Nhiều mẫu xe đã nhận đặt cọc và một vài mẫu được cho là đang trên đường vận chuyển về Việt Nam.

Mercedes-Maybach GLS

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Các doanh nghiệp tư nhân đang chào bán mẫu SUV cao cấp nhất của Mercedes-Benz là Mercedes-Maybach GLS 600. Có nơi cho biết xe đang được dần chuyển về Việt Nam và nếu sớm có thể có mặt trước Tết.





So với các bản GLS thường thì GLS 600 có ngoại hình khác biệt với các chi tiết mạ chrome từ lưới tản nhiệt trên/dưới, ốp hông, ốp của hậu và bộ vành 22 inch đa chấu. Nội thất xe xa xỉ với 4 chỗ ngồi, trong đó có 2 ghế thương gia. Tiện nghi hàng ghế sau của Mercedes-Maybach GLS khá giống với Mercedes-Maybach S-Class, với ghế da Nappa tích hợp massage, thông gió, sưởi, chỉnh điện, nhớ vị trí, điều hoà 2 vùng độc lập, 2 màn hình lớn, 1 máy tính bảng để điều khiển nhiều chức năng, tủ lạnh mini, bàn làm việc, rèm chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh…

Giá Mercedes-Maybach GLS 600 tại Việt Nam rơi vào khoảng từ hơn 15 tỷ đến hơn 18 tỷ đồng, tùy nơi.

Mercedes-Benz S-Class 2021

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Tương tự như GLS 600, những chiếc S-Class thế hệ mới đang được chào bán tới khách Việt là xe nhập khẩu tư nhân. Phiên bản được chào bán là S 500. Mẫu xe này cũng được kỳ vọng sẽ về Việt Nam vào trước Tết.

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021


So với thế hệ trước thì thiết kế S-Class mới thay đổi gần như hoàn toàn, từ trong ra ngoài. Cụm đèn trước/sau thanh mảnh hơn. Lưới tản nhiệt lớn hơn theo xu thế thị trường. Thiết kế mới giúp tăng tính khí động học. Chiều dài cơ sở xe nới thêm 50 mm. S-Class của Mercedes-Maybach còn có chiều dài cơ sở kéo dài thêm 180 mm. Nội thất nổi bật nhất với 2 màn hình tách biệt, trong đó màn hình trung tâm kích thước 12,8 inch. Bản cao cấp có âm thanh Burmester 30 loa.

Động cơ xe là loại EQ Boost mới nhất. Bản S 500 dùng động cơ I6 3 lít, công suất 429 mã lực, 521 Nm mô-men xoắn.

Giá dự kiến của Mercedes-Benz S 500 2021 nhập tư là khoảng 5 tỷ đồng.

Toyota Sienna 2021

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Sienna lại là một mẫu xe nhập tư nữa được chào bán về Việt Nam. Xe được cho biết là đang trên đường về nước.

Thế hệ mới của Toyota Sienna trông gần giống SUV hơn là minivan. Khung gầm TNGA mới, thiết kế mới, nội thất hiện đại hơn là những thay đổi toàn diện của Sienna 2021.


Phiên bản được nhập về sẽ dùng động cơ hybrid 2,5 lít, công suất 243 mã lực. Công nghệ an toàn đáng chú ý có cảnh báo điểm mù, giữ làn đường hay ga tự động thích ứng khoảng cách…

Giá Toyota Sienna tại Việt Nam khoảng 4,5 tỷ đồng.

Kia Telluride

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

THACO năm nay sẽ chơi lớn khi đưa Kia Telluride về nước để hoàn thiện danh mục sản phẩm SUV ở mọi phân khúc của thương hiệu Kia.

Telluride là SUV có kích thước lớn nhất của Kia, sẽ cạnh tranh Hyundai Palisade và Ford Explorer. Có thể coi Telluride là một Sorento phóng to. Khoang cabin rộng rãi. Nội thất hiện đại màn hình cảm ứng 10,25 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, âm thanh 10 loa 630 watt Harman Kardon, sạc điện thoại không dây và 6 cổng sạc USB…

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Động cơ tiêu chuẩn của Telluride là máy V6 dung tích 3,8 lít, công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp. Mẫu xe này sở hữu các công nghệ an toàn hiện đại như trên Sorento.

Kia Sonet

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Theo thông tin rò rỉ, THACO đồng thời mang mẫu SUV lớn nhất và nhỏ nhất của Kia về nước. Kia Sonet là một mẫu xe hứa hẹn mở ra phân khúc mới tại Việt Nam khi có kích thước nhỏ hơn cả Seltos.

Kia Sonet đã xuất hiện tại Đông Nam Á. Nội thất Sonet được mô tả như mini Sorento. Xe nhỏ nhưng có nhiều tiện nghi, như màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, vô-lăng vát đáy, âm thanh Bose, sạc không dây, cửa sổ trời…

Động cơ xe là máy 1,5 lít, công suất 144 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số CVT.

Kia Sedona 2021

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Dàn xe Kia tại Việt Nam năm nay sẽ khá hùng hậu khi Sedona cũng được nâng cấp lên thế hệ mới.

Kia Sedona 2021 lột xác hoàn toàn. Thiết kế xe lai SUV với phần đầu dài và thân vuông vức. Khi mới ra mắt, mẫu xe này còn được ví là Range Rover phiên bản Hàn Quốc. Kích thước xe tăng thêm với chiều dài thêm 40 mm và trục cơ sở thêm 30 mm. Nội thất hiện đại hơn với cặp màn hình đôi 12,3 inch nằm chung dưới một lớp kính. Điều thú vị là người dùng hàng ghế trước và sau có thể giao tiếp lẫn nhau nhờ camera kết nối tới màn cảm ứng trung tâm.

Ford Territory

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Territory nhiều khả năng sẽ thay thế phân khúc của Escape bán tại Việt Nam năm nay. Thông tin từ đại lý cho biết mẫu xe này sẽ được về sớm trong quý I.

Ford Territory là sản phẩm lai với xe Trung Quốc. Kích thước xe ngang với các mẫu xe hạng C trên thị trường, với chiều dài và rộng là 4.580 và 1.936 mm. Trục cơ sở 2.716 mm. Khoảng sáng gầm 180 mm. Trang bị bên trong xe tương đối hiện đại, với đồng hồ điện tử, màn hình lớn 10 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh…

Động cơ EcoBoost dung tích 1,5 lít, công suất 141 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Giá tạm tính của xe là từ khoảng 799 triệu đồng.

Nissan Sunny 2021

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Sau khi đổi nhà phân phối, Nissan tại Việt Nam sẽ có những thay đổi trong thời gian tới. Tín hiệu đầu tiên là Sunny thế hệ mới. Các đại lý đang rục rịch thông báo Nissan Sunny 2021 sẽ về Việt Nam. Tuy vậy, nhà phân phối lại liên tục phủ nhận thông tin.

Sunny mới trông khác biệt hoàn toàn mẫu cũ. Các đường nét thiết kế sắc cạnh, tinh xảo hơn với ngôn ngữ V Motion. Kích thước dài x rộng của Sunny lần lượt là 4.495 x 1.740 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm – đây đều là những con số vượt trội trong phân khúc. Nội thất xe hiện đại hơn với cụm đồng hồ nửa analog nửa kỹ thuật số với màn hiển thị đa thông tin 7 inch, màn cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay.

Động cơ 1 lít tăng áp cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm, kết hợp số tự động vô cấp.

Nissan X-Trail 2021

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

X-Trail mới kín tiếng hơn Sunny nhưng đã có thông tin đăng ký sở hữu kiểu dáng tại Việt Nam. Bởi vậy, mẫu xe này được trông chờ về nước trong năm 2021.

Nissan X-Trail thế hệ mới gần như không giữ lại đường nét thiết kế nào từ mẫu cũ, ngoại trừ ngôn ngữ V-motion. Chiều dài rút gọn 43,2 mm. Trục cơ sở ngắn hơn 2,54 mm. Khung gầm mới CMF-C/D được phát triển để tăng sự bền bỉ. Nội thất xe cũng lột xác với đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình 10,8 inch đặt nổi, âm thanh Bose, đèn nội thất…

Isuzu mu-X 2021

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Trong phân khúc SUV 7 chỗ khung rời, Isuzu mu-X là mẫu xe đang tụt lại phía sau cả về doanh số và công nghệ. Theo thông tin từ đại lý, mu-X thế hệ mới sẽ về trong năm nay.

Isuzu mu-X 2021 có toàn bộ khung thân, gầm và động cơ được làm mới. Thiết kế mới mang đến cho mu-X diện mạo hoàn toàn khác. Cụm đèn bi-LED mảnh hơn. Mâm 20 inch khá lớn. Nội thất hiện đại với đồng hồ dạng kỹ thuật số và màn hình trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto.

Toyota Vios 2021

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Mẫu sedan “quốc dân” tại Việt Nam sẽ có bản nâng cấp facelift trong năm nay. Toyota Vios 2021 sẽ tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam.

Là bản facelift nên Toyota Vios mới có ngoại hình ít thay đổi. Phần đầu xe được thiết kế lại với đèn LED 3 chóa kiểu mới và lưới tản nhiệt lớn kéo dài xuống dưới cản xe. Nội thất Vios có một vài thay đổi nhỏ ở cụm đồng hồ và màn hình trung tâm. Tại một số quốc gia trong Đông Nam Á, Vios mới còn có gói Safety Sense nhưng chưa rõ mẫu xe tại Việt Nam có được trang bị gói an toàn này không.

VinFast Pre

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Trong năm nay, VinFast sẽ cho ra mắt mẫu xe mới. Hiện tại, những thông tin về mẫu mới vẫn chỉ là dự đoán, vì có quá nhiều bản thiết kế bị rò rỉ. Chưa có thông tin nào khẳng định về mẫu xe mới này.

Tuy nhiên, có một mẫu xe VinFast đã được đăng ký kiểu dáng công nghiệp với thiết kế 3D, từng được bắt gặp chạy thử trên đường, nhiều khả năng sẽ là mẫu xe được cho ra mắt trong năm nay.

VinFast Pre, Nissan X-Trail 2021

Theo thông tin ban đầu bị rò rỉ, mẫu xe mới của VinFast thuộc phân khúc C, tương đương kích thước Honda CR-V hay Mazda CX-5. Động cơ có tùy chọn điện hoặc xăng. Động cơ điện trên mẫu SUV có thể có công suất khoảng 470 mã lực, di chuyển được khoảng 500 km sau một lần sạc. Một phiên bản khác dùng động cơ xăng công nghệ BMW, là loại nhỏ hơn máy 2 lít đang lắp trên Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Không chỉ bán tại Việt Nam, mẫu xe điện của VinFast còn được lên kế hoạch cho ra mắt tại Mỹ.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Chevrolet Tahoe được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Xem chi tiết: 'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Đại lý tư nhân chào hàng Porsche 911 GT3 thế hệ mới: Phiên bản 911 mạnh mẽ nhất từ hãng xe Đức

Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có một chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới nào được nhập khẩu về nước.

Xem chi tiết: Đại lý tư nhân chào hàng Porsche 911 GT3 thế hệ mới: Phiên bản 911 mạnh mẽ nhất từ hãng xe Đức

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Phiên bản facelift của Audi Q2 có những thay đổi nhẹ về thiết kế và trang bị.

Xem chi tiết: Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Top 5 siêu xe đắt nhất Việt Nam

Không kém cạnh bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, Việt Nam cũng quy tụ những cái tên hot nhất trong số những chiếc siêu xe tốc độ. Hẫy cùng chúng tôi điểm mặt các super car này.

Xem chi tiết: Top 5 siêu xe đắt nhất Việt Nam

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Huấn 'hoa hồng' rao bán Porsche cũ giá 1,5 tỷ, khẳng định tặng xe nếu tốn xăng nhưng lại vội xoá bài đăng sau vài tiếng

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Tự sơn Hyundai i10 ‘Ngọc Trinh’ bằng 15 bình xịt để tiết kiệm 8 triệu, thanh niên nhận hàng trăm bình luận chia buồn từ CĐM

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Cấp biển số màu vàng cả thứ 7, chủ nhật cho các phương tiện kinh doanh vận tải

“Ông trùm” hàng hiệu xin mở hãng hàng không chở hàng hóa

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất