ Stellantis đã có dịp cầm lái Maserati Grecale - mẫu SUV nhỏ gọn, được định vị nằm dưới Levante hiện tại.

Xem chi tiết: Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Có cái tên rất "kêu" là Tình yêu táo bạo (Love Audacious), phiên bản đặc biệt mới dựa trên Maserati Ghibli Hybrid có sự kết hợp của hãng thời trang CANOTWAIT_.

Xem chi tiết: Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Mẫu xe đặc biệt mới có tên đầy đủ là Ghibli Hybrid Love Audacious, đây là một sản phẩm được tạo ra bởi Maserati và thương hiệu thời trang CANOTWAIT_ của Trung Quốc.

Xem chi tiết: Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Ý Maserati có lẽ không còn quá xa lạ với giới yêu xe Việt Nam, chúng ta không thể nào chối cãi được rằng những mẫu xe thể thao mang logo cây đinh ba nổi tiếng đều mang trong mình một sức…

Xem chi tiết: Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Maserati GranTurismo MC Sport line có mặt tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift, hiện tại mẫu xe này đã dừng sản xuất, vì thế có thể xem đây là một trong những chiếc Maserati GranTurismo MC Sport line mới còn lại.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Sau chiếc Maserati GranCabrio MC Sport Line về nước hơn 3 năm trước, đây là chiếc GranTurismo đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản này.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là siêu SUV đầu tiên của Ferrari : dáng như Porsche Panamera lai Maserati Levante

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Maserati ra mắt F Tributo bản đặc biệt cho đại gia Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Lộ diện Maserati Grecale - Đàn em Levante cạnh tranh Range Rover Evoque

Maserati ra mắt bộ sưu tập F Tributo cho Levnate và Ghibli

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt F Tributo của Ghibli và Levante

Maserati GranTurismo “bộ cánh” hồng nổi bật giữa phố đêm Sài Gòn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất