Maserati Levante 2021 là một trong những mẫu hot nhất hiện nay của thương hiệu xe hơi đến từ Ý. Trước khi ra mắt, nhà sản xuất đã nhá hàng mẫu xe này với hàng loạt lời quảng cáo có cánh như: SUV hạng sang, mẫu xe đa dụng với phong cách thể thao Liệu Maserati Levante 2021 có thực sự giống như những kỳ vọng trước đó ? 





Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

  1. Thông số kỹ thuật của xe Maserati Levante 2021
  2. Giá lăn bánh của Maserati Levante 2021
  3. Bảng màu xe
  4. Ngoại thất – Hầm hố mang đậm phong cách thể thao
  5. Nội thất sang trọng, đẳng cấp
  6. Tiện ích đáng kể 
  7. Vận hành mạnh mẽ, đầy tốc độ 
  8. An toàn đầy đủ
  9. Kết luận, Ưu & Nhược điểm
    1. Ưu điểm 
    2. Nhược điểm 
    3. Kết luận 

Thông số kỹ thuật của xe Maserati Levante 2021

Thông số kỹ thuật xe Maserati Levante 2021
Kiểu xe  SUV
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC 5.003 x 2.158 x 1.679 mm
Chiều dài cơ sở 3.004 mm
Động cơ Động cơ V6 Biturbo
Công suất cực đại (mã lực) 275
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 600 Nm
Hộp số Hộp số tự động 8 cấp
Tăng tốc từ 0 – 100km/h 6.9 giây
Hệ dẫn động  Hệ dẫn động 4 bánh Q4 độc quyền Maserati 

Giá lăn bánh của Maserati Levante 2021

Tại Việt Nam, mẫu xe Maserati Levante 2021 là một sản phẩm nổi bật được nhiều người mong đợi. Giá của chiếc xe này được đánh giá là hợp lý của Maserati, thích hợp với những đối tượng khách hàng yêu thích xe sang và đam mê tốc độ. 

BẢNG GIÁ XE MASERATI LEVANTE
Model Giá khởi điểm (VNĐ) Giá khuyến mãi
Levante  6.367.000.000 Liên hệ
Levante S 7.446.000.000 Liên hệ
Levante GTS 11.407.000.000 Liên hệ
Levante GranLusso 7.178.000.000 Liên hệ
Levante S GranSport 7.114.000.000 Liên hệ
Levante GranSport 7.679.000.000 Liên hệ
Levante Trofeo  13.992.000.000 Liên hệ

Giá xe Maserati Levante tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (03/2021) & các chi phí lăn bánh.

Bảng màu xe


Maserati Levante 2021 hiện nay có 14 màu xe cơ bản, bao gồm:

  • Màu Grigio
  • Màu Grigio Metallo
  • Màu Blu Emozione
  • Màu Rosso Rubino
  • Màu Blu Passione
  • Màu Verde Ossido
  • Màu Rame
  • Màu Verde Ossido
  • Màu Nero
  • Màu Bianco
  • Màu Nero Ribelle
  • Màu Champagne
  • Màu Bianco Alpi
  • Màu Grigio Maratea

Ngoại thất – Hầm hố mang đậm phong cách thể thao

Maserati Levante 2021 với vẻ ngoài khá bắt mắt có kích thước tổng thể lần lượt chiều dài, chiều rộng và chiều cao là: 5.003 x 2.158 x 1.679 mm. So với những mẫu xe SUV khác, chiếc xe này khá “to con” và đồ sộ. 

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Đầu xe được thiết kế hầm hố với nắp capo nổi bật cùng đường gân dập nổi theo hướng bắt đầu từ kính xe hướng dần vào tâm. Đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt là những thanh ngang được lấy cảm hứng từ hàm cá mập, lõm vào trong để dễ kết nối và tạo nên sự cá tính cho chiếc xe. 

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang


Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến “đôi mắt” ở phần đầu xe. Cụm đèn pha dạng Xenon cùng với đường viền LED ban ngày được thiết kế hõm dần về phía 2 bên, tạo nên cảm giác thể thao mạnh mẽ. 

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Maserati Levante 2021 có phần thân xe với những đường gân dập nổi nhẹ nhàng, làm giảm bớt sự cứng nhắc của xe. Phần gương chiếu hậu được thiết kế cùng màu với thân xe, có tính năng chỉnh/gập điện, sấy kính. Đặc biệt là khả năng hiển thị cảnh báo điểm mù đồng thời tích hợp thêm đèn LED báo rẽ.

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Đuôi xe được thiết kế khá tinh tế. Phần cảm sau với những đường dập nổi mạnh mẽ và được vuốt lên, bao lấy ống xả kép có miệng tròn. Đặc biệt đèn hậu dạng led được chia làm 2 vắt ngang qua hông và cửa cốp xe cực tinh tế. 

Nội thất sang trọng, đẳng cấp

Xe Maserati Levante 2021 có chiều dài cơ sở lên đến 3.004 mm nên khá rộng rãi và thoải mái. Bước vào bên trong, hành khách sẽ phải choáng ngợp trước sự xa xỉ, sang trọng bậc nhất của mẫu xe SUV hạng sang này. 

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Thiết kế ở phần taplo đơn giản, tuy nhiên điểm nổi bật của dòng xe này lại chính là việc bố trí hệ thống rất khoa học. Trên taplo được trang bị màn hình cảm ứng thông minh 8.4 ich mang đến sự tiện dụng nhất cho khách hàng trong quá trình di chuyển. 

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Vô lăng 3 chấu được bọc bằng một lớp da cao cấp vô cùng tỉ mỉ, tích hợp cùng các nút bấm hiện đại tạo nên sự tiện nghi trong quá trình lái xe. Đặc biệt, điểm nhấn vô cùng ấn tượng của chiếc vô lăng là logo cây đinh ba đầy quyền lực được đặt ở vị trí trung tâm. 

Toàn bộ nội thất bên trong đều được bọc da, kim loại hay các loại gỗ quý. Ví như phần vô lăng chữ T thiết kế cách điệu được bọc da cao cấp và chau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Các ghế trên xe cũng được bọc chất liệu da bò, sang trọng và đẳng cấp. 

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Ghế ở khoang lái được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái, với phía trước là màn hình hiển thị và màn hình cảm ứng chuẩn 8,4 inch tích hợp cùng hệ thống Maserati Touch Control Plus. Nếu hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng và chỉnh tay tựa đầu thì hàng ghế hành khách phía sau cũng tích hợp làm bệ tỳ tay kiêm khay để ly tiện ích. 

Phần khoang hành lý của chiếc Maserati Levante 2021 sở hữu dung tích lên tới 580L. Với dung tích này, người dùng có thể chứa đủ các đồ đạc cho một gia đình khi đi du lịch. Ngoài ra, để mở rộng khoang hành lý bạn cũng có thể sử dụng chế độ gập linh hoạt hàng ghế sau theo tỉ lệ 60/40.

Tiện ích đáng kể 

Xe SUV 5 chỗ Maserati Levante 2021 được đánh giá tuyệt vời khi sở hữu hàng loạt những công nghệ giải trí và thư giãn hàng đầu hiện nay. Điểm nổi bật đầu tiên đó hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập đảm bảo làm mát khoang nội thất nhanh và mạnh.

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Màn hình Maserati Touch Control 8.4 được đặt ở vị trí trung tâm giúp kiểm soát các tính năng trên xe một cách dễ dàng. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị những tiện ích mà bất kỳ mẫu xe nào cũng có như: đàm thoại rảnh tay, kết nối Apple Carplay và Android Auto, cổng USB, cổng AUX, Bluetooth, Wifi, đầu CD/DVD, đầu đọc thẻ, hệ thống định vị, 

Đặc biệt, chiếc Maserati Levante 2021 sở hữu hệ thống âm thanh gồm 17 loa Bowers & Wilkins với công suất lên tới 1280W mang đến âm thanh vô cùng sôi động và đẳng cấp. Phần trần xe có cửa sổ trời Panorama, cốp được trang bị đóng mở tự động bằng chân tiện ích trong những trường hợp bạn đang không rảnh tay. 

Vận hành mạnh mẽ, đầy tốc độ 

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Mẫu xe Ô tô Maserati Levante 2021 được thiết kế là mẫu xe SUV thể thao sử dụng hệ động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.0L. Hệ động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 600Nm. 

Với hộp số 8 cấp tự động xe có thể đạt được vận tốc tối đa 230 – 264km/h. Đặc biệt với hệ dẫn động 4 bánh Q4 độc quyền Maserati, xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km chỉ mất khoảng 5, 2 – 6, 9 giây. 

An toàn đầy đủ

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Với một mẫu xe SUV hạng sang, tất nhiên hệ thống an toàn của xe cũng không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Xe được trang bị hệ thống phanh an toàn bao gồm: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, chống trượt ASR, kiểm soát sức kéo MSR, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, khởi hành ngang dốc, phanh tay điện tử. 

Bên cạnh đó còn có hệ thống cảnh báo và 6 túi khí, kiểm soát áp suất lộp và hỗ trợ đổ đèo, cùng camera toàn cảnh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách. 

Kết luận, Ưu & Nhược điểm

Xe hạng sang, Xe Maserati 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV 5 chỗ hạng sang

Khi đặt lên bàn cân so sánh với những mẫu xe SUV hạng sang khác như Porsche Cayenne, xe Mercedes GLE Coupe, xe BMW X6, Infiniti QX70, Land Rover Range Rover Sport… Maserati Levante 2021 có ngoại hình nổi bật hơn hẳn. Không chỉ vậy động cơ và nội thất bên trong xe cũng có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, phần cốp xe còn khá đơn giản, chỉ đạt mức tiêu chuẩn. Đây có thể coi là điểm trừ duy nhất của mẫu xe nhà Maserati này. 

Với những khách hàng yêu thích các mẫu xe SUV hạng sang cùng thiết kế và hệ động cơ mạnh mẽ thì Maserati Levante 2021 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Ưu điểm 

Chiếc Maserati Levante 2021 tự tin chinh phục khách hàng của mình với khả năng vận hành vượt trội khi sử dụng động cơ V6 Biturbo. Không chỉ vậy, xe còn được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo vệ người dùng một cách tối ưu nhất. Chiếc xe Maserati Levante sở hữu hệ thống tiện nghi tuyệt vời, ngoại thất và nội thất được thiết kế bắt mắt, đẳng cấp và sang trọng. Maserati Levante chính là một sự lựa chọn độc đáo, lạ mắt dành cho những ai yêu thích phong cách thiết kế của Ý. 

Nhược điểm 

Để nói về nhược điểm của chiếc Maserati Levante 2021, điều đầu tiên phải kể đến đó chính là mức giá của chiếc xe này cao nhất nhì trong phân khúc. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Maserati Levante cũng chưa thực sự tốt như các mẫu xe đối thủ. 

Kết luận 

Maserati Levante 2021 được lấy cảm hứng từ những cơn gió Địa Trung Hải, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới vô cùng hoàn hảo. Với kiểu thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng nhưng xen lẫn là những đường nét cá tính, Maserati Levante là chiếc xe dành cho những ông chủ vừa yêu thích xe sang đồng thời là người đam mê với tốc độ.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Giữa nghi vấn đồn đoán chi tay, một thông tin cho hay Hương Giang đã “nhờ” người bán Maserati Quattroporte 8 tỷ đồng từng được Matt Liu tặng cách đây không lâu. Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020 Còn nhớ…

Xem chi tiết: Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Maserati Grecale được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo. Maserati Mẫu SUV hoàn toàn mới này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay,

Xem chi tiết: Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Ông Carlos Tavares - Giám đốc điều hành tập đoàn mẹ Stellantis đã có dịp cầm lái Maserati Grecale - mẫu SUV nhỏ gọn, được định vị nằm dưới Levante hiện tại.

Xem chi tiết: Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Có cái tên rất "kêu" là Tình yêu táo bạo (Love Audacious), phiên bản đặc biệt mới dựa trên Maserati Ghibli Hybrid có sự kết hợp của hãng thời trang CANOTWAIT_.

Xem chi tiết: Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Mẫu xe đặc biệt mới có tên đầy đủ là Ghibli Hybrid Love Audacious, đây là một sản phẩm được tạo ra bởi Maserati và thương hiệu thời trang CANOTWAIT_ của Trung Quốc.

Xem chi tiết: Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Ý Maserati có lẽ không còn quá xa lạ với giới yêu xe Việt Nam, chúng ta không thể nào chối cãi được rằng những mẫu xe thể thao mang logo cây đinh ba nổi tiếng đều mang trong mình một sức…

Xem chi tiết: Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Maserati GranTurismo MC Sport line có mặt tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift, hiện tại mẫu xe này đã dừng sản xuất, vì thế có thể xem đây là một trong những chiếc Maserati GranTurismo MC Sport line mới còn lại.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Sau chiếc Maserati GranCabrio MC Sport Line về nước hơn 3 năm trước, đây là chiếc GranTurismo đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản này.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là siêu SUV đầu tiên của Ferrari : dáng như Porsche Panamera lai Maserati Levante

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Maserati ra mắt F Tributo bản đặc biệt cho đại gia Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Lộ diện Maserati Grecale - Đàn em Levante cạnh tranh Range Rover Evoque

Maserati ra mắt bộ sưu tập F Tributo cho Levnate và Ghibli

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt F Tributo của Ghibli và Levante

Maserati GranTurismo “bộ cánh” hồng nổi bật giữa phố đêm Sài Gòn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất