Maserati Ghibli 2021 là một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu xe hơi đến từ Ý. Với những cải tiến vượt bậc cùng ngoại hình nổi bật, đây là mẫu xe được đánh giá sẽ chiếm lĩnh thị trường của những Jaguar XF, BMW 5 Series hay Mercedes E-Class. 





Liệu Maserati Ghibli 2021 có cơ hội nào khi đặt lên bàn cân so sánh cùng với Jaguar XF 2021, Xe BMW 5 Series 2021 hay Mercedes E-Class 2021 hay không?

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Hãy cùng chúng tôi đánh giá Maserati Ghibli 2021 tổng quan nhất về chiếc xe này qua bài chia sẻ dưới đây.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Ngoại thất mang đậm nét thể thao khỏe khoắn
  3. Nội thất rộng rãi, hiện đại
  4. Vận hành mạnh mẽ, ấn tượng
  5. An toàn tuyệt đối
  6. Giá của xe Maserati Ghibli 2021
  7. Lời Kết

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật xe Maserati Ghibli 2021
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC 4971 x 1945 x 1461 mm
Chiều dài cơ sở 2998 mm
Động cơ V6 3.0L, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp
Công suất cực đại (mã lực) 270 – 405 mã lực
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 500-600 Nm
Hộp số Số tự động 8 cấp
Tăng tốc từ 0 – 100km/h 4.8-6.3 giây
Phanh trước/sau Đĩa/đĩa, 

Ngoại thất mang đậm nét thể thao khỏe khoắn


Maserati Ghibli 2021 được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và thu hút. Bộ khung gầm của xe có kích thước tổng thể chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4971 x 1945 x 1461 mm. Đây là kích thước khá phù hợp đối với một mẫu xe thể thao tầm trung. 

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Phần đầu xe được gắn những đường gân mềm mại ở phần nắp capo cùng bộ lưới tản nhiệt màu đen. Hai bên đầu xe vẫn là cụm đèn pha dạng Bi-xenon quen thuộc. Thiết kế này là dấu hiệu đặc trưng của nhà Maserati. Hệ thống đèn pha có khả năng thích ứng phía trước (AFS) kết hợp cùng đèn LED sáng ban ngày sáng rực.

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Thân xe được thiết kế đậm chất thể thao với những đường gân dập nổi. Phần vòm ở cả 4 bánh xe đều được mở rộng hơn so với thế hệ trước. Bên cạnh đó là bộ mâm xe có kích thước từ 18 – 21 inch tùy chọn theo từng phiên bản khác nhau. 


Các phần tay nắm cửa cửa xe đều được mạ crom cao cấp, sáng bóng tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho một mẫu xe thể thao tầm trung. Phần gương chiếu hậu của xe được thiết kế có khả năng chỉnh – gập điện tích hợp bộ đèn báo rẽ dạng LED cùng màu thân xe. 

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Đuôi xe được thiết kế thon dài tạo cảm giác thanh mảnh và uyển chuyển nhưng không kém phần vững chãi. Cụm đèn chiếu hậu của xe được thiết kế hình lưỡi dao, lắp đặt giữa đuôi và hông xe tạo cảm giác nam tính. 

Nội thất rộng rãi, hiện đại

Điểm nhấn của mẫu xe Maserati Ghibli 2021 chính là ở phần nội thất bên trong xe. Với chiều dài cơ sở lên đến 2998 mm, không gian cabin và bên trong xe vô cùng rộng rãi. Các phần nội thất bên trong xe đều được thiết kế và tạo nên từ những chất liệu cao cấp, đắt đỏ. 

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Bên trong xe là những thiết bị nội thất cao cấp, cực kỳ sang trọng mang dấu ấn của phong cách Châu Âu. Toàn bộ ghế lái trên xe đều được bọc da cao cấp, được chế tác và gia công tỉ mỉ trong đường đường kim, mũi chỉ. Khách hàng có thể tùy chọn nội thất với nhiều màu khác nhau, bao gồm: nâu – đen, đỏ – đen và đen. 

Phần khoang cabin được tích hợp cửa sổ trời chỉnh điện trên trần vô cùng hiện đại. Khách hàng có thể thoải mái ngắn nhìn bên ngoài khi di chuyển. Phần táp lô được thiết kế hình chữ T cách điệu. 

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp. Bên cạnh đó còn được tích hợp các nút bấm và điều chỉnh số xe giúp người lái dễ dàng thao tác. Với cụm đồng hồ được thiết kế phía sau vô lăng, hiển thị mọi thông tin một cách trực quan nhất. Phần cốp xe khá rộng rãi giúp ngường dùng có thể chứa được số lượng hành lý lớn.

Điểm sáng của Maserati Ghibli 2021 chính là tính tiện nghi bên trong. Mẫu xe nhà Maserati có phần ghế ngồi có chức năng điều chỉnh 6 – 8 hướng cho hàng ghế trước và sau. Bên cạnh đó tất cả các ghế ngồi trên xe đều được tích hợp chức năng sưởi hiện đại. 

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Ngoài ra không thể không kể đến hệ thống điều hòa tự động hai vùng giúp làm mát nhanh chóng, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trước khi lên xe. Bên cạnh đó vẫn là các tiện nghi quen thuộc ở thế hệ trước bao gồm: màn hình cảm ứng 8.4 inch, radio DAB, CD / DVD, đầu đọc thẻ SD, Apple chip…. hay khả năng kết nối USB, AUX, Bluetooth, Wifi,  hệ thống định vị vệ tinh và đàm thoại rảnh tay cùng một số tiện ích khác. 

Vận hành mạnh mẽ, ấn tượng

Maserati Ghibli 2021 được thiết kế là mẫu xe thể thao hạng trung nhưng có khả năng vận hành không hề thua kém những chiếc xe đắt đỏ khác. Với hệ động cơ  V6 3.0L, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp có khả năng tạo ra công suất cực đại lên đến 270 – 405 mã lực. 

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Xe sử dụng hộp số 8 cấp tự động cùng mô men xoắn cực đại 500 – 600 Nm và đặc biệt là  tay lái trợ lực điện giúp xe có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong khoảng 4.8-6.3 giây. 

Để đảm bảo xe luôn di chuyển êm ái nhẹ nhàng, nhà sản xuất đã tích hợp hệ thống treo giảm chấn hoạt động bằng điện tử. Bên cạnh đó là hệ thống lốp xe đa dạng từ mỏng đến dày giúp người dùng thoải mái lựa chọn. Cụ thể, phần lốp trước có các thông số như: 235/50R18, 245/45R19, 245/40R20, 245/35R21. Lốp sau là: 235/50R18, 275/45R18, 275/40R19, 285/35R20, 285/30R21.

An toàn tuyệt đối

Đối với một mẫu xe thể thao thì hệ thống an toàn luôn được quan tâm hàng đầu. Maserati Ghibli 2021 cũng không ngoại lệ. Mẫu xe này sử dụng hệ thống phanh đĩa cả trước và sau giúp xe di chuyển êm ái và an toàn hơn. 

Cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BAS, phanh điện tử EPB… để đảm bảo an toàn cho người lái. 

Xe còn được trang bị hệ thống cảnh báo bao gồm: cảnh báo điểm mù, điều chỉnh trượt tăng tốc ASR, hệ thống giám sát áp suất lốp TPMS, cảm biến đỗ xe phía trước/sau, camera lùi…. hay hệ thống bao gồm 7 túi khí cho tất cả ghế ngồi trên xe. 

Giá của xe Maserati Ghibli 2021

Maserati Ghibli 2021 hiện nay có 13 màu xe cơ bản, bao gồm: Nero, Nero Ribelle, Bianco, Grigio, Grigio Metallo, Xanh Emozione, Xanh Passione, Rosso Folgore, Bronzo Siena, Champagne, Bianco Alpi, Rosso Energia, Grigio Maratea.

BẢNG GIÁ XE MASERATI GHIBLI
Model Năm SX Giá khởi điểm(VNĐ) Giá khuyến mãi
Ghibli 2019 5.990.000.000 Liên hệ
Ghibli 2020 6.060.000.000 Liên hệ
Ghibli GranSport 2019 5.922.000.000 Liên hệ
Ghibli SQ4 2019 6.941.000.000 Liên hệ
Ghibli GranLusso 2020 6.733.000.000 Liên hệ
2021 Liên hệ Liên hệ

Ghi chú: Giá xe Maserati Ghibli tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (03/2021).

Lời Kết

Đánh giá xe Maserati Ghibli 2021 – mẫu xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý

Là một trong những mẫu xe thể thao có mức giá dao động trên dưới 5 tỷ,  Maserati Ghibli 2021 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê tốc độ. Tuy nhiên khi so sánh với những mẫu xe trong cùng phân khúc như Mercedes E-Class, BMW 5-Series, Jaguar XF hay Porsche 718 Boxster/Cayman thì giá xe Maserati Ghibli 2021 khá đắt.

Tuy nhiên đổi lại khách hàng sẽ được sở hữu một mẫu xe có vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính và thể thao cùng khả năng di chuyển, lướt êm ái trên đường thì đây là mẫu xe rất đáng được các ”đại gia” săn đón. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Giữa nghi vấn đồn đoán chi tay, một thông tin cho hay Hương Giang đã “nhờ” người bán Maserati Quattroporte 8 tỷ đồng từng được Matt Liu tặng cách đây không lâu. Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020 Còn nhớ…

Xem chi tiết: Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Maserati Grecale được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo. Maserati Mẫu SUV hoàn toàn mới này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay,

Xem chi tiết: Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Đấu giá nhiều mẫu xe cổ thuộc sở hữu của Frank Sinatra và Siegfried & Roy

Một số mẫu xe cổ từng thuộc quyền sở hữu của những nghệ sĩ giải trí nổi tiếng nhất Las Vegas hiện đang được đấu giá bởi Barrett-Jackson.

Xem chi tiết: Đấu giá nhiều mẫu xe cổ thuộc sở hữu của Frank Sinatra và Siegfried & Roy

Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Ông Carlos Tavares - Giám đốc điều hành tập đoàn mẹ Stellantis đã có dịp cầm lái Maserati Grecale - mẫu SUV nhỏ gọn, được định vị nằm dưới Levante hiện tại.

Xem chi tiết: Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Có cái tên rất "kêu" là Tình yêu táo bạo (Love Audacious), phiên bản đặc biệt mới dựa trên Maserati Ghibli Hybrid có sự kết hợp của hãng thời trang CANOTWAIT_.

Xem chi tiết: Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Mẫu xe đặc biệt mới có tên đầy đủ là Ghibli Hybrid Love Audacious, đây là một sản phẩm được tạo ra bởi Maserati và thương hiệu thời trang CANOTWAIT_ của Trung Quốc.

Xem chi tiết: Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Ý Maserati có lẽ không còn quá xa lạ với giới yêu xe Việt Nam, chúng ta không thể nào chối cãi được rằng những mẫu xe thể thao mang logo cây đinh ba nổi tiếng đều mang trong mình một sức…

Xem chi tiết: Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Maserati GranTurismo MC Sport line có mặt tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift, hiện tại mẫu xe này đã dừng sản xuất, vì thế có thể xem đây là một trong những chiếc Maserati GranTurismo MC Sport line mới còn lại.

Xem chi tiết: Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là siêu SUV đầu tiên của Ferrari : dáng như Porsche Panamera lai Maserati Levante

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Maserati ra mắt F Tributo bản đặc biệt cho đại gia Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Lộ diện Maserati Grecale - Đàn em Levante cạnh tranh Range Rover Evoque

Maserati ra mắt bộ sưu tập F Tributo cho Levnate và Ghibli

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt F Tributo của Ghibli và Levante

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất