Đây cũng là lần đầu tiên những người dân sinh sống tại Tây Nguyên được nhìn thấy siêu phẩm hypercar xuất hiện. Bugatti Veyron hiện là chiếc siêu xe nhanh nhất Việt Nam.

Kể từ sau khi tổ chức hành trình siêu xe xuyên Việt với điểm nhấn là siêu phẩm hypercar Bugatti Veyron dẫn đoàn hàng chục chiếc siêu xe, xe siêu sang và SUV ra Hà Nội, rất ít khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang Bugatti Veyron ra đường.





Không khó để biết rằng, Bugatti Veyron khi được sinh ra đã không dành cho số đông, siêu phẩm này có chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng vô cùng đắt đỏ cũng như tốc độ cực nhanh nên rất ít khi các chủ nhân của xe mang ra đường. Chủ tịch Trung Nguyên cũng không ngoại lệ.

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Lần đầu xuất hiện công khai ở Buôn Ma Thuột, Bugatti Veyron chiếm trọn cảm tình từ khách tham quan

Chính vì điều này mà sự có mặt của Bugatti Veyron trong một sự kiện xe ở Buôn Ma Thuột cùng nhiều siêu xe khác như Lamborghini Gallardo phiên bản LP560-4 Spyder, Mercedes-Benz SLS AMG bản giới hạn, Aston Martin Vanquish, Lamborghini Urus cùng nhiều chiếc xe siêu sang của Bentley hay Rolls-Royce đã thu hút sự chú ý của giới mê xe cũng như người dân sinh sống ở đây.


Đây cũng là lần đầu tiên những người dân sinh sống tại Tây Nguyên được nhìn thấy siêu phẩm hypercar xuất hiện. Bugatti Veyron hiện là chiếc siêu xe nhanh nhất Việt Nam và đang thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng có một ông chủ ở công ty nhập khẩu tư nhân ở Sài thành ngỏ ý muốn mua lại ông hoàng tốc độ này.

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Một số người tìm hiểu về chiếc Bugatti Veyron này, 1 người chỉ cho 2 người bạn của mình thấy rằng bộ la-zăng của Bugattii Veyron khi thay mới có thể mua được cả xe Toyota Camry

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Sự có mặt của Bugatti Veyron khiến không ít du khách chụp ảnh cùng

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Một em nhỏ được người thân chụp cùng với Bugatti Veyron

Lần đầu xuất hiện công khai ở Buôn Ma Thuột, Bugatti Veyron chiếm trọn cảm tình từ khách tham quan, nhiều người trầm trồ khi thấy ông hoàng tốc độ này được trưng bày, số khác tiến lại gần xe để tìm hiểu thiết kế, nội thất, một vài người chỉ vào bộ vành và cho rằng giá thay bộ la-zăng xe Bugatti Veyron có thể mua được một chiếc ô tô hạng D.


Không ít du khách thậm chí là cả trẻ em đã chụp ảnh cùng siêu phẩm Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau khi được trưng bày khoảng 3 ngày, chiếc xe Bugatti Veyron được cho lên xe chuyên dụng, trùm bạt và vận chuyển lại về Sài thành để chờ các sự kiện tiếp theo được mang ra trưng bày. Nhiều khả năng chiếc xe Bugatti Veyron được mang về biệt thự của Chủ tịch Trung Nguyên ở Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Bugatti Veyron được trưng bày cùng 4 chiếc Bentley hiếm có khó tìm tại Việt Nam của Đặng Lê Nguyên Vũ

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Bugatti Veyron lúc mới về nước có màu đỏ-trắng và đã được Đặng Lê Nguyên Vũ cho sơn lại 1 tông màu trắng

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Thiết kế đuôi xe Bugatti Veyron, xe được dán thêm các sọc đề-can màu đen chạy dài từ khoang động cơ đến đuôi xe

Trước khi về tay nhà sưu tập siêu xe “khủng” nhất Việt Nam là Đặng Lê Nguyên Vũ, ông hoành tốc độ Bugatti Veyron đã được yên cầu sơn lại thành 1 tông màu trắng thay cho màu đỏ-trắng nguyên bản của xe lúc được Minh “Nhựa” mang về nước. Điều này đã khiến không ít người chơi xe tại Việt Nam bất ngờ do quá trình thay đổi màu sơn được thợ Việt tự tay pha màu và thực hiện.

Không chỉ thay đổi màu sơn của ngoại thất, một chi tiết khác trên “ông hoàng tốc độ” độc nhất Việt Nam cũng được thay thế chính là “đôi mắt” của phiên bản Super Sport thể thao. Đèn pha mới sự dụng bóng LED và có thiết kế đẹp mắt hơn so với đèn “zin” của Bugatti Veyron lúc mới về nước.

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Bugatti Veyron của Đặng Lê Nguyên Vũ đã được thay đèn pha của bản Bugatti Veyron Super Sport

Ngoài thay đổi màu sơn và đèn pha mới, các chi tiết khác trên siêu xe triệu đô Bugatti Veyron vẫn được giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Thậm chí, đến biển kiểm soát cũng được Chủ tịch Trung Nguyên giữ lại. Chiếc biển số 51A.289.88 của Bugatti Veyron được đánh giá mang hàm ý mãi phát tài, trường thọ và phát tài​​​​​​​.​​​​​​​

Nội thất của Bugatti Veyron không có gì thay đổi. Lưng ghế được bọc da cao cấp màu kem, phía sau mặt lưng là bộ khung sợi carbon. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản. Hệ thống giải trí trên siêu xe triệu USD này khá khiêm tốn. Sở dĩ chiếc Bugatti Veyron luôn khiến giới chơi xe quan tâm chính vì siêu xe này từng giữa nhiều kỷ lục như giá bán đắt nhất, siêu xe mạnh nhất và quan trọng hơn, rất hiếm người nghĩ Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh “Nhựa” có thể đưa được “ông hoàng tốc độ” này về nước.

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Khối động cơ W16 lộ thiên của Bugatti Veyron

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Bugatti Veyron vẫn là siêu xe nhanh nhất tại Việt Nam hiện nay

Chưa nói đến mức giá bán đắt đỏ và số lượng sản xuất hạn chế, chỉ với khối động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm, “cổ máy” của Bugatti Veyron đã không dành cho số đông người mê tốc độ.

Khối động cơ trên kết hợp cùng hộp số 7 cấp giúp Bugatti Veyron chỉ mất chưa đầy 2,5 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Từ 0-200 km/h “ông hoàng tốc độ” tốn khoảng thời gian 3,8 giây. Tốc độ tối đa trên Bugatti Veyron bản tiêu chuẩn là 408.84 km/h. Những con số này so với các siêu xe được sản xuất trong năm 2005 là điều đáng nể.

Dù có giá bán cơ bản hơn 1 triệu USD, tuy nhiên, ngoại hình của Bugatti Veyron lại có thiết kế đơn giản so với các đối thủ còn lại. Các chi tiết trên xe được bo tròn khiến cho tổng thể thiết kế của “ông hoàng tốc độ” khá mủm mỉm. Giới mê xe gọi Bugatti Veyron với các tên thân mật “Bu Béo”.

giá xe Bugatti Veyron, Bugatti Veyron có giá, lốp xe bugatti veyron có giá

Bộ mâm trên Bugatti Veyron có thể khiến chủ xe mất 55.000 đô la sau khi xe lăn bánh trên 16.000 km

Bugatti Veyron có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.462 mm, rộng 1.998 mm và chiều cao 1.159 mm. Chiều dài cơ sở của “ông hoàng tốc độ” đạt mức 2.710 mm. Trọng lượng của xe dao động từ 1.838 đến 1.990 kg. Cụm đèn hậu của Bugatti Veyron cũng có thiết kế hình tròn. Đèn phanh cũng như đèn báo lùi xe được tích hợp bên trong đèn hậu này.

Bộ vành trên Bugatti Veyron mạ crôm sáng bóng. Sau khi lăn bánh khoảng 16.000 km, ước tính chủ nhân phải chi số tiền 55.000 USD để thay bộ vành mới. Ngoài ra, sau mỗi 4.000 km, chiếc Veyron phải được thay lốp mới và chi phí có thể lên đến 33.000 USD. Có thể thấy, chi phí cho Bugatti Veyron cực đắt đỏ và siêu xe triệu đô này chỉ phù hợp với người sưu tập.

Nhật Hạ

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất