Những ngôi sao WWE này cũng có gu thẩm mỹ tuyệt vời về xe hơi không hề kém cạnh những ngôi sao điện ảnh, cho dù đó là siêu xe đời mới, xe cơ bắp cổ điển hay có thể là những chiếc SUV hạng sang

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới





Cầu thủ bóng đá, vận động viên ném rổ, cầu thủ bóng đá và thậm chí cả các ngôi sao WWE là một trong những vận động viên được trả lương cao nhất trong ngành thể thao. Với mức lương cao ngất ngưởng, một số người không ngại thể hiện sự giàu có của mình khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh những chiếc xe triệu đô. Nhưng cũng có những cái tên lại trung thành với những chiếc xe gắn bó với mình, cho dù đó là những chiếc xế cổ, hay có thể là những chiếc xe địa hình như :

 Jeep Wrangler – The Miz

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

Miz bắt đầu hành trình của mình trong cuộc thi WWE Tough Enough vào năm 2004. Cuối cùng anh ấy đã được WWE ký hợp đồng và được đưa vào làm người dẫn chương trình thực tế WWE’s “Divas”. Kể từ đó, anh đã gắn bó với công ty. Vào năm 2017, The Miz, đã sắm sửa cho mình 1 chiếc Jeep và nâng cấp nó để trở nên độc đáo hơn

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

Miz’s Jeep tạo ra khoảng 285 mã lực nhờ động cơ 3,6 lít V6 bên dưới mui xe. Thiết kế kiểu cổ điển gợi cho chúng ta nhớ đến những chiếc xe quân sự trong Thế chiến II-Kỷ nguyên. Tuy nhiên, Wrangler của Miz sở hữu diện mạo hấp dẫn hơn rất nhiều,.


Plymouth Superbird Roadrunner – John Cena

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

John Cena được coi như một huyền thoại trong vũ trụ WWE. Mặc dù vẫn ký hợp đồng với WWE, anh ấy đã thành công khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Cena cũng là người có đam mê với xe hơi và là 1 tay đam mê sưu tầm.

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

Anh tự hào về một bộ sưu tập xe hơi bao gồm Plymouth Superbird Roadrunner. Nó có giá trị khổng lồ 190.000 đô la ngày nay. Những chiếc xe khác trong ga ra của John Cena bao gồm Ford Mustang và Corvette ZR1 tùy chỉnh và còn khá nhiều dòng xe khác nữa

Pagani Huayra – The Rock

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

Niềm yêu thích xe hơi của The Rock được nhiều người biết đến. Anh ấy có một ga-ra cực kỳ ấn tượng, nơi chứa một chiếc Ford F-150 Raptor, một chiếc Ford GT 2017 và một chiếc Ferrari LaFerrari cùng những chiếc khác. Nhưng trong bộ sưu tập xe hơi phong phú của mình, chiếc Pagani Huayra mà anh lái đến một buổi ra mắt phim của HBO vào năm 2016 có lẽ là chiếc đắt nhất.

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới


Pagani Huayra là một tác phẩm nghệ thuật. Tính khí động học chủ động của nó là một điểm đáng nói. Nó được trang bị động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép mạnh mẽ, sản sinh công suất lớn 730 mã lực và mô-men xoắn 738 lb-ft.  Và giá khởi điểm từ 2-3 triệu USD.

McLaren 720S – Stone Cold Steve Austin

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

Khi nhạc của Stone Cold Steve Austin bắt đầu , mọi người đều phấn khích ngay cả trước khi anh ấy xuất hiện trên võ đài. Anh ấy là một biểu tượng trong vũ trụ WWE. Mặc dù đã giải nghệ vào năm 2003 nhưng anh vẫn có rất nhiều lần xuất hiện trên võ đài để giao lưu cũng như phô diễn kỹ năng . Stone Cold rất thích siêu xe cũng như xe cổ và với giá trị tài sản 45 triệu USD, anh đã mua một vài chiếc khá ấn tượng trong những năm qua.

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

Nhà để xe của anh có một chiếc McLaren 720S, đây có lẽ là chiếc xe đắt tiền nhất trong ga ra của Austin . McLaren 720S được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít. Động cơ có công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft mô-men xoắn, với tốc độ tối đa 212 dặm một giờ.

1965 Chevy Corvette Stingray – Chuck Palumbo

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

Chuck Palumbo là một đô vật người Mỹ trong WWE bắt đầu cuộc hành trình vào năm 1998. Anh đã giải nghệ vào năm 2012, và cũng giống như nhiều đô vật khác, Chuck có sở thích dành cho ô tô. Anh ta sở hữu một chiếc Corvette Stingray cổ điển.

Loạt xế yêu thích của các ngôi sao WWE đình đám thế giới

Palumbo luôn yêu thích việc phục chế ô tô và chế tạo xe máy ngay cả trong thời gian tham gia WWE. Vì vậy, anh ấy bắt đầu khôi phục lại chiếc Corvette Stingray 65 của cha mình, sau đó đã tặng lại chiếc xe cho ông ấy. Nhưng cha của Palumbo đã từ chối, thay vào đó là giao lại cho Palumbo. Đây có lẽ không phải chiếc xe đắt nhất mà anh chàng to con này sở hữu, nhưng có lẽ là chiếc mà Palumbo yêu thích nhất.

Nguồn : hotcars

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất