Theo đó, mẫu Honda City 2021 phiên bản tiêu chuẩn có thiết kế “hiền” hơn so với phiên bản cao cấp RS. Cụ thể điểm dễ nhận nhất trên phiên bản này chính là bộ mâm nhỏ có kích thước 15 inch sơn màu bạc, đi cùng đó là đèn pha dạng projector – bóng halogen.
Ngoài ra, ở phiên bản tiêu chuẩn sẽ không có đèn sương mù tách biệt ở phía trước, cụm lưới tản nhiệt được mạ chrome to bản chứ không phải dạng lưới thể thao như RS. Cách thiết kế này khá giống Honda Civic phiên bản G và E.
Nội thất bản phiên bản tiêu chuẩn khá đơn giản với ghế nỉ, vô lăng không bọc da, không có bệ tì tay cả phía trước và sau, điều hòa chỉnh tay, không có cửa gió phía sau, hệ thống đề nổ bằng nút bấm không hỗ trợ mở cửa từ tay nắm cảm ứng. Bản này vẫn có màn hình 8 inch như 2 bản cao hơn, kèm 4 loa giải trí. Xe không có camera lùi và ga tự động.
Phiên bản này có thể là phiên bản G, sử dụng động cơ xăng 1,5 lít hút khí tự nhiên cho công suất 119 mã lực và mô men xoắn 145 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Đây có thể là loại động cơ đang được trang bị trên Honda City hiện hành. Với việc sử dụng động cơ cũ cho thấy Honda City 2021 sẽ không có giá bán quá chênh lệch với phiên bản cũ, ngoài ra bản tiêu chuẩn có thể sẽ nằm ở mức giá dễ cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.