Là một hãng độ đến từ Đức, LUMMA thường có những thiết kế táo bạo và mạnh mẽ dành cho những mẫu SUV của những thương hiệu cao cấp như Mercedes-Benz, Porsche, BMW, Audi, Jaguar… Mới đây, chiếc Mercedes-AMG G 63 vừa được LUMMA lên đời với gói độ có tên gọi CLR G770.
Mercedes-Benz G-Class là dòng SUV địa hình nổi tiếng bậc nhất thế giới đến từ thương hiệu xe vùng Baden-Württemberg, Đức. G-Class nổi tiếng với thiết kế vuông vức cổ điển nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp vốn có của những chiếc Mercedes. Trải qua nhiều năm phát triển cùng những phiên bản khác nhau, hầu hết những chiếc G-Class đều giữ nguyên được vẻ ngoài vuông vắn mạnh mẽ quen thuộc nhưng vẫn hợp thời, hiện đại. Chính vì vậy mà những chiếc Mercedes-AMG G-Class được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới và Việt Nam không phải một ngoại lệ.
Dựa trên phiên bản G63 mới, đã có rất nhiều hãng độ đưa ra những gói nâng cấp cả về ngoại hình lẫn động cơ, nội thất. Từ đó, những vị chủ xe đã có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho chiếc xe của mình. Đa số những gói độ này đều hướng tới việc khiến chiếc xe trở nên hầm hố hơn, phần nào cải thiện vẻ ngoài có phần “mềm mại” mà G63 2019 sở hữu.
Lưới tản nhiệt của G 63 với ngôn ngữ thiết kế mới panamericana với các nan thẳng đứng với logo Mercedes-Benz được thay thế bởi logo LUMMA. Nắp capo tiêu chuẩn được nâng cấp với các khe thông gió kích thước lớn, và được làm từ sợi carbon với bề mặt được xử lý bóng.
Mui xe được thiết kế mới với hệ thống 4 đèn LED trợ sáng. Một số chi tiết khác được thay thế bằng sợi carbon như ốp gương chiếu hậu ngoại thất, tay nắm cửa, nắp che bánh dự phòng và cánh gió phía sau.
LUMMA cung cấp 2 kích thước mâm đúc thể thao F-utu-R kích thước 22 inch và 23 inch. Với từng phiên bản, người dùng có thể lựa chọn giữa bộ mâm thể thao màu đen với viền mâm đỏ hoặc được mạ chrome của LUMMA Performance.
Hệ thống ống xả kép nằm về 2 bên thân xe của G 63 tiêu chuẩn được nâng cấp với hệ thống ống xả 3 ống, phát ra âm thanh mạnh mẽ và trầm đục hơn. Người dùng cũng có thể lựa chọn giữa 2 phiên bản ống xả mạ chrome hoặc xử lý đen bóng.
Nội thất xe không có nhiều sự thay đổi. LUMMA chỉ cung cấp tùy chọn bệ tựa chân, bàn đạp ga và thắng được làm từ sợi carbon cũng như các chi tiết bằng cao su chống trượt.
Về mặt vận hành, LUMMA cung cấp hệ thống ECU đã được map lại, giúp khối động cơ V8 twinturbo dung tích 4.0L tăng thêm 65 mã lực và 100 Nm. Do đó, LUMMA CLR G770 có công suất tối đa 650 mã lực và mô men xoắn cực đại 950 Nm.
Ảnh : Carscoops
Minh Long ( Theo: Zingnews)