Chiếc M1-R cụ thể ở đây đã có chủ, song những người quan tâm có thể tiến hành đặt mua một chiếc M1 mới tinh từ Mil-Spec.

Trong những năm qua, công ty độ xe Mil-Spec Automotive đã cho ra đời không ít mẫu Hummer H1 đáng ngưỡng mộ. Sản phẩm mới nhất của họ được gọi là M1-R,  và đây thực sự là một chiếc SUV “khủng” đúng nghĩa với nội thất sang trọng, ngoại thất vạm vỡ, màu sắc bắt mắt, và một động cơ mạnh mẽ dưới nắp capô. Cũng cần nói rõ ràng M1-R là một chiếc độ độc nhất vô nhị hết sức đắt đỏ.

Hummer H1, xe độ





Phía trước của M1-R

Giống như những mẫu xe trước đây của Mil-Spec, tất cả bắt đầu với một chiếc Hummer H1 thông thường. Từ đó, nội thất xe được làm lại hoàn toàn và công ty nói rằng M1-R có nội thất sang trọng nhất mà họ từng làm từ trước tới nay. Mọi miếng nhựa cứng đều được hoán đổi với các phụ tùng được gia công bằng máy, ngay đến bảng công tắc và vô lăng. Các thiết bị điện tử được cập nhật đáng kể, bao gồm đèn báo bánh răng điện tử và phanh đỗ điện tử, điều khiển điều hòa hai vùng và hệ thống âm thanh nổi cấp độ hàng hải.

Hummer H1, xe độ

Phía bên sườn của M1-R

Hummer H1, xe độ


Phía sau của M1-R

Những thứ trong nội thất không được gia công thì hoặc được che bằng thảm hoặc bọc da Nappa. Tuy nhiên, nội thất xe không vì thế mà trở thành một môi trường “hiều lành” – nó vẫn toát lên một vẻ cứng cỏi, tiện dụng với một cụm điều khiển trung tâm rất rộng, ngăn cách người ngồi bên trái và bên phải. Trong khi đó mặt táp lô phẳng, rộng vẫn có các đồng hồ đo lường cơ bản. Cabin vẫn chỉ có 4 ghế ngồi, tuy nhiên mọi người chắc chắn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều so với H1 nguyên bản.

Hummer H1, xe độ

Nội thất của M1-R

Hummer H1, xe độ

Ghế ngồi của M1-R

Giờ đây, hành khách trên xe cũng có thể đi lại nhanh hơn nhiều so với xe gốc. Dưới nắp capô, Mil-Spec tiến hành trang bị một động cơ tăng áp V8 Duramax dung tích 6.6 lít được chế tạo đặc biệt, sản sinh 500 mã lực và 1.356 Nm mô-men xoắn cực đại trong bản tiêu chuẩn. Nếu thế là chưa đủ, Mil-Spec nói rằng họ cũng cung cấp tùy chọn mạnh hơn 800 mã lực và 1.627 Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ độ sẽ hoạt động với hộp số tự động Allison 1000 T6, và truyền lực xuống đất thông qua hệ thống treo kiểu xe đua Rod Hall. Để tăng lực hãm, khách hàng có thể lấy thêm tùy chọn bộ phanh Wilwoods 6 pít-tông.

Hummer H1, xe độ


Khối động cơ của M1-R

Đối với ngoại thất, M1-R mang màu vàng bắt mắt thực sự giống với màu vàng Competition được cung cấp trên mẫu H1 thời xưa. Đèn LED phía trước và phía sau là trang bị tiêu chuẩn, nhưng Mil-Spec cũng bổ sung thêm nhiều thứ như hệ thống chiếu sáng bổ sung, phụ kiện dạng ống, bộ tời, tấm chắn bùn loe rộng, và hơn thế nữa. Bộ la-zăng Black Rhino cỡ 20 inch với lốp xe chuyên đi địa hình là tiêu chuẩn, cũng như các chi tiết ngoại thất không gỉ và phủ sơn bột như bản lề cửa và lỗ thông gió trên nắp capô. Nếu không thích màu vàng, Mil-Spec có cung cấp nhiều màu sắc đa dạng khác.

Hummer H1, xe độ

Chiếc M1-R cụ thể này có giá 412.000 USD

Như có thể tưởng tượng, chiếc M1-R cụ thể ở đây không hề có giá rẻ. Theo nhà sản xuất, nó có chi phí lên tới 412.000 USD (tương đương 9,499 tỷ đồng) và được chế tạo cho một khách hàng cụ thể. Nó cũng đóng vai trò sản phẩm mẫu cho thấy tất cả những gì công ty cung cấp cho dòng xe M1 mới. Đối với dòng M1 mới, giá cho một chiếc tiêu chuẩn khởi điểm từ 299.500 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng).

Duy Thành

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hummer H1 bùng nổ sức mạnh khi “cân 3” những vẫn đủ sức hủy diệt Mercedes G63, Suzuki Jimny và Mitsubishi Triton

CarWow’s Mat Watson gần đây đã thực hiện 1 cuộc đọ sức giữa chiếc Hummer H1 với ” Vua địa hình ” G-Wagen, Jimmy và L200 , kết quả thật đáng kinh ngạc. Kênh YouTube CarWow thường tập trung vào các cuộc kéo co thú vị giữa một số chiếc…

Xem chi tiết: Hummer H1 bùng nổ sức mạnh khi “cân 3” những vẫn đủ sức hủy diệt Mercedes G63, Suzuki Jimny và Mitsubishi Triton

Ngất ngây trước “Khủng long trắng” Hummer H2 với bản độ như siêu xe cực chất

Mặc dù không xuất sắc khi vào đường off-road nhưng Hummer H2 vẫn đối phó rất tốt với cung đường gập ghềnh. Chính vì thế mà có rất nhiều khách hàng là quân nhân vẫn rất trung thành với mẫu xe này. Dường như cảm thấy vẻ hầm hố và…

Xem chi tiết: Ngất ngây trước “Khủng long trắng” Hummer H2 với bản độ như siêu xe cực chất

GMC Hummer EV thể hiện khả năng off-road vượt trội - Kẻ thách thức SUV động cơ đốt trong

Video quảng bá mới nhất của GMC Hummer EV đưa chiếc bán tải thuần điện tới Moab.

Xem chi tiết: GMC Hummer EV thể hiện khả năng off-road vượt trội - Kẻ thách thức SUV động cơ đốt trong

‘Khủng long’ Hummer H2 dùng 14 năm không off-road vẫn có giá ngang ngửa 2 chiếc Fortuner

Đây là một trong hai chiếc Hummer H2 2007 hiếm hoi đang được rao bán . ODO của chiếc vẫn chưa được tiết lộ nhưng tình trạng xe đã cũ nhiều theo thời gian.

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Hummer H2 dùng 14 năm không off-road vẫn có giá ngang ngửa 2 chiếc Fortuner

GMC Hummer chạy điện - đối thủ của Tesla Cybertruck

GMC Hummer EV và Tesla Cybertruck đều là bán tải điện. Cả hai xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3 giây.

Xem chi tiết: GMC Hummer chạy điện - đối thủ của Tesla Cybertruck

10 mẫu xe điện "đỉnh nhất" sắp ra mắt

Tương lai ô tô là xe điện. Hầu như không một nhà sản xuất ô tô nào chưa đưa ra tuyên bố về xe điện hoặc gia nhập thị trường.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe điện "đỉnh nhất" sắp ra mắt

10 mẫu xe điện "đỉnh nhất" sắp ra mắt

Tương lai ô tô là xe điện. Hầu như không một nhà sản xuất ô tô nào chưa đưa ra tuyên bố về xe điện hoặc gia nhập thị trường.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe điện "đỉnh nhất" sắp ra mắt

Ford Bronco Warthog: SUV cho đại gia 'nhớ nhung' Hummer máy xăng

Trong bối cảnh Hummer SUV trở lại dưới dạng xe điện, người dùng đón đợi một dòng SUV địa hình Mỹ hầm hố thực thụ chỉ còn cách mong chờ thời điểm Ford Bronco Warthog ra mắt.

Xem chi tiết: Ford Bronco Warthog: SUV cho đại gia 'nhớ nhung' Hummer máy xăng

Video : SUV Tesla Model X liều lĩnh khiêu chiến “khủng long” hummer và siêu bán tải Ford F-450

“Xe dân chơi” Hummer H3 Limousine đại hạ giá chỉ còn hơn 3 tỷ đồng cho các đại gia sau 14 năm lăn bánh

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover loạt xe tiền tỷ bị bỏ rơi, bơ vơ chờ chủ đón tại Hà Nội

Biểu tượng 'dân chơi' một thời Hummer H3 Limousine hạ giá còn hơn 3 tỷ đồng sau 14 năm lăn bánh

Nhìn lại chiếc Hummer H3 limosine mạ vàng, tiền tỷ tại Việt Nam

Ngắm khủng long Hummer H2 bọc thép với diện mạo dọa người nhưng nội thất siêu sang không kém Rolls-Royce

Chiếc xe tải GMC Hummer EV SUV lộ diện, sở hữu động cơ mạnh mẽ gây chú ý

Chiếc xe tải GMC Hummer EV SUV lộ diện, sở hữu động cơ mạnh mẽ gây chú ý

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất