Trong tháng 3 này, KIA ưu đãi lên đến 70 triệu đồng cho Kia Sorento 2021. Ưu đãi bao gồm giá và quà tặng bảo hiểm vật chất.

Kia Sorento

Cụ thể, ưu đãi được áp dụng cho tất cả các phiên bản Kia Sorento 2021 bao gồm giá và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất (có quy đổi). Tổng giá trị ưu đãi lên đến 70 triệu đồng được áp dụng theo Điều kiện & điều khoản trong tháng 3 của KIA.





Theo báo cáo của VAMA, đầu năm nay Kia Sorento 2021 đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ trung, vượt xa Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe và Ford Everest. Thành tích kể trên giúp mẫu xe Hàn Quốc gia nhập bảng xếp hạng top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt, trở thành “làn gió mới” và mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn trong phân khúc SUV 7 chỗ. Nhờ những thế mạnh sẵn có, Kia Sorento 2021 đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua với các đối thủ tên tuổi tại thị trường Việt, vươn lên vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ trung. Điều gì làm nên sức hút của mẫu xe thế hệ mới đến từ xứ sở kim chi.

Mẫu xe sở hữu nhiều trang bị hàng đầu phân khúc

Bước sang thế hệ thứ tư, mẫu xe này đã thay đổi thiết kế về mọi mặt. Ngoại hình mạnh mẽ, thể thao và thu hút được phát triển theo xu hướng thiết kế “Mạnh mẽ và Tinh tế”. Lưới tản nhiệt “mũi hổ” được cách tân trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Tất cả hệ thống đèn gồm đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù, đèn xi-nhan cho đến định vị ban ngày đều sử dụng công nghệ LED hiện đại mang đến khả năng chiếu sáng tối ưu đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho mẫu xe.

Kia Sorento


Với những khách hàng lần đầu bước lên xe sẽ bất ngờ bởi hàng loạt tiện nghi duy nhất phân khúc như cụm đồng hồ điện tử kích thước 12,3 inch, nối liền với màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,5 inch. Hệ thống âm thanh 12 loa Bose, sưởi vô-lăng, sưởi/làm mát hàng ghế trước, nhớ vị trí lái, sạc điện thoại không dây, đèn nội thất Mood Light là những tính năng dễ dàng thu hút khách hàng trẻ và chinh phục được giới yêu thích công nghệ.

Ngoài ra, Kia Sorento 2021 là mẫu xe tiên phong trong phân khúc có thêm tùy chọn 6 ghế, tức hàng ghế 2 chuyển thành 2 ghế độc lập. Người ngồi ở hàng ghế phía sau dễ dàng tận hưởng cảnh quan bên ngoài qua cửa sổ trời toàn cảnh, người dùng được bảo vệ tối đa trước các điều kiện thời tiết nắng nóng với rèm che nắng cửa kính hai bên.

Kia Sorento

Bên cạnh đó, Kia Sorento 2021 thuộc nhóm số ít mẫu xe tại thị trường Việt Nam giữ nguyên tính năng, trang bị so với thị trường quốc tế. Xe sở hữu nhiều trang bị dẫn đầu phân khúc mà một số đối thủ không có như cần số dạng núm xoay, hiển thị điểm mù trên màn hình đa thông tin (BVM), quan sát toàn cảnh (SVM), hỗ trợ giữ làn đường (LFA), hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA), điều khiển hành trình thông minh (SCC) và hiển thị thông tin lên kính lái (HUD)…

Kia Sorento

Xe còn có 4 chế độ lái Comfort, Eco, Sport và Smart (chế độ Smart sẽ tự động chuyển đổi giữa 3 chế độ còn lại để phù hợp với thói quen của người lái) và 3 chế độ vận hành theo địa hình đường có tuyết, đường cát và đường bùn lầy (Snow/Sand/Mud), mang đến người dùng trải nghiệm mạnh mẽ và tự tin với các cung đường việt dã nhưng vẫn có cảm nhận chính xác và linh hoạt trong điều kiện chạy trongđô thị. Mẫu xe được cấp chứng chỉ an toàn 5 sao của Euro NCAP.

Ngoài ra, tính thực dụng của mẫu SUV Hàn còn thể hiện qua 3 hàng ghế và khoang hành lý với dung tích lên đến 910 lít nếu gập hàng ghế thứ 3. Chính vì thế, Kia Sorento 2021 không những đóng vai trò một mẫu xe dành cho công việc, mà còn là lựa chọn hoàn hảo để phục vụ gia đình có nhiều thế hệ với vai trò bạn đồng hành trong những chuyến đi xa.


Đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo khả năng tài chính

Với lợi thế khi được THACO lắp ráp và phân phối tại Việt Nam, Kia Sorento có đến 7 phiên bản khác nhau, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng. 7 phiên bản được chia làm 2 nhóm, gồm động cơ xăng và động cơ diesel. Nhóm phiên bản động cơ diesel gồm Deluxe, Luxury, Premium và Signature. Còn nhóm phiên bản động cơ xăng gồm Luxury, Premium và Signature. Giá bán niêm yết dao động từ 1,099 tỷ đồng đến 1,349 tỷ đồng. Riêng phiên bản Signature sẽ có thêm 2 tùy chọn 6 chỗ và 7 chỗ. Khách hàng có thể tùy chọn động cơ diesel hoặc động cơ xăng tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân hay khả năng tài chính.

Kia Sorento

Kia Sorento thế hệ thứ tư là mẫu xe đầu tiên của tập đoàn Hàn Quốc sử dụng khung gầm thế hệ mới với trọng lượng nhẹ hơn 5,6% và khả năng chịu vặn xoắn tốt hơn 4%. Mẫu xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ Smartstream diesel 2.2L và Smartstream xăng 2.5L thế hệ mới. Động cơ diesel Smartstream 2.2L được làm từ vật liệu hợp kim nhôm, nhẹ hơn 19,5% và áp suất kim phun tăng 10% so với thế hệ trước giúp tăng hiệu suất đốt sạch nhiên liệu. Công suất đạt 198 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm.

Bên cạnh đó, nhờ sự kết hợp giữa động cơ Smartstream diesel 2.2L và hộp số 8 cấp ly hợp ướt trên Kia Sorento 2021 giúp xe tiết kiệm thêm 3% nhiên liệu nhờ hệ số điều khiển sang số độc lập hiệu quả cao hơn so với hộp số tự động 8 cấp thông thường. Nếu so với hộp số sàn 6 cấp, hộp số DCT 8 cấp cho trải nghiệm lái năng động hơn, hiệu suất tăng tốc lên đến 9%.

Không chỉ riêng thị trường Việt Nam, hệ truyền động của Kia Sorento 2021 đã được đánh giá cao ở nhiều nơi, trong đó có thị trường khó tính như châu Âu. Trang Top Gear của Anh quốc nhận định: “Động cơ diesel và hộp số DCT 8 cấp trên Sorento 2021 hoạt động mượt mà, nó đã được tinh chỉnh để cho ra hiệu suất ấn tượng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu không hề thua kém động cơ hybrid”.

Ngoài ra, Kia Sorento 2021 còn có thêm lựa chọn động cơ xăng Smartstream 2.5L cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 232 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Xe mặc định sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hệ dẫn động bốn bánh AWD có trên các bản cao cấp.

Với những thế mạnh sẵn có, Kia Sorento 2021 hoàn toàn có nhiều lợi thế để dẫn đầu phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng, từ kinh doanh dịch vụ, phục vụ nhu cầu cá nhân, gia đình cho đến công việc, gặp gỡ đối tác hay khách hàng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất